Ăn gì để giảm cân – bạn đã biết?

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tapchidoisong, 5/8/16.

  1. tapchidoisong

    tapchidoisong Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Ăn gì để giảm cân luôn là điều băn khoăn mà những cô nàng sở hữu thân hình quá khổ mong muốn tìm ra lời giải đáp để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin diện những bộ cánh quyến rũ khoe số đo 3 vòng hoàn hảo.
    Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra: chế độ ăn uống không hợp lý là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng tăng cân. Đặc biệt là nữ giới với đặc thù công việc ít vận động và thói quen ăn vặt. Và lẽ dĩ nhiên để khắc phục tình trạng thân hình có vòng eo “bánh mì” hay cặp đùi kém thon gọn, các nàng có thể thay đổi chế độ dinh dưỡng mỗi ngày. Vậy ăn gì để giảm cân?
    [​IMG]
    Ăn gì để giảm cân giúp eva lấy lại dáng gọn eo thon?

    Rau xanh
    Đây được coi là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào, không chỉ tốt cho vóc dáng mà còn làm đẹp da và có lợi cho đường tiêu hóa. Theo đó, những loại như: cải bina, súp lơ xanh, giá đỗ hay mướp đắng nếu được bổ sung vào thực đơn mỗi ngày sẽ giúp “thủ tiêu” mỡ thừa dưới da hiệu quả. Chúng có thể dùng để luộc, xào, nấu canh hay chế biến thành nhiều món khác nhau với mùi vị đặc trưng.

    Các loại thịt trắng
    Ức gà, thịt gà trắng, thịt thăn lợn hay lòng trắng trứng… là nhóm thực phẩm giàu protein tạo cảm giác no lâu và cung cấp nhiều năng lượng. Ngoài ra, việc ăn những món ăn từ những những loại thực phẩm kể đến trên đây còn giúp hình thành cơ thay vì mỡ thừa, cho cơ thể nhỏ gọn săn chắc.
    Trái cây tươi
    Những loại hoa quả chứa anthocyanin như: cherry, dâu tây, nho hay những loại quả mọng màu đỏ chứa nhiều chất này có khả năng đốt cháy mỡ thừa hữu hiệu. Ngoài ra, bưởi hay cam cũng chứa nhiều vitamin C giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa tự nhiên giúp vóc dáng dần thon gọn mà không cần mất thời gian theo đuổi những bài tập dài kỳ.

    Ngũ cốc nguyên hạt
    Nếu như tinh bột là “kẻ thù” của vóc dáng thon gọn thì những loại ngũ cốc nguyên hạt: đậu nành, mè đen, yến mạch, gạo lứt… lại cung cấp hàm lượng lớn chất xơ và tạo cảm giác no lâu giúp hạn chế tối đa lượng đồ ăn nạp vào cơ thể. Việc ăn ngũ cốc nguyên hạt thường xuyên có khả năng ức chế quá trình chuyển hóa, giảm đi khả năng tích tụ mỡ dưới da và kiểm soát các chỉ số đường huyết, ngăn chặn nhiều bệnh lý nguy hiểm cho sức khỏe.
    Sữa chua
    1 hộp sữa chua mỗi ngày (tốt nhất là sữa chua không đường) sẽ giúp vóc dáng sớm trở lại thon gọn quyến rũ và cung cấp canxi, vitamin cho cơ thể. Hàm lượng vi khuẩn có lợi trong men tiêu hóa giúp ổn định đường ruột, thúc đẩy quá trình chuyển hóa tự nhiên giúp giảm cân hiệu quả. Bạn có thể ăn sữa chua sau bữa ăn hoặc dùng nó và những loại hoa quả thơm ngon chế biến thành những ly sinh tố mát lành, hấp dẫn.
    Việc xây dựng chế độ giảm cân bằng dinh dưỡng còn tùy theo khẩu vị của mỗi người. Ngoài ra, hãy duy trì thói quen sống tích cực, uống nhiều nước và dành thời gian nghỉ ngơi, tập luyện thể thao nhẹ nhàng để khỏe mạnh và sớm lấy lại vóc dáng đẹp như ý.
    Nguồn: http://thucucsaigon.com/tu-van-lam-dep
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Ăn gì để giảm cân – bạn đã biết?

    Đang tải...



Like và Share ủng hộ ITSEOVN