Acer VX5-591G-52YZ : “Gấu” đã về làng

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi sooyung, 18/1/17.

  1. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Acer VX5-591G-52YZ là dòng sản phẩm hướng đến game thủ, trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ không kém gì những chiếc máy tính để bàn với màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD, chip Kaby Kake Core i5-7300HQ và đặc biệt là đồ họa rời cao cấp NVIDIA GeForce GTX 1050 4GB GDDR5. Bên cạnh đó, dù có thiết kế khá hầm hố nhưng VX5 lại khá nhẹ với trọng lượng chỉ 2,5 kg giúp người dùng có thể dễ dàng mang máy theo bên mình để tụ tập cùng bạn bè chơi game.
    [​IMG]

    Thiết kế hầm hố
    VX5 sở hữu một vẻ ngoài cực kì năng động và hầm hố với thiết kế góc cạnh đậm chất game cùng màu sắc tương phản nổi bật với tone màu đỏ đen tạo điểm nhấn. Vỏ máy được làm bằng nhựa cứng, hoàn thiện sần và mịn với hai bên là 2 dải đèn LED màu đỏ tạo điểm nhấn và chính giữa là logo Acer màu bạc nổi bật. Hệ thống tản nhiệt của VX5 cũng được Acer chăm chút khá kĩ lượng với hai khe tản nhiệt được thiết kế hầm hố trông như hai ổng xả của các siêu xe hàng khủng.. Đặc biệt, với trọng lượng chỉ 2,5 kg, VX5 còn là một trong những mẫu laptop chuyên game nhẹ nhất trên thị trường hiện nay giúp các game thủ có thể dễ dàng mang máy theo bên mình để tụ tập cùng bạn bè chơi game.
    [​IMG]

    Điểm cộng của VX5 còn đến từ bàn phím full size với đèn nền LED màu đỏ cùng cụm phím A-W-S-D màu đỏ làm tăng phần hấp dẫn khi sử dụng vào buổi tối hoặc trong môi trường thiếu sáng. Máy cũng có bàn phím số bên phải giúp tiện dụng hơn trong một số thể loại game. Điểm thú vị là mỗi keycap trên bàn phím có thiết kế lõm 0,3 mm kết hợp với độ nhạy của bàn phím này cũng khá tốt và hành trình phím đủ sâu giúp mang lại thao tác gõ phím thoải mái và chính xác hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, chất lượng touchpad cũng khá tốt, trỏ chuột di chuyển nhẹ nhàng nhờ lực ma sát thấp. Các thao tác thu phóng, cuộn văn bản hay xoay hình ảnh cũng được thực hiện dễ dàng và chính xác nhờ hỗ trợ đa điểm tốt.
    [​IMG]

    Cổng giao tiếp đầy đủ
    Với lợi thế thiết kế hầm hố nên VX5 sở hữu khá đầy đủ các cổng kết nối thông dụng bao gồm 1 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.0, 1 cổng USB-C, cổng mạng LAN RJ45, cổng HDMI, jack cắm tai nghe 3,5 mm và khe đầu đọc thẻ nhớ SD giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau. Ngoài ra, VX5 còn sở hữu những công nghệ không dây tiên tiến nhất hiện nay với Wi-Fi 802.11ac kết hợp với MU-MIMO tăng tốc độ kết nối lên đến 3 lần, sóng Wi-Fi mạnh hơn mang lại đường truyền Internet ổn định để các bạn game thủ có thể yên tâm chinh chiến.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Màn hình Full-HD sắc nét
    Acẻ VX5-591G-52YZ được trang bị màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full-HD, tấm nền IPS chất lượng cao nên cho chất lượng hiển thị rất tốt với hình ảnh được tái tạo sắc nét, độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, để tối ưu cho trải nghiệm chơi Game, màn hình trên VX5 là dạng chống chói với công nghệ Acer ColorBlast độc quyền mang lại màu sắc trung thực, lên đến 94% NTSC giúp trải nghiệm game sống động hơn, màu sắc thật hơn. Công nghệ Bluelight Shied đi kèm cũng hạn chế tình trạng mỏi mắt cho các game thủ khi “cày ngày cày đêm”.
    [​IMG]

    Cấu hình mạnh mẽ
    Chiếc Acer VX5 được nhắc đến trong bài có tên mã đầy đủ Acer VX5-591G-52YZ sở hữu một cấu hình phần cứng rất tốt với chip Kaby Lake thế hệ mới nhất Core i5-7300 HQ (2,5 – 3,8 GHz, 6MB Cache, TDP 45W), đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 với 4GB bộ nhớ đồ họa GDDR5, 8GB RAM DDR4 bus 2.400 MHz và ổ cứng lai 128GB SSD + 1 TB HDD giúp đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ dữ liệu của các bạn game thủ, vốn thường phải cài đặt các tựa game nặng.
    Có thể thấy, cấu hình của VX5 đều là những linh kiện có thể nói là tốt nhất trong tầm giá ở thời điểm hiện tại dành cho một chiếc laptop gaming. Thế nên, không có gì phải phàn nàn về hiệu năng của máy khi với cấu hình này, VX5 có thể đem lại những trải nghiệm mượt mà nhất cho người dùng trong vấn đề giải quyết công việc đến giải trí với những tựa game online, 3D đình đám nhất hiện nay ở mức thiết lập cấu hình cao giất mà không bị giật, lag.
    [​IMG]

    Mức giá mềm
    Hiện tại, Acer VX5 đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá 20.999.000 đồng cho phiên bản cấu hình Core i5-7300 HQ, RAM 8GB và card đồ họa GeFore GTX 1050 4GB GDDR5. Nhìn chung, mức giá này là khá hợp lý với một chiếc laptop gaming có thiết kế đẹp, hầm hố, bắt mắt, cấu hình mạnh mẽ như VX5, do đó nếu bạn là một game thủ đang tìm kiếm một chiếc laptop gaming mạnh mẽ, giá mềm để chinh chiến những tựa game đỉnh cao hiện nay thì VX5 thật sự là một lựa chọn không nên bỏ qua.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer VX5-591G-52YZ : “Gấu” đã về làng

    Chỉnh sửa cuối: 18/1/17
  2. trangcucai
    Tham gia ngày:
    22/5/15
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Acer trông ngon gê đó bác
     
  3. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế hầm hố mà không nặng là thích rồi, 2.5Kg cũng không quá nặng bỏ balo mang đi tiện
     
  4. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tầm 20 triệu thì con này trông ngầu nhất rồi, chạy 1050 nữa thì vô đối
     
  5. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình đã quá, có sẵn SSD luôn mua về chỉ việc xài không cần nâng gì nữa
     
  6. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Laptop gaming lại có thêm một lựa chọn sáng giá, cấu hình khủng thiết kế đẹp mà giá thì tuyệt vời
     
  7. tuyenhuynhvan
    Tham gia ngày:
    20/1/17
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    thiết kế nhìn rất mạnh mẽ