Bài này của bạn nào thực hiện sự kiện mà luôn thất bại

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi duydiem6868, 10/9/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự kiện dành cho bạn diễn ra không được như dự tính của bạn khi lợi ích thu lại từ sự kiện chưa đặt yêu cầu , có được nhiều các phản hồi không tích cực từ khác hàng,... nó chính là một số điều đâu đáu không nghỉ trong lòng bạn từng này, vậy nguyên lý do vì đâu sự kiện bạn thực hiện lại thất bại như thế ? cần phải cùng Tiệc Kiến Vàng tìm hiểu trong bài này nhé!

    Không xác định được mục tiêu cụ thể

    phía dưới đây là 1 trong những sai lầm thường gặp và gây hậu quả nặng nhất khi sự kiện dành cho bạn không đạt nhu cầu như dự tính dành cho bạn . Mục tiêu giống như 1 sợi chỉ đỏ xuyên suốt sự kiện, tất cả bạn làm, mọi bước bạn tổ chức đều phải bám theo sợi chỉ đó để mang đến sành điệu cao nhất. định rõ không đúng mục tiêu ở đây có khả năng là đánh nhầm vào đối tượng khách hàng , như bạn giới thiệu một số dự án bất động sản tại những trường đại học, ... hay mục tiêu của to chuc su kien tai ha noi là quảng bá sản phẩm đến càng nhiều đối tác thì bạn lại tổ chức 1 sự kiện với quy mô không đủ lớn, & không tạo được tiếng vang. một sự kiện bạn thực hiện dù lớn tầm nào , hoành tráng như thế nào, nếu đánh sai vào đối tượng muốn nhắm đến thì có thể coi nó đã bị thất bị hoàn toàn.

    rõ ràng , bạn không bao giờ có thể bắt buộc một số người thăm dự sự kiện có phải chú ý hoặc mang đến một số phản hồi tốt nếu sự kiện bạn tổ chức họ không lưu tâm chút nào. Kết quả bạn thu lại sẽ là 1 con số 0 tròn trĩnh nếu không định rõ được tập khách hàng và mục tiêu của sự kiện.. hãy định rõ một tập quan khách nhỏ hơn, nhưng chất lượng hơn & tập trung vào họ. chắc chắn ảnh hưởng mà bạn thu lại được từ những hoạt động tổ chức sự kiện khai trương công ty , hội thảo, sự kiện khách hàng của bạn dường như sẽ đạt được các thành quả gấp nhiều lần so với việc không định rõ rõ khách hàng mục tiêu của mình .

    [​IMG]

    Không quảng bá sự kiện

    Chương trình của bạn có sự thành công đến đâu cũng không thể dựa vào việc thành công này mà không cần quảng bá gì để mọi người biết đến. Không phải ai cũng có nhiều thời điểm để đi tìm hiểu các thông tin về sự kiện của công ty bạn. nhất là là với những khách hàng tiềm năng dành cho bạn .

    Họ không chỉ lời mời từ mỗi bên của bạn , mà còn khá nhiều bên khác nữa cũng có thể đã đưa cho họ các lời mời hấp dẫn hơn , nếu không chủ động mang các chương trình, sự kiện bạn tổ chức đến các đối tượng này, bạn dường như sẽ mất rất nhiều đối tác tiềm năng & lợi ích lớn. Để tránh việc nguồn lợi ích lớn này bị thất thoát, song song với việc thực hiện sự kiện, bạn bắt buộc phải lên kế hoạch quảng bá cho sự kiện này để tăng hiệu quả chương trình. đặc biệt là đối với những sự kiện có sự tham gia của khá nhiều bạn hàng công ty như tổ chức lễ khởi công động thổ dự án nhằm tranh thủ thu hút sự quan tâm của các người tham gia .


    Không chú ý đến đào tạo nhân lực tham gia

    Cố CEO của Apple là steven Job đã từng kể rằng "tài sản giá trị nhất không phải là những thiết bị, vật chất mà hãng đang sở hữu, thứ rất có giá trị và cần thiết nhất chính là đội ngũ nhân viên". Câu nói này của steven Job đã lột tả gần như hết toàn bộ ý nghĩa & vai trò hết sức quan trọng của đội ngũ nhân lực đến việc sự kiện có sự thành công hay không. Nhiều người khi thực hiện sự kiện không quan tâm tới chất lượng phục vụ của nhân viên nhiều và chỉ chú ý đến việc chỉ đáp ứng đầy đủ một số danh mục công việc có trong sự kiện. việc này đã khiến cho khách hàng có những ấn tượng rất không tốt về doanh nghiệp khi nhân lực làm việc trong sự kiện không được chuyên nghiệp, thái độ phục vụ & giao tiếp khách chưa tốt.

    Trên đây, Tiệc Kiến Vàng đã giới thiệu chi tiết đến các bạn 3 lý do chính khiến cho sự kiện bạn tổ chức bị thất bại . Nếu bạn còn băn khoăn về hoài nghi về khả năng tự thực hiện các sự kiện của công ty mình, đừng ngần ngại liên lạc ngay với chúng tôi - doanh nghiệp Tiệc Kiến Vàng là 1 trong các doanh nghiệp chuyên thực hiện sự kiện hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong công việc này chắc chắn sẽ đêm đến cho bạn một sự kiện sảy ra hoàn hảo để giúp hoàn thành được mục tiêu kinh doanh dành cho bạn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bài này của bạn nào thực hiện sự kiện mà luôn thất bại

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN