Acer Swift 3 SF314-51-79JE - Hàng khủng giá chất

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 21/3/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Acer Swift 3 SF314-51-79JE là mẫu ultrabook vừa được hãng Acer cho ra mắt với nhiều nâng cấp về cấu hình, hướng đến đối tượng khách hàng là giới doanh nhân văn phòng. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ, cấu hình đủ mạnh mẽ để đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng lẫn giải trí cùng mức giá hợp lý là khoảng 20 triệu cho cấu hình Core i7-7500U, RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB.
    [​IMG]
    Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng
    Sở hữu độ dày chỉ 17,9 mm tại điểm dày nhất cùng trọng lượng chỉ 1,5kg, Acer Swift 3 thuộc hàng mỏng nhất cũng như nhẹ nhất của trong phân khúc laptop 14 inch trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt với toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối kết hợp với gam màu vàng sang trọng giúp mang đến cảm giác cao cấp, cứng cáp và bền bỉ. Nắp máy được thiết kế khá đơn giản với logo Acer phay xước được đặt lệch về phía bên trái và nhờ được phủ một lớp sơn dạng sần cho nên cho cảm giác tiếp xúc với tay người dùng khá tốt, cũng như chống bám bụi bẩn, mồ hôi và dấu vân tay hiệu quả.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, các chi tiết trên thân máy cũng được gia công khá tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao. Phần bản lề được làm chắc chắn và cho phép mở màn hình một góc lên tới 180 độ giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ với nhau. Đặc biệt, dù sở hữu thân máy mỏng chỉ 18 mm nhưng Acer Swift 3 vẫn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng như: USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI, jack cắm tai nghe 3,5 mm, khe đầu đọc thẻ nhớ SD và cổng USB-C giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài.
    [​IMG]
    Màn hình chất lượng cao
    Swift 3 SF314-51-79JE được Acer trang bị cho màn hình có kích thước 14 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels) cho mật độ điểm ảnh khoảng 160 ppi nên chất lượng hiển thị của sản phẩm này là rất tốt. Các câu chữ, hình ảnh được hiển thị sắc nét, độ chi tiết cao. Ngoài ra, nhờ sử dụng công nghệ tấm nền IPS nên màn hình của Acer Swift 3 hiển thị màu sắc khá trung thực và có khả năng chống chói tốt, kết hợp độ sáng màn hình cao nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả mội trường có ánh sáng khá mạnh.
    [​IMG]
    Hiệu năng mạnh mẽ
    Là phiên bản có cấu hình cao nhất thế nên Acer Swift 3 SF314-51-79JE sở hữu cấu hình vô cùng mạnh mẽ. Cụ thể máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Kaby Lake thế hệ mới nhất Core i7-7500, xung nhịp 2,7 GHz và có thể đạt tốc độ lý tưởng lên tới 3,5 GHz giúp máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru được hầu hết các tác vụ cộng việc lẫn giải trí hằng ngày của người dùng.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, để người dùng có thể làm việc các ứng dụng nặng hay giải quyết nhiều công việc cùng một lúc thì Acer còn trang bị cho sản phẩm bộ nhớ RAM DDR4 có dung lượng 8GB cùng card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620. Nhờ đó mà người dùng có thể thoải mái làm việc với phần mềm đồ họa như photoshop, autocad,… hay giải trí với những bộ phim chất lượng cao, chơi những tựa game online mà hầu như không bị lag, giật xảy ra.
    Về dung lượng lưu trữ, Acer Swift 3 SF314-51-79JE được trang bị ổ cứng SSD có dung lượng 256GB để người dùng vừa có không gian rộng lớn để lưu trữ dữ liệu vừa có thể xử lý nhanh mọi việc vì công nghệ mới này có tốc độ cao gấp 3 lần ổ HDD truyền thống vừa không phát ra tiếng kêu, mát hơn và giữ an toàn dữ liệu nếu bị va chạm mạnh.
    [​IMG]
    Bàn phím và touchpad
    Về khả năng nhập liệu thì Acer Swift 3 được trang bị bàn phím chiclet hiện đại với khoảng cách giữa các phím rộng rãi, kích thước phím lớn, phím bấm êm và hành trình phím khá sâu nên cho thao tác gõ phím khá nhanh và chính xác. Tuy nhiên, do hạn chế về kích thước màn hình nên bàn phím của máy không có khu vực bàn phím số, bù lại bàn phím này được trang bị đèn nền backlit màu trắng với 1 nấc sáng, hỗ trợ hiệu quả khi người dùng phải làm việc vào ban đêm.
    Phần touchpad đi kèm cũng là một ưu điểm của Acer Swift 3 khi bàn rê của máy có kích thước khá lớn, bề mặt phủ kính cho phép thao tác đa điểm dễ dàng và chính xác hơn. Bàn rê dạng ClickPad nên chúng ta có thể nhấn vào mọi điểm trên bàn rê, 2 phím chuột chính cũng được tích hợp bên dưới với độ nẩy tốt, dễ bấm.
    [​IMG]
    Bảo mật dữ liệu
    Là sản phẩm hướng đến khách hàng doanh nghiệp, thế nên bảo mật dữ liệu là yếu tố không thể thiếu trên Acer Swift 3 SF314-51-79JE. Cụ thể, sản phẩm được trang bị công nghệ bảo mật sinh trắc học với đầu quét vân tay vô cùng chính xác vừaừa tăng khả năng bảo mật cho sản phẩm, vừa đỡ tốn thời gian nhập mật khẩu mỗi khi mở máy.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Swift 3 SF314-51-79JE - Hàng khủng giá chất

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình máy này quá tốt so với một mẫu ultrabook, thiết kế lại gọn nhẹ sang trọng thì người dùng văn phòng thích lắm đây
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghe đâu dòng này vừa mỏng nhẹ, vừa bền nữa thì phải, bữa xem clip test độ bền bản Core i3 trên Youtube mà lát mắt luôn. Công nhận Acer build dòng này chất lượng quá
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ngoại hình em nó quá đẹp so với quy định, cấu hình thì khỏi phải bàn luôn, dư sức làm văn phòng lẫn chơi game online
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế em này đẹp quá trời ơi, build cấu hình cũng quá tốt. Dòng này hướng vào doanh nhân văn phòng là quá chuẩn rồi, nhìn quá chất lượng
     
  6. thuctapvutdb
    Tham gia ngày:
    23/1/17
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Cái này thì quá ngon rồi, vựa đẹp vừa có thể sử dụng thoải mái, mang theo ko lo nặng nữa, gom lúa hốt thôi