Assassin’s Creed có thể sẽ không còn là thương hiệu hàng năm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi lenguyen9xdd, 20/2/16.

  1. lenguyen9xdd

    lenguyen9xdd Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8/1/16
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    (vui game)-‘Con bò vàng’ sau khi đã bị vắt cạn kiệt sữa trong vòng 7 năm đã quá mệt mỏi để cho ra một dòng sữa thực sự chất lượng. Vì vậy, ông chủ của nó dường như sẽ cho ‘con bò’ này tạm thời nghỉ ngơi trước khi người dùng đòi ‘thịt’ cả ‘bò’ và cả ‘ông chủ’ của nó.

    >> Xem thêm : game thoi trang

    [​IMG]

    Vào 11/02, giám đốc điều hành của Ubisoft, Yves Guillemot đã chính thức xác nhận việc Assassin’s Creed sẽ không ra mắt một phiên bản chính nào trong năm 2016, kết thúc 7 năm mở rộng thương hiệu kể từ Assassin’s Creed 2. Thay vào đó, nó sẽ được dành thêm thời gian để tự cải thiện, tái cấu trúc và tiến hóa. Nhưng đây không phải là một quá trình xảy ra trong ngắn hạn mà về mặt lâu dài, nghĩa là Ubisoft có thể sẽ không cho ra mắt mỗi năm một phiên bản Assassin’s Creed như trước để tránh tình trạng một phiên bản mới mà chẳng có nhiều thay đổi.

    Tại buổi hội thảo trong ngày Người Đầu Tư của Ubisoft, Yves Guillemot nói rằng:

    Mục tiêu giờ đây không phải là ra mắt hàng năm nhưng theo một nền tảng đều đặn. Chúng tôi nhận ra việc để các nhà phát triển có thêm thời gian làm việc với các tài sản của mình sẽ giúp cho thương hiệu này nhảy lên một cấp độ mới.

    Giải nghĩa câu nói này của ông nghĩa rằng: Assassin’s Creed vẫn ra mắt theo một chu trình nào đó trong tương lai, có thể là 2, 3 năm đi kèm nhiều phiên bản ngoại truyện nhưng nhiều khả năng sẽ không ra mắt hàng năm thêm nữa.

    Cuối buổi hội thảo, CFO của Ubisoft, ông Alain Martinex nhấn mạnh:

    Chúng tôi sẽ tập trung vào một trong những đội tốt nhất đứng sau sự thành công của Assassin’s Creed và cho họ đủ thời gian để tạo ra những niềm hi vọng mới. Chúng tôi cũng đang thiết lập các quy tắc để họ có thêm nhiều thời gian làm việc với những giá trị vốn có và đây thực sự là những ưu tiên hàng đầu vào thời điểm hiện tại.”

    “Và sau mọi thứ, nếu chúng tôi cảm thấy hướng đi đó là đúng đắn và chúng tôi có thể tiếp tục phát triển, Assassin’s Creed sẽ có một lịch trình phát hành khác. Nhưng không đồng nghĩa rằng nó sẽ ra mắt hàng năm thêm nữa.


    Assassin’s Creed thực tế đã có dấu hiệu quá sức mệt mỏi sau khi phát hành Assassin’s Creed Unity. Khi nền tảng công nghệ mới giúp sản phẩm này đẹp hơn, chất lượng hơn, tùy biến cao hơn nhưng cũng khiến đội ngũ phát triển không thể kiểm soát được mọi thứ như mong muốn dẫn tới việc lỗi chồng lỗi trong ngày đầu ra mắt. Ubisoft học được rất nhiều điều từ Unity để sửa chữa cho phiên bản mới nhất Syndicate. Tuy được đánh giá là tối ưu tốt hơn Unity nhưng đa phần người dùng vẫn chưa ưng ý. Họ vẫn thường đem nó ra so sánh với 4 phiên bản: 2, Brotherhood, Revelations, 3 và mong muốn Ubisoft cần phải đầu tư mạnh hơn nữa.


    Việc Ubisoft có thể ngừng chu trình hàng năm với thương hiệu Assassin’s Creed là một tín hiệu rất đáng mừng về việc lắng nghe người dùng và nó giúp các nhà phát triển tự ngẫm nghĩ để mang trở lại những giá trị nền tảng xưa cũ cho sản phẩm này. Phiên bản Assassin’s Creed tiếp theo được đồn đoán có bối cảnh tại Ai Cập mang tên Assassin’s Creed Empire. Hiện tại, Ubisoft chưa xác nhận chính thức. Cuối năm nay, thay vì một phiên bản Assassin’s Creed trên game, họ sẽ cho ra một bộ phim đầu tiên về các Sát Thủ có cùng tên với thương hiệu. Xem ra, tương lai thương hiệu này sẽ được khai thác dưới nhiều góc độ khác và sẽ được đa dạng hóa hơn nữa.

    Game4V đã từng có một bài viết về những thương hiệu cần phải nghỉ ngơi ngay lập tức cách đây một năm (Bạn có thể xem ở cuối bài này). 1 trong 7 thương hiệu đó đã thực sự nhìn nhận ra được chính mình. Còn những thương hiệu khác, họ sẽ như thế nào?
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Assassin’s Creed có thể sẽ không còn là thương hiệu hàng năm

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN