Bài tập đơn giải giúp cải thiện vấn đề yếu sinh lý

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi NMCCMN, 8/1/16.

  1. NMCCMN

    NMCCMN Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    8/8/15
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Yếu sinh lý là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng được để đưa vào âm đạo của người phụ nữ. Dù có cương cứng được cũng không thể duy trì được lâu và nhanh chóng trở về trạng thái ỉu xìu.Yếu sinh lý không phải là một bệnh nguy hiểm và hoàn toàn có thể chữa khỏi. Nếu bạn đang bị yếu sinh lý thì hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời. Tuy nhiên, nếu chứng bệnh của bạn chưa quá nghiêm trong thì bạn có thể tự tập luyện những bài tập dành cho người bị yếu sinh lý để cải thiện tình hình. Vậy những bài tập đó là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

    Những bài tập luyện cho người yếu sinh lý

    Bài tập cơ đáy chậu

    - Bài tập cơ đáy chậu sẽ giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ và tăng cảm giác hạnh phúc khi đạt cực khoái.

    - Cách thực hiện: Nam giới hóp bụng vào trong 10 – 15 giây, sau đó từ từ thả ra, bạn hãy hình dung như mình đang nhịn đi tiểu. Thực hiện bài tập cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp mỗi lần và thực hiện từ 1 – 2 lần trong ngày sẽ giúp nam giới khắc phục được tình trạng yếu sinh lý rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Bạn nên giữ cho lưng và vùng bụng luôn thẳng thẳng trong khi tập.

    - Bạn không nên thực biện bài tập cơ đáy chậu khi buồn đi tiểu, mặc quần quá chất hoặc khi bị đau bụng.

    Bài tập Kegel rất tốt cho người bị yếu sinh lý

    - Kegel là một bài tập thể dục cho nhóm cơ đặc biệt gọi là “nhóm co mu cụt” (gọi tắt là cơ PC). Nhóm cơ này có vai trò rất quan trọng trong quan hệ tình dục, nó có chức năng điều tiết hoạt động phóng tinh ở nam giới. Khi cơ PC khỏe mạnh thì nam giới có thể làm chủ được thời gian quan hệ tình dục bao lâu tùy ý.

    - Để thực hiện bài tập này, điều đầu tiên là bạn cần phải xác định cơ PC bằng cách ngừng tiểu khi đang đi tiểu giữa chừng. Khi đó bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự vận động co thắt của cơ PC, bạn có thể đặt ngón tay vào lỗ hậu môn và khi chạm đúng vào cơ PC thì hậu môn sẽ co lại.

    Bài tập Kegel dành cho người mới bắt đầu

    - Đây là những bài tập rất đơn giản và dễ thực hiện dành cho những người mới bắt đầu tập. Những bài tập này sẽ cho phép nam giới sử dụng sức mạnh của cơ PC trước khi thực hiện các bài tập ở mức độ cao hơn.

    Bước 1: Ngưng tiểu khi đang đi tiểu

    - Mỗi khi đi tiểu, bạn nên ngưng đi tiểu trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó lại tiếp tục tiểu tự do một lần nữa. Lặp đi lặp lại ít nhất 5 lần trong mỗi lần vào nhà vệ sinh.

    Bước 2: Siết chặt nhanh

    - Giữ chặt và nhả cơ PC của bạn trong khoảng thời gian là 10 giây, sau đó tiến hành thả lỏng. Làm đi làm lại 3 lần như thế và giữa mỗi lần bạn nên nghỉ 10 giây.

    - Mỗi lần nắm chặt có thể chỉ kéo dài được 1 giây hoặc ít hơn

    Bước 3: Nâng dương vật

    - Khi bạn đang ở vị trí ngồi hoặc nằm, bạn có thể nâng dương vật bằng cách uốn cong cơ PC. Lặp đi lặp lại bài tập này bạn sẽ thấy được hiệu quả như mong muốn.

    Bài tập Kegel cấp trung

    Bước 1: Siết chặt cơ PC cơ bản

    - Siết chặt và giữ cơ PC trong vòng 5 giây sau đó từ từ thả lỏng.

    - Thực hiện 10 lần mỗi ngày và dần dần phải tăng lên đến 50 lần mỗi ngày

    Bước 2: Ép thời gian ngắn

    - Bước này tương tự như bước 1, tuy nhiên bạn nên thực hiện trong thời gian ngắn hơn và nhanh hơn. Thay vì siết chặt trong vòng 5 giây thì bước này bạn chỉ cần giữ chặt và thả lỏng trong vòng 2 giây. Hãy bắt đầu với 20 lần mỗi ngày sau đó dần dần tăng lên.

    Bước 3: Ép chặt và chậm trong thời gian dài

    - Giữ chặt và thả lỏng trong thời gian ngắn hơn (1 – 2 giây mỗi lần). Làm đi làm lại khoảng 30 lần trong vòng 4 – 6 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả, thời gian cương cứng sẽ kéo dài hơn và bạn sẽ kiểm soát được tình hình sau mỗi lần lâm trận.

    Bước 4: Luyện tập cơ PC từng bước

    Giữ chặt cơ PC trong vòng 20 giây, sau đó thư giãn một chút rồi cuối cùng là từ từ thả lỏng. Thực biện bước này 5 lần, giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

    Bài tập Kegel nâng cao

    - Một khi bạn đã nắm vững và thực hiện thành công bài tập trung cấp thì bạn có thể tập luyện bài tập Kegel ở mức độ nâng cao. Bạn tiếp tục giữ chặt và thả cơ PC nhưng trong khoảng thời gian là 2 phút mỗi ngày và lặp đi lặp lại với số lần tùy ý.

    - Bài tập Kegel mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới trong việc điều trị bệnh yếu sinh lý như: giúp dương vật cương cứng dễ dàng hơn; nam giới có thể kiểm soát được việc xuất tinh, kéo dài được thời gian xuất tinh, tăng khoái cảm cho cả hai bên khi “yêu”; “cậu nhỏ” luôn khỏe mạnh và thích thú trong mọi cuộc yêu.

    Website: Khám nam khoa
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bài tập đơn giải giúp cải thiện vấn đề yếu sinh lý

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN