Acer Swift 3: Trải nghiệm tuyệt vời cho dân văn phòng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 7/11/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ngoài thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt, Acer Swift 3 còn hấp dẫn dân văn phòng nhờ nhiều tính năng cao cấp, tối ưu trải nghiệm người dùng.
    [​IMG]
    Ấn tượng đầu tiên đến từ thiết kế đẹp mắt và trong lượng rất nhẹ của Acer Swift 3. Máy được trang bị khung kim loại chắc chắn đẹp mắt với phần bề mặt nhám chống bám bụi bẩn mồ hôi cho cảm giác tiếp xúc rất tốt.
    Đặc biệt, máy có màn hình 14 inch rộng rãi tối ưu cho dân văn phòng nhưng trọng lượng chỉ 1.5Kg. Chỗ dày nhất của máy cũng chỉ 17.9mm, các phần rìa được vát mỏng cho cảm giác chiếc Swift 3 vô cùng mỏng. Với những người thường xuyên có nhu cầu di chuyển thì đây là một yếu tố rất quan trọng.
    [​IMG]
    Bên cạnh thiết kế, Acer cũng rất chú trọng vào những yếu tố khác để mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Phần bàn phím của máy được tích hợp đèn nền giúp bạn dễ dàng sử dụng vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến người khác. Ngoài ra, bàn phím của Acer Swift 3 còn có độ nảy rất độ, hành trình phím hợp lý, khoảng cách giữa các phím hợp lý giúp người dùng dễ dàng thao tác. Đặc biệt với dân văn phòng ngồi đánh máy cả ngày thì đây là một yếu tố rất quan trọng.
    [​IMG]
    Touchpad cũng là một yếu tố rất quan trọng ảnh hướng đến trải nghiệm người dùng. Với hầu hết những chiếc laptop 14 inch phần touchpad khá nhỏ, khó thao tác, sử dụng. Tuy nhiên với Acer Swift 3, phần touchpad được thiết kế rất rộng rãi, thậm chí còn lớn hơn nhiều laptop 15,6 inch khác trên thị trường. Phần bàn rê chuột cho cảm giác thao tác rất tốt, độ nhám vừa phải, cảm ứng nhạy. Những thao tác đa điểm như chạm hai ngón tay, vuốt hai, ba ngón tay… và nhiều thao tác khác trên Windows 10 đều được hỗ trợ rất tốt.
    [​IMG]
    Mặc dù sỡ hữu thiết kế vô cùng tối ưu nhưng Acer Swift 3 vẫn được tích hợp đầy đủ các kết nối cơ bản như cổng USB 3.0, USB Type-C, cổng HDMI và đầu đọc thẻ SD. Với kết nối không dây, sản phẩm được trang bị chuẩn wifi 802.11ac mới nhất mang đến đường truyền internet ổn định, tốc độ cao mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.
    [​IMG]
    Về cấu hình,Acer Swift 3 được trang bị con chip Intel Core i thế hệ thứ 6 mạnh mẽ giúp tăng cường hiệu suất cũng như tiết kiệm điện năng. Đi kèm với con chip thế hệ mới còn là đồ họa tích hợp mạnh mẽ hơn giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những bộ phim chất lượng cao. Ngay cả nhu cầu sử dụng Photoshop, Lightroom ở mức không chuyên vẫn có thể chạy mượt mà.
    Với Swift 3 người dùng sẽ có nhiều tùy chọn cấu hình từ i3 đến i7 tương ứng với mức độ nhu cầu khác nhau. Với bản thấp nhất Core i3, 4GB RAM thử nghiệm với một tấm ảnh RAW khá nặng máy vẫn xử lý tốt ở mức cắt ghép, chỉnh màu. Đặc biệt nhờ trang bị ổ cứng SSD siêu tốc, khả năng xuất, lưu ảnh nhanh hơn rất nhiều những mẫu laptop cấu hình cao nhưng chỉ được trang bị ổ HDD truyền thống. Với sức mạnh như vậy thì những nhu cầu nhẹ hơn của dân văn phòng như lướt web, sử dụng những phần mềm office… đều rất mượt mà.
    [​IMG]
    Một yếu tố vô cùng quan trọng nữa với những thiết bị di động là thời lượng pin. Với dân văn phòng thường xuyên di chuyển, cần mang theo laptop để họp hành, gặp khách hàng đối tác…đây là yếu tố quan tâm hàng đầu. Nhờ được trang bị viên pin dung lượng lớn, Acer Swift 3 có thể hoạt động tới 12 giờ liên tục, với các tác vụ nặng hơn máy cũng có thể trụ đến 10 giờ. Quá đủ cho một ngày làm việc trọn vẹn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Swift 3: Trải nghiệm tuyệt vời cho dân văn phòng

  2. Seoviet186
    Tham gia ngày:
    7/11/16
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nhìn mỏng mượt thật, cấu hình thì quá ổn, tại sao lại không dùng một máy tính tuyệt vời như thế này
     
  3. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Con này nghe nói có cảm biến vân tay chạm gì đó là sao vậy mọi người, nó không giống cảm biến vân tay laptop hả
     
  4. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đây là dạng cảm biến vân tay thế hệ mới, chỉ cần chạm nhẹ là máy đã bắt được tín hiệu và nhanh chóng đặng nhập, giống như bạn dùng cảm biến vân tay trên điện thoại, tiện hơn thế hệ cũ
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy ngon quá, mỏng nhẹ mà pin lại trâu thì quá ok cho dân văn phòng rồi
     
  6. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Đã dùng qua em nó, rất ấn tượng về độ nhạy của cảm biến vân tay trên máy, bàn phím dùng cũng rất thích, đánh máy nhanh lại có đèn nền