Acer V3-371-32CC – Gọn nhẹ thời trang, Windows bản quyền

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 24/8/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế gọn gàng thanh lịch, cân nặng chỉ 1,49Kg, cài sẵn Windows 10 bản quyền, Acer Aspire V3-371-32CC là một chiếc laptop tuyệt vời cho giới văn phòng, sinh viên năng động

    Ấn tượng đến từ thiết kế
    [​IMG]
    Acer Aspire V3-371-32CC ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với mặt lưng làm từ hợp kim nhôm được sơn phủ nano 3 lớp cùng các họa tiết kiểu ma trận độc đáo tôn lên vẻ đẹp tinh tế sang trọng cho sản phẩm. Các đường cong bo tròn mềm mại hợp lý mang lại vẻ ngoài trang nhã và đủ lịch lãm để thu hút cả những người dùng khó tính nhất.

    [​IMG]
    Nhưng đẹp thôi vẫn chưa đủ, Acer Aspire V3-371 còn sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn với màn hình 13,3 inch và trọng lượng có thể nói là nhẹ nhất trong tầm giá, chỉ 1,49Kg. Thân máy cũng chỉ dày 19,5mm ở chỗ dày nhất, còn ở phần rìa, nhờ thiết kế vát cong ở mặt dưới sản phẩm nên cảm giác rất mỏng, không hề thua kém các Notebook cao cấp.
    Acer còn rất khéo léo khi đưa phần cánh quạt tản nhiệt ra phía sau máy, vì máy có kích thước mỏng nhẹ, nếu đặt ở cạnh bên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm người dùng. Nhờ vậy trong quá trình sử dụng người dùng gần như không hề cảm nhận được máy ấm lên.

    Giải trí đỉnh cao với màn hình sắc nét, âm thanh sống động
    [​IMG]
    Aspire V3-371-32CC sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải HD mang đến hình ảnh sắc nét. Công nghệ Active Matrix TFT Color LCD cho khả năng tái tạo màu sắc trung thực, sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống chói giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong điều kiện ánh sáng mạnh.
    Chất lượng âm thanh cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hướng đến trải nghiệm người dùng, hiểu được điều đó, Acer đã trang bị cho Aspire V3-371 công nghệ âm thanh Dolby Home Theater mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, âm bass khá tốt và không bị vỡ khi vặn hết cỡ. Người dùng còn có thể tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh tương ứng với tác vụ đang dùng: nghe nhạc, chơi game, xem phim và tự chỉnh từng tần số nếu bạn là chuyên gia âm thanh nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

    Hiệu năng tối ưu cho làm việc văn phòng, cài sẵn Windows bản quyền
    Hiệu năng của Aspire V3-371-32CC đủ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng như học tập, văn phòng, các tác vụ thường ngày như lướt web, xem phim, nghe nhạc… máy hoàn toàn chạy mượt mà. Máy trang bị chip Intel Core i3-5005U, RAM 4GB cùng độ họa tính hợp Intel Graphics 5500.
    Đặc biệt, Aspire V3-371-32CC còn được trang bị thêm một ổ cứng SSD 8GB làm bộ nhớ đệm giúp máy khởi động rất nhanh, thử nghiệm thực tế may chỉ mất hơn 10 giây. Nhờ bộ nhớ đệm mà tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động ứng dụng cũng nhanh hơn những thiết bị chỉ có HDD truyền thống.
    Ngoài ra máy cũng đi kèm sẵn hệ điều hành Microsoft Windows 10 bản quyền nên người dùng sẽ không phải lo lắng về sự không ổn định do dùng các bản Win không chính hãng.

    Đầy đủ kết nối, thời lượng pin ấn tượng
    [​IMG]
    Thân hình mỏng nhẹ nhưng Acer Aspire V3-371-CC vẫn được trang bị đầy đủ các kết nối cơ bản giúp người dùng dễ dàng kết nối laptop với các thiết bị ngoại vi như USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI đi kèm luôn đầu chuyển ra VGA khi cần, cổng mạng LAN đầu đọc thẻ nhớ. Cổng USB 3.0 trên máy còn còn kiêm luôn khả năng sạc cho thiết bị di động cả khi tắt máy, giống như bạn có thêm một cục pin sạc dự phòng tiện lợi.
    Công nghệ Wifi MU-MIMO sử dụng đến hai anten bắt sóng kết hợp cùng chip kích sóng sẽ mang lại đường truyền ổn định hơn rất nhiều so với các sản phẩm không được trang bị công nghệ này.
    Thời lượng pin của máy cũng rất ấn tượng với thời gian sử dụng liên tục trên 6 giờ trong khi các laptop phổ thông khác thường chỉ trụ được khoảng 3 – 4 giờ.

    Thông số cấu hình chi tiết:
    • CPU: Intel Core i3-5005U
    • GPU: Intel HD Graphics
    • RAM: 4GB DDR3L
    • Ổ cứng: HDD 500GB + 8GB SSD
    • Màn hình: 13,3 inch HD (1366 x 768 pixels)
    • Khối lượng: 1.5Kg
    • Pin: 4 Cell
    • Máy cài sẵn Microsoft Windows 10 bản quyền.
    • Giá: 11.490.000 đồng
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer V3-371-32CC – Gọn nhẹ thời trang, Windows bản quyền

  2. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy có cái vỏ nhôm vân đẹp ghê luôn, nhìn ảo diệu. Mà cấu hình máy nhìn chung cũng ổn, tại máy yêu cầu nhỏ gọn với thường cũng hoạt động văn phòng là nhiều, chứ ai mà xách ba con này đi chiến game
     
  3. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    11 củ mà đã có được con máy nhỏ gọn, đẹp vầy + bản quyền nữa thì lời thiệt luôn, mấy bạn nữ chắc khoái con lap này cho coi
     
  4. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Mấy máy nhỏ vầy thường hay bị cắt bỏ cổng kết nối để cho nhỏ gọn, mà giờ Acer cũng chịu khó trang bị khá đầy đủ mấy cổng giao tiếp thông dụng bây giờ rồi, kèm luôn cả bộ chuyển VGA
     
  5. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn tổng thể thấy con này cũng được đáy chứ, màn hình 13'' thì HD là quá đủ, thêm con chip dòng U tiết kiệm điện năng với card onboard + cục pin 4 cell nên máy mới chạy được hơn 6 tiếng, hơn hẳn mấy con cùng dòng.