Asus hé lộ ROG Maximus VIII Formula với block tản nhiệt nước EKWB

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi tkmuaban, 1/1/16.

  1. tkmuaban
    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Asus đã công bố phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm ROG Maximus. Maximus Formula là dòng bo mạch chủ cao cấp của Asus được thiết kế để phục vụ việc chơi game và ép xung. Và để làm tốt việc này, trong phiên bản mới hãng đã hợp tác với nhà sản xuất tản nhiệt chất lỏng danh tiếng EKWB để tích hợp module tản nhiệt nước của hãng này lên bo mạch chủ.

    [​IMG]

    [ pcnews]The CrossChill EK Hybrid Cooling block được gắn trực tiếp vào MOSFET, nó được thiết kế để có thể làm mát thụ động bằng gió cưỡng bức hoặc có thể sử dụng như 1 block tản nhiệt chất lỏng. Theo Asus cho biết, khi được tản nhiệt ở môi trường chất lỏng thì MOSFET giảm tới hơn 23 độ C.

    [​IMG]
    Formula ROG Maximus VIII cũng được trang bị ROG Armor ở mặt trước và mặt sau. Điều này góp phần làm tăng sự chắc chắn cho những block tản nhiệt cũng như gia tăng sự hầm hố cho vẻ ngoài của mainboard. Ngoài ra, Asus cũng tích hợp thêm một số phân vùng kính mờ ở áo giáp phía trước, những phần này sẽ được hắt sáng bằng đèn led RGB và có thể được điều khiển bằng phần mềm tích hợp sẵn giúp bạn có thể chọn lựa màu sắc mà bạn yêu thích. Đặc biệt, nếu muốn thêm phần huyền ảo cho chiếc mainboard, Asus đã có sẵn 1 chân cắm 4-pin cho phép bạn cắm thêm 1 dải led nữa để trang trí cho chiếc mainboard này.


    [​IMG]

    Điều tất nhiên là ngoài việc có vẻ ngoài hầm hố và bắt mắt thì để xứng tầm sản phẩm cao cấp nhất của Asus, hãng cũng tích hợp bên trong Formula ROG Maximus VIII nhiều công nghệ hiện đại nhất. Điển hình hãng đã tích hợp các chuẩn kết nối có công nghệ cao nhất như: NVM Express U.2 và M.2, USB 3.1 Type-A và Type-C. Bo mạch cũng được tích hợp hai công nghệ kết nối mạng là 2x2 802.11ac Wi-Fi with MU-MIMO wireless và Intel I219-V gigabit LAN. Đảm nhiệm phần âm thanh cho Formula ROG Maximus VIII, hãng đã sử dụng chip xử lý SupremeFX 2015 tương tự như trên dòng sản phẩm Maximus VIII Extreme. Chip âm thanh này hứa hẹn sẽ xuất ra âm thanh chất lượng do sử dụng những linh kiện âm thanh chất lượng như: tụ Nichicon, chip ESS ES9023P DAC và 2Vrms headphone amp.

    [​IMG]

    Hiện tại Formula ROG Maximus VIII chưa có giá chính thức cũng như ngày phát hành nhưng theo như nhiều nguồn tin thì nó sẽ có mặt tại CES 2016 và chúng ta sẽ được biết thêm thông tin trong những ngày sắp tới.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Asus hé lộ ROG Maximus VIII Formula với block tản nhiệt nước EKWB

    Last edited by a moderator: 23/7/16
  2. khaiminh9293
    Tham gia ngày:
    21/7/16
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    cấu hinh mạnh ghê chơi game chắc la phê lắm muốn mua 1 cái à k cso tiền