Acer Swift SF314 32EX - Bản nâng cấp đáng giá

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 20/3/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tiếp nối sự thành công của mẫu laptop mỏng nhẹ Acer Swift 3 Core i3 thì mới đây, hãng Acer tiếp tục cho mắt phiên bản Acer Swift SF314 32EX với rất nhiều cải tiến và nâng cấp về cấu hình. Những nâng cấp đáng giá có thể kể đến là việc máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Kaby Lake mới nhất, màn hình được nâng cấp lên Full-HD và được cài sẵn Windows 10 bản quyền nhờ đó mà người dùng có được những trải nghiệm tốt hơn khi làm việc với các ứng dụng đồ họa hay giải trí với những bộ phim chất lượng cao.
    [​IMG]
    Cấu hình nâng cấp mạnh mẽ
    Chú trọng hơn đến trải nghiệm của người dùng trong công việc lẫn nhu cầu giải trí, trên phiên bản Swift 3 mới Acer đã mang đến khá nhiều cải tiến và nâng cấp đáng giá. Nâng cấp đầu tiên là bộ vi xử lý khi Acer Swift SF314 32EX được trang bị thế hệ chip Intel Kaby Lake mới nhất giúp tăng hiệu suất hệ thống lên khoảng 12% và tiết kiệm năng lượng hơn so với thế hệ chip SkyLake sử dụng ở phiên bản cũ. Cụ thể, vi xử lý Intel Core i3-7100U, xung nhịp 2,4 GHz kết hợp với bộ nhớ RAM được nâng cấp lên 8GB giúp Acer Swift SF314 32EX có thể xử lý mượt mà và trơn tru hầu hết các tác vụ công việc lẫn giải trí hằng ngày của người dùng.
    [​IMG]
    Khả năng xử lý đồ họa của máy cũng được tăng cường với card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620 để người dùng có thể sử dụng máy để làm việc với các phần mềm đồ họa chuyên dụng như photoshop, autocad,…hay giải trí với những tựa game online đình đám nhất hiện nay ở mức đồ họa trung bình mà không cảm thấy bị lag, giật. Ngoài ra, trên phiên bản Swift 3 mới, Acer vẫn sử dụng ổ cứng SSD chất lượng cao có dụng lượng 128GB cho tốc độ ghi đọc vượt trội để người dùng có thể khởi động máy hay các ứng dụng một cách nhanh chóng.
    [​IMG]
    Màn hình Full-HD cực sắc nét
    Một nâng cấp đáng giá tiếp theo đó là màn hình khi trên phiên bản mới, Acer vẫn sử dụng kích thước màn hình 14 inch nhưng độ phân giải đã được nâng cấp từ HD (1366 x 768 pixels) thông thường lên Full HD (1920 x 1080 pixels giúp mang đến chất lượng hiển thị vượt trội. Với màn hình Full-HD, chất lượng hiển thị của Acer Swift SF314 32EX được cải thiện đáng kể so với phiên bản cũ khi hình ảnh được tái tạo rõ nét hơn và độ sắc nét cũng cao hơn nhờ đó người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn nhiều khi xem những bộ phim chất lượng cao. Bên canh đó, công nghệ tấm nền IPS cho hiển thị màu sắc khá trung thực, góc nhìn khá rộng kết hợp với độ sáng màn hình cao nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, kể cả ngoài trời nắng.
    [​IMG]
    Thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng
    Là một phiên bản nâng cấp về cấu hình, thế nên ngoại hình của Acer Swift SF314 32EX không có sự thay đổi so với phiên bản trước. Tổng thể, máy vẫn sở hữu một thiết kế đẹp mắt và sang trọng với bộ khung kim loại chắc chắn và vỏ nhôm cao cấp. Trọng lượng của máy cũng rất nhẹ khi chỉ nặng 1,5 kg và độ dày chỉ khoảng 17,9 mm tại điểm dày nhất nên có thể nói đây là một trong những sản phẩm có thân hình gọn nhẹ nhất trong phân khúc laptop 14 inch trên thị trường hiện nay.
    [​IMG]
    Bên cạnh việc vỏ máy được chế tác từ chất liệu cao cấp thì Acer Swift SF314 32EX còn sở hữu màu vàng Gold sang trọng đi kèm lớp sơn trên vỏ máy cũng thiết kế tốt nhằm hạn chế tối đa hiện tượng bám bụi bẩn, mồ hôi hay dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Các chi tiết trên thân máy cũng được gia công khá tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao; phần bản lề được gia công chắc chắn và cứng cáp để màn hình của máy có thể mở đến một góc tối đa 180 độ giúp người dùng có thể dễ dàng chia sẻ thông tin trên màn hình cho người ngồi đối diện.
    [​IMG]
    Đặc biệt, dù sở hữu một thân hình “siêu mẫu” nhưng Acer Swift SF314 32EX cũng được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng để người dùng có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị bên ngoài. Cụ thể cạnh trái của máy là nơi chứa jack nguồn, cổng HDMI, 1 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-c và đèn tín hiệu. Trong khi đó, các cổng kết nối bên cạnh phải bao gồm khe cắm thẻ nhớ SD, jack cắm tai nghe 3.5 mm, 1 cổng USB 3.0 và khóa Kensington.
    [​IMG]
    Bàn phím nhập liệu tốt
    Acer Swift SF314 32EX được trang bị bàn phím chiclet hiện đại với kích thước các phím lớn, khoảng cách giữa các phím hợp lý, phím bấm êm và hành trình phím đủ sâu để tạo cảm giác tốt cho người dùng trong quá trình gõ phím giúp hạn chế tối đa sai sót trong quá trình nhập liệu. Bên cạnh đó, bàn phím của máy còn được trang bị đèn nền màu trắng giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng máy để làm việc vào ban đêm mà không phải bật đèn, tránh ảnh hưởng đến những người xung quanh. Phần touchpad đi kèm có diện tích khá lớn, cảm ứng nhạy và hỗ trợ đa điểm tốt nhờ đó mà thao tác di chuyển chuột, cuộn văn bản hay phóng to thu nhỏ hình ảnh thực hiện trên touchpad này khá dễ dàng và chính xác.
    [​IMG]
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Swift SF314 32EX - Bản nâng cấp đáng giá

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bản nâng cấp này ngon quá ta, cái màn hình Full-HD cực kì đáng giá luôn, giải trí xem phim thì đã còn gì bằng
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy đẹp quá chứ, hơi tiếc là không xoay được 360 độ chứ không thì tuyệt vời luôn
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Máy mỏng và đẹp quá, cấu hình đợt này được đầu tư mạnh thế này thì quá tuyệt, quất em này về xài văn phòng với chơi game online cũng vô tư
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Em này phiên bản trước được cái mỏng nhẹ với xài siêu bền, xem mấy clip test va đập của em nó thấy mê luôn, giờ nâng cấp cấu hình với màn hình lên Full-HD thế này thì quá tuyệt vời