Acer Swift 3 : Thêm Core i7, giá hấp dẫn hơn

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 16/1/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sau thành công của hai phiên bản Core i3 và i5 của chiếc laptop Acer Swift 3 khi nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng, mới đây Acer tiếp tục ra mắt phiên bản mới của dòng sản phẩm này với cấu hình mạnh mẽ hơn khi sử dụng bộ vi xử lý Core i7 cũng một giá thành rất hấp dẫn giúp mang đến trải nghiệm tốt hơn trong công việc lẫn giải trí cho người dùng doanh nhân.
    Dưới đây là cấu hình chi tiết của Acer Swift 3 phiên bản Core i7:
    • CPU: Intel Core i7 6500U, xung nhịp 2.5GHz
    • RAM: 8GB DDR4
    • Ổ cứng: SSD 256GB
    • Card đồ họa: Intel HD Graphics 520
    • Màn hình: 14 inch Full HD (1920 x 1080 pixels)
    • Cổng giao tiếp: 2xUSB 3.0, USB-C HDMI, LAN
    • PIN: 4 Cell
    • Trọng lượng: 1.5 kg
    • Hệ điều hành: Free Dos
    [​IMG]

    Hiệu năng mạnh mẽ với vi xử lý Core i7
    Chú trọng hơn đến trải nghiệm của người dùng, ở phiên bản mới Acer đã nâng cấp CPU của Swift 3 từ Core i5-6200U xung nhịp 2,3 GHz lên Core i7-6500U xung nhịp 2,5 GHz để người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn khi xử lý công việc lẫn trong nhu cầu giải trí đa phương tiện. Bên cạnh đó, ngoài việc nâng cấp CPU thì Acer Swift 3 vẫn được trang bị bộ nhớ RAM 8GB DDR4 giúp máy có khả năng xử lý đa nhiệm tốt để người dùng có thể giải quyết nhiều công việc một lúc mà không bị giật, lag. Ổ cứng SSD 256GB không những giúp người dùng có được không gian lưu trữ thoải mái mà còn giúp máy chạy mượt mà hơn, có thời gian khởi động nhanh hơn so với các dòng sản phẩm khác sử dụng ổ cứng HDD truyền thống. Và cuối cùng, khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520 giúp người dùng có thể làm việc với các phần mềm đồ họa như photoshop, autocad hay giải trí với những tựa game online đình đám hiện nay ở mức đồ họa trung bình mà không có hiện tượng giật lag trong quá trình trải nghiệm.
    [​IMG]

    Thiết kế mỏng nhẹ, thời trang
    Là một phiên bản nâng cấp về phần cứng thế nên ngoại hình của Acer Swift 3 phiên bản mới không có sự thay đổi so với hai đàn anh trước đó của mình. Máy vẫn sở hữu một thiết kế vô cùng đẹp mắt với bộ khung kim loại chắc chắn, vỏ nhôm sang trọng và cao cấp. Bên cạnh đó, với độ dày chỉ 17,9mm tại điểm dày nhất cùng trọng lượng 1,5kg. Acer Swift 3 là một trong những sản phẩm gọn nhẹ trong phân khúc laptop 14 inch trên thị trường.
    Ngoài ra, lớp sơn trên máy cũng được xử lý rất tốt hạn chế tối đa hiện tượng bám bụi bẩn, mồ hôi hay dấu vân tay trong quá trình sử dụng máy của người dùng. Các chi tiết trên thân máy cũng được gia công khá tỉ mỉ, có độ hoàn tiện cao, phần bản lề được thiết kế chắc chắn với khả năng mở góc lên tới 180 độ giúp người dùng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dung máy. Đặc biệt, dù có ngoại hình “siêu mẫu” nhưng Acer Swift 3 vẫn sở hữu khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng bao gồm 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-C, cổng mạng LAN, cổng HDMI, khe đầu đọc thẻ nhớ SD và jack cắm tai nghe 3,5 mm để người dùng có thể kết nối dễ dàng và nhanh chóng với các thiết bị điện tử bên ngoài.
    [​IMG]

    Màn hình 14 inch, Full HD sắc nét
    Acer Swift 3 được trang bị màn hình có kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD 1920x1080 pixels nên cho chất lượng hiển thị rất tốt khi các câu chữ, hình ảnh được hiển thị rõ nét, độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, tấm nền IPS còn mang lại độ sáng cao, độ tượng phản tốt và hiển thị màu sắc rất chính xác so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Máy cũng được trang bị Bluelight Shield giúp giảm lượng ánh sáng xanh để bảo vệ mắt người dùng. Điều này khá quan trọng với đối tượng dân văn phòng vốn phải thường hay ngồi tiếp xúc lâu với màn hình máy tính.
    [​IMG]

    Thời lượng pin ấn tượng
    Để đảm bảo một ngày dài hoạt động bền bỉ mà không cần phải lo lắng về dung lượng pin, Acer Swift 3 được trang bị viên pin 4 cell mà theo hãng cho biết máy có thể hoạt động liên tục lên đến 12 giờ chỉ với một lần sạc đầy. Nhờ thời lượng pin cao máy đảm bảo được tính di động – một trong những yếu tố quan trọng nhất với một chiếc laptop, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm mang máy theo bên mình để làm việc hoặc đi gặp đối tác mà không phải lo lắng về vấn đề hết pin giữa chừng.
    [​IMG]

    Mức giá hấp dẫn
    Hiện tại, mức giá tham khảo cho Acer Swift 3 là 19.999.000 đồng với phiên bản Core i7-6500U, RAM 8GB, SSD 256GB. Trong khi đó, 2 phiên bản cấu hình thấp hơn hiện cũng đang được giảm giá xuống còn 16.999.000 đồng cho phiên bản Core i5-6200U, RAM 8GB, SSD 256GB và 13.990.000 đồng cho phiên bản cấu hình thấp nhất Core i3-6100U, RAM 4GB, SSD 128GB. Nhìn chung, đây là những mức giá rất hấp dẫn đối với một mẫu ultrabook mỏng nhẹ, hiệu năng tốt cùng nhiều tính năng cao cấp như Acer Swift 3 giúp sản phẩm thật sự là một lựa chọn tuyệt vời cho người dùng doanh nhân văn phòng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Swift 3 : Thêm Core i7, giá hấp dẫn hơn

    Chỉnh sửa cuối: 16/1/17
  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy đẹp, sang trọng, cấu hình tốt nữa, kết quả pin của em nó, pin thế này thì xem phim chắc cả ngày mới hết quá
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy cấu hình quá tốt so với một mẫu ultrabook, thiết kế cũng đẹp nữa, duyệt!
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Đang dùng bản Core i5 và thấy trên dòng Swift 3 Acer đã làm rất tốt, build ngoại hình đẹp, sang trọng, cứng cáp, vỏ nhôm mát lạnh, cấu hình mạnh mẽ cho công việc lẫn giải trí, pin trâu thì khỏi phải bàn luôn
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy đẹp và cấu hình cũng tốt quá, mà thiết kế em này còn bền bỉ nữa chứ, bữa xem clip test độ bền em này mà mê ghê
     
  6. huyentelecom
    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn em này sang trọng phết, giá cũng hợp lý. Acer dạo này thiết kế sang thật