Áo mưa quảng cáo – “khán giả” hay “mục tiêu” và sự lựa chọn của doanh nghiệ

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Trung' bắt đầu bởi aomuaviet.vn, 7/4/14.

  1. aomuaviet.vn

    aomuaviet.vn

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    29/3/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Áo mưa quảng cáo – “khán giả” hay “mục tiêu” và sự lựa chọn của doanh nghiệp bạn

    Chắc hẳn áo mưa là bộ trang phục không thể thiếu trong mỗi người dân sống ở miền nam gắn liền với kiểu mưa nắng thất thường. Những cơn mưa bất chợt tại Sài Gòn có những nét đẹp riêng tạo nên nét đặc trưng không thể lẫn lộn được với bất cứ vùng miền nào. Mỗi ngày đi trên đường vào mùa mưa, người ta vội khoác lên cho mình những chiếc áo mưa đầy màu sắc thật thú vị, nếu chúng ta ngồi tại một quán vỉa hè chịu khó quan sát thì thấy đủ thể loại các loại áo mưa : áo mưa cánh dơi, áo mưa bộ, người nào vội quá không mang theo áo mưa thì vớ đại những cái áo mưa tiện lợi. Hình ảnh của những chiếc áo mưa hiện diện khắp nơi trên tất cả mọi nẽo đường, nắm bắt được xu thế đó các doanh nghiệp đã không bỏ qua một kênh marketing đầy thú vị .

    [​IMG]
    Thật quý biết bao nếu chúng ta được đối tác, người thân, bạn bè tặng cho mình một chiếc áo mưa ngay vào lúc mùa mưa để thay thế cho chiếc áo mưa củ kỉ nằm trong “cop” xe của mình, nó không phải là hành động ép khách hàng “ đây nek đây là hình ảnh của công ty tôi quảng cáo dùm đi” mà là chúng ta thể hiện sự quan tâm của chúng ta đến từng khách hàng, từng người thân, từng người bạn của mình. Lúc đó tôi dám chắc chắn với các bạn rằng bạn không chỉ được cái hình ảnh mà khi mọi người sử dụng áo mưa, mà người ta sẻ lan truyền thông tin của doanh nghiệp các bạn theo kiểu tôi đã nhận được sự quan tâm của mọi người, của bạn bè và đối tác như vậy đấy. Hiệu ứng marketing truyền miệng một khi đã thành công thì chắc hẵn mọi người làm kinh doanh như chúng ta đều mong muốn.

    Giá thành cho mỗi chiếc áo mưa sau khi đã được in ấn chỉ khoảng vài chục nghìn đồng, tôi không muốn nói đây là một giá thành rẻ hay mắc. Mà làm kinh doanh chúng ta có một sự so sánh nhỏ giữa một chiếc áo mưa giá trị đẳng cấp và khoảng vài trăm tờ rơi và công phát ngoài ngã tư, giữa một giá trị giúp một người và một kiểu ép một người. Là một nhà kinh doanh chắc hẳn trong mỗi chúng ta đều có những lúc thành công và có những lúc thăng trầm theo sóng gió của thương trường , marketing chuyên nghiệp thực sự là một là cả một nghệ thuật mà nhà kinh doanh, markting là một nghệ sỉ, không chỉ lúc nào cũng áp dụng “4P” “SWOT” “5W&H” “20&80” rập khuôn một cách máy móc. Marketing đỉnh cao là phải hướng về người dùng, hướng về khách hàng xem họ là những “khán giả” chứ không phải họ là những “mục tiêu” mà mỗi lần triển khai là mỗi lần họ tránh né.
    Hãy thực hiện ngay chiến dịch quảng cáo hiệu quả bằng áo mưa của bạn ngay hôm nay!
    Chúng tôi cong ty ao mua việt xin được phục vụ quý khách.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Áo mưa quảng cáo – “khán giả” hay “mục tiêu” và sự lựa chọn của doanh nghiệ

    Đang tải...
  2. trieungan007

    trieungan007 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    thanks bài share của các bạn ..
    ..
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN