Acer Switch Alpha 12 SA5-271P-53CQ - Tiện cả đôi đường

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 20/1/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Acer Switch Alpha 12 là mẫu máy tính xách tay lai mới nhất của thương hiệu Acer được thiết kế hướng tới sự gọn nhẹ, đề cao khả năng di động và linh hoạt trọng mọi tình huống. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu một cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều phụ kiện độc đáo đi kèm giúp mang đến sự tiện dụng cũng như hỗ trợ tốt cho giải quyết công việc lẫn nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng.
    [​IMG]

    Thiết kế linh hoạt, sang trọng
    Acer Switch Alpha 12 sở hữu một thiết kế khá linh hoạt với bàn phím rời full-size, đế kickstand hình chữ U có góc mở tối đa lên tới 165 độ. Kết hợp thân hình siêu mỏng nhẹ khi chỉ dày 9,5 mm và trọng lượng chỉ 900 gram giúp người dùng có thể linh hoạt sử dụng sản phẩm ở nhiều tư thế khác nhau cũng như thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, vỏ máy được hoàn thiện từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp kết hợp xử lý anodize kèm các họa tiết vân xước vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho máy vừa gia tăng độ bền cũng chống chống trầy xước, bám bụi bẩn khá hiệu quả.
    Đặc biệt, dù sở hữu một thân hình “siêu mẫu” nhưng Acer Switch Alpha 12 vẫn được trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng nhất hiện nay như jack cắm tai nghe 3,5 mm, USB 3.0, USB-C và khe đầu đọc thẻ nhớ microSD giúp người dùng có thể dễ dàng với các thiết bị điện tử bên ngoài một cách nhanh chóng.
    [​IMG]

    Màn hình 12 inch sắc nét
    Chỉ sở hữu màn hình có kích thước 12 inch nhưng có độ phân giải lên tới 2K (2160x1440 pixels) nên chất lượng hiển thị của Acer Switch Alpha 12 là cực kì tốt khi hình ảnh được thể hiện sắc nét, độ chi tiết cao. Ngoài ra, tấm nền IPS còn mang lại màu sắc trung thực, hài hòa, khả năng phủ hơn 100% dải màu sRBG giúp đáp ứng tốt cả nhu cầu làm đồ họa vốn yêu cầu độ chính xác cao về màu sắc. Đặc biệt, màn hình máy còn độ sáng khá cao và góc nhìn rộng nên trải nghiệm làm việc, giải trí xem phim trên máy trong điều kiện ánh sáng phức tạp, kể cả ngoài trời nắng của máy cũng rất tuyệt vời.
    [​IMG]

    Hiệu năng mạnh mẽ
    Với Acer Switch Alpha 12, người dùng sẽ có nhiều tùy chọn cấu hình từ i3 đến i7 tương ứng với mức độ nhu cầu khác nhau. Phiên bản trong bài có tên mã đầy đủ Acer Switch Alpha 12 SA5-271P-53CQ được trang bị bộ vi xử lý Core i5-6200U, xung nhip 2,3 GHz, RAM 4GB đi kèm là card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 520 cùng ổ cứng SSD có dung lượng 256GB.
    Nhìn chung, với cấu hình này, hiệu năng của Acer Switch Alpha 12 không hề thua kém so với những laptop phổ thông khác, thậm chỉ còn nhỉnh hơn khi Acer đã tối ưu phần cứng khá tốt trên sản phẩm của mình. Trải nghiệm thực tế, Acer Switch Alpha 12 có hiệu năng rất ấn tượng khi máy có thể xử lý tốt các tác vụ thường ngày của người dùng từ cơ bản như lướt web, xem phim đến xử lý các công việc đồ họa như photoshop, lightroom hay chơi những tựa game online đình đám hiện nay ở mức đồ họa trung bình mà hiện tượng lag, giật hầu như không xảy ra.
    [​IMG]

    Đặc biệt, Acer Switch Alpha 12 còn mang lại sự đột phá cùng công nghệ tản nhiệt chất lỏng độc quyền Acer LiquidLoop Cooling. Hệ thống này gồm một đường dẫn khép kín chứa dung dịch làm mát và nó sử dụng nhiệt tỏa ra từ CPU để luân chuyển và làm mát toàn bộ hệ thống máy, chính vì thế sẽ không có bất kỳ một chiếc quạt tản nhiệt nào được tìm thấy trên dòng máy 2 trong 1 Acer Switch Apha 12, điều vô cùng hiếm thấy trên các thiết bị sử dụng hiệu năng cao bằng Chip Core I.
    [​IMG]

    Bộ phụ kiện độc đáo đi kèm
    Bên cạnh thiết kế độc đáo, tiện dụng cùng hiệu năng mạnh mẽ thì điểm nhấn của Acer Switch Alpha 12 còn đến từ bộ phụ kiện vô cùng độc đáo: bút cảm ứng Acer Active Pen và bàn phím rời mỏng 5,8 mm kiêm bao da giúp đem đến sự hỗ trợ tối đa cho công việc lẫn như cầu giải trí đa phượng tiện.
    Bút cảm ứng Acer Active Pen có tốc độ phản hồi cao, hỗ trợ 256 mức cảm ứng lực và tính năng palm rejection (phát hiện lòng bàn tay) chính là một phụ kiện vô cùng độc đáo được đi cùng với máy. Nếu bạn có thói quen thường xuyên phải phải phác thảo ý tưởng hay ghi chú nhanh trên giấy thì đây quả là một phụ kiện vô cùng đáng giá.
    [​IMG]

    Còn khi kết nối bàn phím rời với máy thông qua phần bản bản lề nam châm, Acer Switch Alpha 12 trở thành một chiếc laptop thực thụ. Các phím được thiết kế dạng chiclet với khoảng cách giữa các phím khá hợp lý, phím bấm êm và hành trình phím 1,4 mm giúp tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình nhập liệu. Phần touchpad có diện tích khá rộng rãi và bề mặt phủ kính, hỗ trợ các thao tác chạm đa điểm rất tốt giúp các thao tác thu phóng, cuộn văn bản hay xoay hình ảnh của người dùng được thực hiện dễ dàng và chính xác hơn.
    [​IMG]

    Mức giá hợp lý
    Nhìn chung, Acer Switch Alpha 12 là một trong những mẫu laptop lại đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại khi sản phẩm có một thiết kế không chỉ sang trọng cao cấp mà còn rất độc đáo, tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình tốt cho hiệu năng mạnh mẽ cùng một mức giá khá hợp lý là 19.999.000 đồng cho phiên bản cấu hình trong bài.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Switch Alpha 12 SA5-271P-53CQ - Tiện cả đôi đường

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế cũng đẹp quá nhỉ, mua được tặng kèm bàn phím với cây bút là ngon rồi chứ mua đống đó cũng mớ tiền.
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Màn hình có 12 inch mà 2K luôn, xem phim thì không chê vào đâu được
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình đỉnh quá, photoshop thoải mái, màn hình con này nghe nói chính xác lắm, 100% sRGB luôn, tuyệt vời.
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Con này mang đi làm việc họp hành đồ tiện nè, gọn nhẹ cấu hình cao. Lại sang trọng nữa