AIO PC gon nhẹ, cấu hình tốt, bảo mật cao cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi zoko2000, 12/12/17.

  1. zoko2000
    Tham gia ngày:
    7/2/17
    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    HP EliteOne 1000 G1 24” là mẫu máy tính All in One (tất cả trong một) được thiết kế hướng tới các khách hàng doanh nghiệp. Máy sở hữu ngoại hình gọn nhẹ với ưu điểm có thể tách màn hình ra khỏi chân đế, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và được tích hợp một số tính năng độc đáo như 2 camera cả trước và sau nhằm tăng thêm trải nghiệm cho người dùng.
    [​IMG]

    Thiết kế
    EliteOne 1000 G1 24” sở hữu thiết kế khá tinh tế với ngoại hình đồng bộ vuông vức từ màn hình cho đến phần đế. Kiểu thiết kế này khá phù hợp với các không gian văn phòng hiện đại với toàn bộ vỏ ngoài của máy đều sử dụng tông màu đen làm chủ đạo tạo nên nét sang trọng.
    Bên cạnh đó, dù sở hữu màn hình có kích thước lên tới 23.8 inch nhưng ngoại hình tổng thể của HP EliteOne 1000 G1 24 khá nhỏ gọn nhờ vào phần viền màn hình được làm khá mỏng. Chưa hết, màn hình của thiết bị này còn có khả năng điều chỉnh gập lên, xuống hoặc điều chỉnh độ cao linh hoạt để phù hợp với tư thế sử dụng.

    [​IMG]

    HP EliteOne 1000 G1 24” còn được tích hợp hệ thống camera ở cả mặt trước lẫn mặt sau được đặt trên một mô đun có thể nhấn để ẩn dưới màn hình. Camera trước và sau hỗ trợ tốt cho các cuộc gọi video call từ ứng dụng skype. Ngoài ra, để tăng thêm phần trải nghiệm cho người dùng phía bên trên bền mặt đế của máy còn được tích hợp loạt các phím cảm ứng hỗ trợ các tính năng khi gọi như bắt máy nhanh, tắt máy, bật tắt camera và loa.

    Màn hình

    [​IMG]

    HP EliteOne 1000 G1 24” được trang bị màn hình kích thước 23.8 inch với độ phân giải đạt chuẩn Full-HD (1,920x1,080 pixel) nên cho chất lượng hiển thị khá tốt. Hình ảnh, nội dung được hiển thị với độ chi tiết và sắc nét khá cao, nhìn gần không có hiện tượng vỡ kích thước điểm ảnh. Màu sắc cũng được tái tạo khá trung thực nên rất thích hợp để người dùng chỉnh sửa ảnh.
    Chưa hết, viền màn hình cũng được tối ưu khá mỏng mang lại trải nghiệm giải trí như xem phim khá thích thú. Ngoài ra, góc nhìn của màn hình này khá rộng, hầu như ở mọi góc độ đều có thể nhìn rõ được nội dung hiển thị trên màn hình.

    Hiệu năng

    [​IMG]

    Được thiết kế tập trung vào phần lớn người dùng là dân văn phòng cao cấp, EliteOne 1000 G1 24” được trang bị con chip Intel Core i5-7500 có tốc độ xung nhịp 3.4GHz, RAM 8GB DDR4, chip đồ hoạ Intel Graphics 630, ổ cứng SSD có dung lượng 256GB.
    Nhìn chung với cấu hình này thì EliteOne 1000 G1 24” cho hiệu năng dư sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng. Máy có thể xử lý mượt mà và trơn tru tất cả các tác vụ thường ngày của người dùng từ cơ bản như duyệt web, xem phim,… đến làm việc với các phần mềm đồ họa (mức vừa phải của dân công sở) hay giải trí với những tựa online đình đám nhất hiện nay ở mức đồ họa trung bình mà hầu như không có hiện tượng lag, giật xảy ra.

    [​IMG]

    Chưa hết, HP EliteOne 1000 G1 24” còn còn được tích hợp hệ thống camera ở cả mặt trước lẫn mặt sau được đặt trên một mô đun có thể nhấn để ẩn dưới màn hình. Camera trước và sau hỗ trợ tốt cho các cuộc gọi video call từ ứng dụng skype.
    Ngoài ra, để tăng trải nghiệm của người dùng thì thì HP còn trang bị cho EliteOne 1000 G1 24” hệ thống loa B&O cho chất âm ấm và chi tiết, mặc dù bass chưa thực sự mạnh mẽ nhưng treble và mid đều thanh và tách biệt được từng nhạc cụ quan trọng, từ đó người dùng sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giây phút sống động.

    Bảo mật cao cấp

    [​IMG]

    Là sản phẩm hướng đến khách hàng là doanh nghiệp thế nên bảo mật là yếu tố không thể thiếu trên HP EliteOne 1000 G1 24”. Cụ thể, máy được trang bị hệ thống cảm biến vân tay và nhận diện gương mặt cho tốc độ mở khóa cực nhanh vừa giúp bảo mật dữ liệu tốt hơn vừa giúp người dùng đăng nhập vào máy một cách dễ dàng và nhanh chóng.
    Chưa hết, EliteOne 1000 G1 24” còn được HP trang bị hàng loạt công nghệ bảo mật cao cấp khác như: HP SURE CLICK - bảo mật bằng phần cứng cho trình duyệt web, từ đó máy tính của bạn sẽ được an toàn khỏi các trang web bị nhiễm phần mềm độc hại, ransomware hoặc virus; HP SURE START GEN3 - Theo dõi BIOS và có thể khôi phục nền tảng mà không cần sự can thiệp nào của người dùng; HP MANAGEABILITY INTEGRATION KIT - Giúp tăng tốc độ tạo bản sao lưu hệ thống và quản lý phần cứng, hay bảo mật thông tin qua Microsoft System Center Configuration Manager.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    AIO PC gon nhẹ, cấu hình tốt, bảo mật cao cho doanh nghiệp

  2. snsdlovely
    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    766
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Máy này nhìn gọn nhỉ, có được không gian làm việc rộng rãi của máy bàn nhưng không gian làm việc vẫn gọn, không chằng chịt như PC để bàn thông thường.
     
  3. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    EliteOne ? Chắc là dòng cao cấp giống như Laptop có EliteBook hả mấy bác
     
  4. nikolin30
    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ok bác vậy thì không lo về độ bền mấy em này rồi, Elite thấy con nào cũng trâu bò vãi
     
  5. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ủa có tới 2 camera trước sau chi vậy ta, giống điện thoại vậy J)
     
  6. congado
    Tham gia ngày:
    12/1/17
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Ohm ha thấy vậy cũng tiện, mình tưởng dùng chụp hình sống ảo chứ =))))