Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho các quí ông tại nhà

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi duythangtmv, 21/10/14.

  1. duythangtmv

    duythangtmv Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/9/14
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cách giảm béo thông minh và tốt cho cơ thể nhất chính là thực hiện các bài tập thể dục thường xuyên . Tôi sẽ chia sẻ cách tập của mình cho các bạn , bài tập này là cách giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả tạo cho bạn múi bụng săn chắc .
    Bài tập giảm mỡ, tăng cơ bụng: bạn phải n ằm thẳng người, co đầu gối, sau đó co gập người phần bụng. Động tác này cũng làm tăng cơ thứ cấp của đùi trên của bạn. Đây là một bài tập thể dục để sử dụng nếu bạn đang gặp khó khăn về việc giảm mỡ bụng và đùi. Cơ thể tích lũy chất béo ở bụng đó là nơi cuối cùng mô mỡ được lấy ra để đốt cháy thành năng lượng khi cơ thể hoạt động mạnh
    Cách tập bài tập thể dục giảm mỡ bụng: Bắt đầu bằng cách nằm trên một tấm thảm với hai bàn tay duỗi thẳng và đầu gối cong, bàn chân của bạn nhấc lên khỏi sàn 2 cm. Co vùng bụng của bạn lên đến khi đầu gối chạm ngực của bạn và giữ nguyên như vậy và đếm từ 1 đến 5. Quay trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại cho đến khi nào bạn có thể.
    Những điều cần tránh : Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên tập động tác chậm, đều trong suốt quá trình tập. Khi đầu gối chạm đến ngực bạn sẽ cảm thấy cơ bụng căng ra, do đó hãy tránh những chuyển động nhanh và giật giật.
    Lưu ý : Bạn nên lặp lại bài tập này hàng ngày và ngày sau cường độ tập cao hơn ngày trước và bạn có thể kết hợp các động tác khác để tăng cường hiệu quả giảm cân.Thời gian nghỉ ngơi giữa mỗi động tác khác nhau là 60-90 giây để hoàn toàn hồi phục trước khi tập tiếp.
    Xem thêm bài viết : cách giảm béo
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho các quí ông tại nhà

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN