Acer Swift 5 SF514-51-72F8: Đẳng cấp đến từ chất lượng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi mattroido, 10/2/17.

  1. mattroido
    Tham gia ngày:
    8/2/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Acer Swift 5 SF514-51-72F8 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Intel thế hệ thứ 7 mới nhất, 8GB RAM cùng ổ SSD tốc độ cao mang đến sức mạnh vượt trội. Sản phẩm còn được thiết kế vô cùng ấn tượng với bộ khung kim loại chắc chắn nhưng trọng lượng chỉ 1.3Kg vô cùng gọn nhẹ.

    [​IMG]

    Thiết kế ấn tượng

    Với trọng lượng chỉ 1.3 Kg Acer Swift 5 là một trong những sản phẩm có màn hình 14 inch nhẹ nhất thị trường. Người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình di chuyển đến bất kỳ đâu. Để sở hữu trọng lượng ấn tượng như vậy Acer đã sử dụng bộ khung kim loại nguyên khối cao cấp cho Swift 5 đảm bảo máy gọn nhẹ nhưng vẫn bền bỉ chắc chắn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Một điểm đặc biệt là mặt lưng sản phẩm mặc dù sử dụng chất liệu kim loại nhưng được phủ một lớp Polycarbonat giúp cảm giác tiếp xúc tốt hơn, chống bám bụi bẩn vân tay hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn đảm bảo đáp ứng đủ các kết nối cơ bản như USB 3.0, cổng HDMI, khe đọc thẻ nhớ SD không như nhiều sản phẩm siêu mỏng nhẹ khác đã hi sinh những cổng kết nối này để giảm độ mỏng cho máy nhưng đem lại không ít khó khăn cho người dùng.

    Cấu hình mạnh mẽ

    Được trang bị con chip Intel Core i7-7500U mới nhất với xung nhịp lên đến 2.7GHz và khả năng ép xung tối đa tới 3.5GHz mang đến sức mạnh xử lý vượt trội. Mọi tác vụ đều có trở nên nhẹ nhàng với Acer Swift 5. Chưa dừng ở đó sản phẩm còn đi kèm 8GB RAM đáp ứng mọi tác vụ cùng như khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Photoshop, Lightroom hay Premiere đều có thể chạy mượt với cấu hình mạnh mẽ của sản phẩm.

    [​IMG]

    Acer Swift 5 còn được trang bị ổ cứng SSD 256GB cho tốc độ khởi động, đóng mở ứng dụng, xuất hình ảnh video nhanh hơn rất nhiều so với HDD truyền thống. Ổ cứng SSD còn khắc phục triệt để được lỗi chạy 100% băng thông ổ cứng thường gặp khi sử dụng HDD gây không ít phiền phức khi sử dụng.

    [​IMG]

    Vì là một sản phẩm siêu mỏng nhẹ ưu tiên đến kích thước và sự tối ưu tiện dụng nên máy không được trang bị đồ họa rời. Tuy nhiên với đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 tích hợp trên dòng chip thế hệ thứ 7 đã được cải tiến đáng kể mang đến hiệu suất đồ họa mạnh mẽ không hề thua kém những đồ họa rời phổ thông. Máy có thể chiến tốn những game online như Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2… ở mức đồ họa cao.

    Màn hình Full HD sắc nét – âm thanh sống động

    Acer Awift 5 được trang bị màn hình 14 inch với tấm nền IPS cao cấp cùng độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hiển thị vượt trội. Màu sắc được tái tạo chính xác, góc nhìn rộng cùng độ sáng cao giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngoài trời. Nhờ độ phân giải cao hình ảnh, font chữ đều được hiển thị sắc nét.

    [​IMG]

    Trải nghiệm với những bộ phim hay MV ca nhạc chất lượng cao còn trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều nhờ công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony cao cấp kết hợp cùng Dolby Audio giúp âm thanh sống động hơn. Mang đến chất âm mạnh mẽ, có chiều sâu, ân thanh trong trẻo ngay cả khi mở mức âm lượng cao nhất.

    Bảo mật cao cấp với cảm biến vân tay

    Loại cảm biến vân tay được sử dụng trên Acer Swift 5 là cảm biến vân tay một chạm, được đặt ngay trên phần touchpad. Người dùng chỉ cần chạm ngón tay đã được cài đặt từ trước lên phần cảm biến ngay lập tức sẽ đăng nhập vào Windows. Ưu điểm của loại cảm biến vây tay mới này là người dùng không cần phải quét vân tay từ trên xuống làm mất nhiều thời gian hơn.

    [​IMG]

    Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng cao cấp, Acer Swift 5 là một sản phẩm ấn tượng trong tầm giá 23 triệu đồng. Đây là một mức giá tốt cho một sản phẩm mỏng nhẹ, cấu hình cao, thiết kế cao cấp.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Swift 5 SF514-51-72F8: Đẳng cấp đến từ chất lượng

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cái màn hình nhìn hấp dẫn thật,, màu sắc, độ sắc nét nhìn trên hình đã đẹp thế thì nhìn ở ngoài không thể chê vào đâu được
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Dòng Swift 5 này xài đã lắm, bàn phím êm, màn hình đẹp, máy nhẹ, có bảo mật vân tay cao cấp
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Loa con này nghe cũng đã, xem phim nghe nhạc tuyệt vời
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình đã thật, Acer nhanh quá nâng cấp mấy dòng cũ lên Kaby Lake hết rồi, chạy Photoshop thoải mái không lo hiệu năng
     
  6. tuantaiquyen
    Tham gia ngày:
    29/11/16
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Acer đẹp quá nhỉ, cũng đang sài 1 em Acer và thấy rất hài lòng, máy rẻ, cấu hình cao.