Acer VX5-591G-70XM - Lựa chọn tốt cho chơi game tầm trung

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi Luna Srambler, 7/2/17.

  1. Luna Srambler
    Tham gia ngày:
    16/8/16
    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Acer VX5-591-70XM được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ với con chip Intel Core i7 HQ thế hệ mới nhất cùng đồ họa rời GTX 1050 4GB mạnh mẽ. Sản phẩm còn được trang bị sẵn ổ cứng SSD 128GB tốc độ cao giúp sản phẩm trở thành một cỗ máy chiến game đáng mua nhất trong phân khúc phổ thông.

    [​IMG]

    Hiệu năng mạnh mẽ

    Ngay sau khi Intel ra mắt dòng chip hiệu năng cao HQ dành cho laptop Acer đã kịp cho ra mắt chiếc VX5 được trang bị dòng chip này. Cụ thể máy sở hữu sức mạnh xử lý của vi xử lý Core i7-7700HQ 4 nhân với xung nhịp 2.8GHz và ép xung tối đa đến 3.8GHz mang đến sức mạnh xử lý vô cùng ấn tượng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó VX5 còn được trang bị 8GB RAM xung nhịp lên đến 2400MHz chứ không phải 2133 như nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Máy vẫn còn trống 1 khe RAM vì thế người dùng có thể dễ dàng nâng cấp RAM cho máy để chiến những tựa game khủng cũng như chạy đa tác vụ mượt mà hơn.

    Đi cùng con chip mạnh mẽ còn có card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 4GB mạnh mẽ. Đây là dòng card đồ họa mới nhất của NVIDIA với nhiều nâng cấp đáng chú ý, hiệu năng của bản GTX 1050 trên laptop mang sức mạnh đồ họa hoàn toàn vượt trội so với GTX960M thường được trang bị cho những chiếc laptop gaming trong tầm giá 20 triệu đồng.

    [​IMG]

    Nhìn chung, nhờ được mang trong mình sức mạnh xử lý vượt trội của dòng chip Kaby Lake, card đồ họa GTX 1050, hiệu năng của Acer VX5 hoàn toàn vượt trội so với những mẫu laptop gaming trong tầm giá phổ thông.

    Chưa dừng ở đó, Acer còn trang bị sẵn ổ cứng SSD 128GB để mang lại tốc độ ấn tượng hơn. Nếu như khi mua những chiếc laptop khác thì việc đầu tiên người dùng nghĩ đến là phải nâng cấp SSD thì với VX5 chỉ cần mua về và sử dụng mà thôi.

    Thiết kế góc cạnh hầm hố

    Mặt lưng Acer VX5 nổi bật với hai đường gân nổi lên với họa tiết màu đỏ nổi bật trên nền đen mang đến cảm giác mạnh mẽ, đúng chất của một chiếc laptop gaming ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải điểm nổi bật nhất trên chiếc laptop này. Phần quạt tản nhiệt có lẽ mới là điểm nhấn tuyệt vời nhất của VX5. Hai cánh tản nhiệt hai bên được thiết kế không khác gì ống xả của những chiếc siêu xe cơ bắp làm cho sản phẩm càng trở nên hầm hố. Nếu so sánh với những chiếc laptop gaming trong tầm giá thì mình đánh giá rất cao thiết kế của Acer VX5.

    [​IMG]

    Bộ khung sản phẩm được hoàn thiện từ kim loại được sơn phủ nano tinh tế với tông màu đen chủ đạo và được tô điểm bởi những họa tiết màu đỏ nổi bật. Mặc dù ngoại hình của máy khá lớn nhưng trọng lượng máy theo mình thì khá nhẹ, chỉ 2.5Kg cho một chiếc laptop gaming 15,6 inch là hợp lý.

    Màn hình 15,6 inch Full HD sắc nét

    Màn hình Full HD có lẽ đã là tiêu chuẩn chung của những chiếc laptop gaming phổ thông, điểm đặc biệt là sản phẩm được trang bị tấm nền cao cấp mang lại độ chính xác màu sắc ấn tượng. Độ phủ màu đạt tới 94% dài màu NTSC vì thế ngoài mục đích chính là để chơi game người dùng còn có thể tận dụng sức mạnh của máy để làm đồ họa, dựng phim mà không phải lo lắng về vấn đề sai màu, lệch màu – một trong những điều tối kỵ khi làm thiết kế.

    [​IMG]

    Âm thanh chất lượng

    Đối với game thủ thì tai nghe là một phụ kiện dường như không thể thiếu, nhưng đôi khi với một chiếc laptop thì không phải lúc nào bạn cũng có thể mang theo một chiếc tai nghe cỡ lớn bên cạnh. Lúc này thì bộ loa của máy cần phải thể hiện khả năng. Với Acer VX5 những game thủ khó tính nhất cũng phải hài lòng với chất âm ấn tượng. Nhờ thiết kế loa hướng ra trước và được trang bị công nghệ màng loa Acer True Harmony cho độ chính xác âm cao, khả năng lọc và khử nhiễu ấn tượng.

    [​IMG]

    Cùng với công nghệ Dolby Audio Premium giúp âm thanh to hơn nhưng vẫn đảm bảo không bị rè, phần mềm kèm theo còn giúp điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với những tác vụ cụ thể như xem phim, nghe nhạc hay chơi game.

    Với mức giá 24 triệu đồng thì Acer VX5 là một lựa chọn ấn tượng cho chơi game tầm trung với cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét cũng như âm thanh hoàn hảo. Nếu so với những chiếc laptop gaming cùng phân khúc, VX5 mang nhiều ưu điểm vượt trội và là một trong những chiếc máy đáng mua nhất trong tầm giá.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Acer VX5-591G-70XM - Lựa chọn tốt cho chơi game tầm trung

  2. tieupham8816
    Tham gia ngày:
    24/9/16
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    hàng ngon, mỗi tội giá hơn mặn
     
  3. melarunha
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Cấu hình chất giá ngon là đây, chip đời 7 lại còn GTX 1050 thì không còn gì để chê nữa rồi
     
  4. sooyung
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tuyệt vời trong mức giá, có sẵn SSD mua về khỏi mất công nâng cấp như mấy con khác, thêm cây RAM 8GB nữa thì cân mọi game
     
  5. harasaka
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nhìn hầm hố vậy mà có 2.5Kg, đúng là so với mấy con laptop gaming thì như vậy quá nhẹ, cấu hình lại đỉnh nữa chứ
     
  6. JangASon
    Tham gia ngày:
    18/8/16
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Gom lúa hốt ngay một em thôi, ngon từ cấu hình đến thiết kế, giá hợp lý luôn