Acer V3-371-37FV: Gọn nhẹ tiện dụng cho sinh viên

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 5/10/16.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Với trọng lượng chỉ 1.5Kg cùng độ mỏng chỉ 19,65mm, Acer Aspire V3-371 là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn sinh viên thường xuyên di chuyển cần sự gọn nhẹ trong phân khúc 10 triệu đồng.
    [​IMG]
    Thiết kết gọn nhẹ thời trang
    Thiết kế của sản phẩm nổi bật với mặt lưng sử dụng chất liệu kim loại được sơn phủ nano 3 lớp cùng các họa tiết vân xước 3D bắt mắt. Nhờ sử dụng các chất liệu cao cấp và được gia công tỉ mỉ mang đến các giác tiếp xúc rất tốt, không xảy ra hiện tượng bám bụi bẩn, mồ hôi hay dấu vân tay. Các chi tiết đều có độ hoàn thiện cao mang đến cảm giác chắc chắn, cứng cáp trong quá trình sử dụng.

    Ngoài ra, Acer V3-371 cũng có tính di động cao nhờ trọng lượng chỉ 1,49 kg (so với các mẫu laptop 13 inch khác khoảng 1,8 kg) và độ mỏng 19,8 mm giúp ngời dùng có thể dễ dàng mang theo máy bên mình mọi lúc mọi nơi để làm việc và giải trí.
    [​IMG]
    Acer V3-371 được trang bị khá đủ các cổng kết nối thông dụng như USB 2.0, USB 3.0 có khả năng sạc cho các thiết bị di động ngay cả khi tắt máy. Cổng trình chiếu HDMI, cổng mạng LAN, đầu đọc thẻ SD cũng như jack tai nghe 3.5 mm. Để có được ngoài hình mỏng nhẹ, Acer đã hi sinh cổng VGA trên V3-371, bù lại hãng cũng trang bị sẵn cho V3-371 một sợi cáp chuyển đổi từ cổng HDMI tiện dụng nên người dùng không phải lo lắng về vấn đề này. Bên cạnh đó, để năng cao trải nghiệm cho người dùng Acer V3-371 còn được trang bị công nghệ Wifi MIMI mang đến tốc độ kết nối ổn định và nhanh hơn so với công nghệ Wifi thông thường.
    Màn hình sắc nét
    Với màn hình 13,3 inch, máy có kích thước nhỏ gọn hơn đáng kể so với các sản phẩm trong phân khúc. Người dùng có thể dễ dàng cầm máy bằng một tay, việc di chuyển cũng rất tiện lợi. Với độ phân giải 1366 x 768 đạt chuẩn HD, không quá cao nhưng với một màn hình chỉ hơn 13 inch thì như vậy cũng quá đủ để sử dụng với các tác vụ hàng ngày.
    [​IMG]
    Cùng với công nghệ Active Matrix TFT Color LCD, Aspire V3-371 mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng, màu sắc được tái tạo tốt cùng góc nhìn rộng. Công nghệ màn hình chống chói cho phép người dùng dễ dàng sử dụng dưới nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
    Cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu
    Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, Acer cũng không quên trang bị cho Aspire V3-371 cấu hình khá, đáp ứng tốt những công việc văn phòng hay giải trí của người dùng. Máy sở hữu con chip Core i3-5005U cùng với 4GB RAM cho khả năng đa nhiệm tốt. Cùng với đồ họa tích hợp Intel HD Graphics các thước phim Full HD đều có thể chạy mượt mà. Máy còn có thể chơi được LOL và rất nhiều game khác giúp người dùng có những phút giây giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp ổ cứng SSD 8GB bên cạnh ổ HDD 500GB cho tốc độ khởi động máy vượt trội. Với Windows 10 máy chỉ hết 10 – 15 giây để khởi động xong, tốc độ đọc ghi và khởi chạy ứng dụng cũng nhanh hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.
    [​IMG]
    Máy còn được trang bị nhiều công nghệ cao cấp nâng cao trải nghiệm như Wifi MIMO giúp tốc độ internet cao hơn. Bộ loa ngoài 2.0 cho chất âm trong trẻo, âm lượng lớn mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời. Cùng với công nghệ Dolby Home Theater cho phép người dùng tùy chỉnh âm thanh tối ưu với các tác vụ cụ thể như xem phim, nghe nhạc, chơi game…
    Acer V3-371 là một chiếc máy tính xách tay có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang, hiệu năng mạnh mẽ, thời lượng sử dụng pin ấn tượng. Đặc biệt, với mức giá vô cùng hợp lý là 10.499.000 đồng thì đây là một lựa chọn tuyệt vời với các bạn sinh viên nữ cũng như giới văn phòng.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer V3-371-37FV: Gọn nhẹ tiện dụng cho sinh viên

  2. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Máy mỏng nhẹ 10 triệu thì quá ok rồi, sinh viên mua mang đi học tiện lợi, đỡ vác nặng
     
  3. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nhỏ em laptop mới bị hư, chắc tư vấn cho nó mua con này, sinh viên ngành anh văn chủ yếu văn phòng thì xài con này chắc ổn
     
  4. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Văn phòng thì xài con này ngon đó bác, ổ cứng lai khởi động cũng khá nhanh, máy đẹp sang, con gái xài rất hợp