Acer Switch Alpha 12 SA5-271P-730K: Làm việc hiệu quả giải trí đỉnh cao

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 7/2/17.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Intel Core i7, 8GB RAM cùng SSD 512GB, Acer Swich Alpha 12 SA5-271P-730K là một cỗ máy tuyệt vời giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn cũng như có những phút giây giải trí tuyệt vời.

    [​IMG]

    Cấu hình mạnh mẽ

    Là một thiết bị lai 2 trong 1 nhưng Acer Switch Alpha 12 vẫn được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ với con chip Intel Core i7-6500U với xung nhịp 2.5GHz, có khả năng ép xung tối đa 3.1GHz cho hiệu năng vượt trội giúp máy vận hành mượt mà với cả những tác vụ nặng. Tất nhiên đi kèm với con chip mạnh mẽ thì RAM cùng là một yếu tố không thể thiếu. Với 8GB RAM có sẵn, người dùng có thể chạy mượt hầu hết các tác vụ, cả những tác vụ nặng.

    [​IMG]

    Là một thiết bị siêu mỏng nhẹ lại không có quạt tản nhiệt thì việc trang bị đồ họa rời là không thể, tuy nhiên với đồ họa tích hợp Intel Graphic 520 đi kèm con chip thế hệ thứ 6 cũng đủ giúp máy chiến tốt những phần mềm đồ họa như Photoshop hay dựng phim như Premiere… Với những game online như LOL hay Dota 2 máy cũng đủ sức chiến mượt mà.

    [​IMG]

    Sức mạnh của Switch Alpha 12 còn chưa dừng ở đó, máy được trang bị ổ cứng SSD tốc độ cao với dung lượng lên đến 512GB cho tốc độ vượt trội cùng không gian lưu trữ rộng rãi. Nhờ ổ cứng SSD mà tốc độ khởi động máy rất nhanh, đặc biệt là khi kết hợp với Windows 10. Khả năng đọc ghi ứng dụng cũng tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, với ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hay video thì đây là ưu điểm cực kỳ lớn vì hầu như với những laptop thông thường hay bị nghẽn cổ chai ở phần ổ cứng.

    Thiết kế bắt mắt, không quạt tản nhiệt

    Mang thiết kế như một chiếc máy tính bảng với màn hình cảm ứng, không quạt tản nhiệt, điểm đặc biệt là máy có thêm phần chân đế để dựng máy ở nhiều góc khác nhau. Đặc biệt hơn Acer Swich Alpha 12 còn sở hữu cổng USB quen thuộc trên PC giúp người dùng dễ dàng sử dụng với những thiết bị ngoại vi.

    [​IMG]

    Máy cũng tích hợp cổng USB Type-C cho tốc độ đường truyền vượt trội, với một sợi cáp chuyển đổi qua HDMI được bán kèm với máy, Acer Switch Alpha 12 hoàn toàn có thể xuất hình ảnh âm thanh lên màn hình lớn. Ngoài ra với ưu điểm không có quạt tản nhiệt, sản phẩm còn tránh được hiện tượng bám bụi bẩn và không tạo ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Đi kèm với sản phẩm còn có thêm một cây bút cảm ứng và bàn phím rời kiêm bao da. Khi tháo bàn phím ra người dùng có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng dùng để xem phim, giải trí… Khi gắn bàn phím vào Acer Switch Alpha 12 biến thành một chiếc laptop thực thụ đáp ứng hầu hết nhu cầu mà những chiếc laptop phổ thông có thể làm được.


    [​IMG]

    Với cây bút cảm ứng bạn còn có thể sử dụng để viết ghi chú nhanh thay cho việc cầm theo một cuốn sổ tay thông thường. Với những bạn thiết kế, vẽ vời cây bút này cũng đáp ứng tốt nhu cầu với khả năng cảm ứng chính xác, hỗ trợ nhiều mức lực khác nhau.

    Màn hình 12 inch sắc nét

    Với kích thước nhỏ gọn 12 inch nhưng được trang bị tấm nền IPS độ phân giải lên tới 2160 x 1440 đạt chuẩn 2K cho chất lượng sắc nét vượt trội. Trong khi hầu hết những mẫu laptop 14, 15 inch trên thị trường chỉ được trang bị HD đến Full HD, màn hình của Acer Switch Alpha 12 thực sự rất vượt trội.

    [​IMG]

    Ngoài ra màn hình của sản phẩm còn có độ sáng rất cao, khả năng phủ hơn 100% dài màu sRBG đáp ứng tốt cả nhu cầu làm đồ họa yêu cầu độ chính xác cao về màu sắc. Trải nghiệm làm việc, giải trí, xem phim trên máy rất tuyệt vời, khác hẳn trải nghiệm với những chiếc laptop thông thường.

    Bàn phím nhạy, hỗ trợ đèn nền, touchpad nhỏ

    Bàn phím rời trang bị theo máy tuy khá mỏng nhẹ nhưng vẫn có độ nảy tốt, hành trình phím đủ sâu cho cảm giác sử dụng thoải mái, quá trình nhập văn bản có độ chính xác cao. Ngoài ra chiếc bàn phím này có cả đèn nền để sử dụng trong điều kiện thiếu sáng. Nhìn chung chiếc bàn phím rời kiêm bao da này có chất lượng không hề thua kém bàn phím trên chiếc laptop thông thường, thậm chí còn có thể so sánh tương đương với những chiếc laptop cao cấp.

    [​IMG]

    Tuy nhiên có một nhược điểm là do máy chỉ 12 inch nên phần touchpad không thể làm to như những sản phẩm 14 – 15 inch. Nhưng bù lại thì sản phẩm có màn hình cảm ứng nên việc touchpad nhỏ cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình sử dụng.

    Với mức giá khoảng 27 triệu đồng thì Swich Alpha 12 là một chiếc laptop lai 2 trong 1 đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ. Khi mua sản phẩm còn được tặng kèm sẵn bàn phím kiêm bao da và cây bút cảm ứng chứ không phải mua rời làm phát sinh thêm chi phí.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer Switch Alpha 12 SA5-271P-730K: Làm việc hiệu quả giải trí đỉnh cao

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đáp ứng đủ tiêu chí mỏng nhẹ cấu hình cao luôn, ngoại hình thì như cái máy tính bảng sức mạnh thì không thua kém gì một cái laptop cao cấp
     
  3. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mua con này làm việc văn phòng hội họp hay xách đi thì quá tiện, gọn nhẹ sang trọng nữa
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Tuyệt vời, được tặng kèm bút với bàn phím nữa không phải mua thêm như mấy con khác:D
     
  5. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn cái máy nhỏ nhỏ mà được trang bị i7 luôn, không cần quạt tản nhiệt luôn chứ mới bá
     
  6. vietuytin57
    Tham gia ngày:
    9/2/17
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xài Acer max ngon , trãi nghiệm rồi , thử một lần từ thằng bạn và quyết định để dành tiền rước em nó về