Acer Swift 5 : Lịch lãm và mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 19/1/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Acer Swift 5 là mẫu máy tính xách tay vừa được hãng Acer chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với định hướng nhắm đến những khách hàng đang kiếm tìm một sản phẩm mảnh mai, hợp thời trang nhưng không phải lo về hiệu năng hay thời lượng dùng pin. Với thân hình “siêu mẫu” cộng với hiệu năng mạnh mẽ đến từ con chip Core I thế hệ thứ 7 mới nhất, Acer Swift 3 chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trong công việc lẫn giải trí cho người dùng.
    [​IMG]
    Về ngoại hình, Acer Swift 5 trông khá hấp dẫn với thiết kế vỏ máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm cao cấp và bên ngoài được phủ một lớp nhựa mỏng nhằm giúp bám tay người dùng hơn, hạn chế trầy xước khá tốt cũng như chống bám mồ hôi và dấu vân tay khá hiệu quả. Phần viền màn hình của máy được thiết kế khá mỏng nên dù có kích thước 14 inch nhưng trông máy lại gọn gàng như một chiếc máy 13 inch. Kết hợp với ngoại hình siêu mỏng nhẹ khi máy chỉ dày 14,58 mm và trọng lượng 1,3 kg nhờ đó mà người dùng có thể thoải mái mang máy theo bên mình để làm việc, gặp đối tác mà không cảm thấy vướng víu khó chiu. Đặc biệt, tuy mỏng nhẹ là thế nhưng khi cầm trên tay Acer Swift 5 vẫn cho người dùng cảm giác khá cứng cáp và bền bỉ nhờ bộ khung nhôm chắc chắn và các chi tiết trên thân máy cũng được gia công khá tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao. Phần bản lề cũng được thiết kế chắc chắn, bền bỉ và người dùng cũng có thể dùng một tay để mở máy một cách dễ dàng.
    [​IMG]
    Dù có thân hình “siêu mẫu” nhưng Acer Swift 5 vẫn có khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng gồm USB 3.0, USB-C, cổng HDMI, jack cắm tai nghe 3,5 mm và khe đầu đọc thẻ nhớ SD giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài. Ngoài ra, máy cũng cho trải nghiệm nhập liệu khá tốt khi được trang bị bàn phím chiclet với khoảng cách giữa các phím hợp lý, phím bấm êm và hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi gõ phím. Phần touchpad đi kèm cũng có diện tích rộng rãi, ma sát thấp tạo cảm giác thoải mái khi rê chuột cũng như hỗ trợ đa điểm tốt giúp các thao tác thu phóng, cuộn văn bản hay xoay hình ảnh được thực hiện dễ dàng và chính xách hơn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, Acer Swift 5 còn được trang bị phần cứng thế hệ mới nhất, hứa hẹn thừa sức cân mọi tác vụ sử dụng đa nhiệm cũng như giải trí hằng ngày. Cụ thể, Acer Swiftt 5 được bán với hai tùy chọn về cấu hình và đều sử dụng bộ bị xử lý Kaby Lake thế hệ mới nhất cho hiệu năng xử lý nhanh hơn 12% so với thế hệ cũ và giúp tiết kiệm điện năng hơn. Phiển bản cấu hình thấp hơn với tên mã SF514-51-56F3 sẽ sử dụng chip Intel Core i5-7200U, xung nhịp 2,5GHz còn phiên bản cao cấp với tên mã SF514-51-72F8 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7-7500U, xung nhịp 2,7GHz. Cả hai phiên bản này đều có bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620.
    [​IMG]
    Tuy cấu hình trên không phải là quá “khủng khiếp” nhưng với một mẫu ultrabook mỏng nhẹ như Acer Swift 5 thì những thông số trên là rất tốt nếu so với những đối thủ cùng phân khúc. Trải nghiệm thực tế, máy cho cảm giác mượt mà với những tác vụ cơ bản thường ngày như duyệt web, xem phim, bật nhiều tab trên Chrome cùng một lúc, chạy song song một vài ứng dụng nặng nhưng vẫn không xảy ra hiện tượng giật, khởi động lại hay trục trặc nào. Thậm chí máy cũng chạy khá trơn tru khi thử chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm photoshop, lightroom và chơi mượt được một số tựa game online đình đám hiện nay ở mức đồ họa trung bình.
    [​IMG]
    Không chỉ hấp dẫn bởi phần cứng khỏe, Acer Swift 5 còn gây được ấn tượng mạnh với người dùng với màn hình 14 inch có phần viền màn hình khá mỏng. Bên cạnh đó, với độ phân giải Full-HD nên màn hình của máy cho chất lượng hiển thị rất tốt, hình ảnh được hiển thị sắc nét, độ chi tiết cao và màu sắc trung thực. Ngoài ra, tấm nền IPS còn có góc nhìn khá rộng và độ sáng cao giúp người dùng có thể thoải mái sử dung máy trong điều kiện ánh sáng mạnh, kể cả ngoài trời nắng.
    Thời lượng pin của Acer Swift 5 cũng khá tốt khi dù chỉ được trang bị viên pin có dung lượng 3 cells nhưng nhờ sử dụng con chip thế hệ mới nhất vốn tiết kiệm năng lượng rất tốt mà theo hãng cho biết máy có thể hoạt động được trong thời gian lên tới 12 tiếng chỉ với một lần sạc đầy. Đây thực sự là một con số khá ấn tượng với một chiếc laptop mỏng nhẹ như Acer Swift 5 từ đó đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển nhiều để làm việc của người dùng.
    [​IMG]
    Nhìn chung, với ngoại hình mỏng nhẹ, sang trọng, cấu hình phần cứng hấp dẫn cùng một mức giá hợp lý là 19,99 triệu cho phiên bản Core i5-7200U và 23,99 triệu cho phiên bản Core i7-7500U, Acer Swift 5 sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ quá với những khách hàng doanh nhân hay những ai đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng nhẹ để phục vụ cho công việc hằng ngày cũng như giải trí đa phương tiện.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Swift 5 : Lịch lãm và mạnh mẽ

    Chỉnh sửa cuối: 19/1/17
  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn cái màn hình cứ bị thích thích sao ấy, màn hình Full HD nữa quá tuyệt vời, xem phim đã lắm đây.
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình cũng tuyệt vời nhỉ, không chiến game khủng được thôi chứ mà photoshop, Lightroom với mấy game online cũng chiến tốt.
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    14 inch mà có 1.3Kg thôi sao, tuyệt vời quá. Cái này bỏ balo mang đi làm hay ra café cũng tiện
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Pin gì 12 tiếng luôn ghê vậy, trừ hao cũng phải được 8 – 9 tiếng dư một ngày làm việc rồi.