Bài tập thể hình với ghế tập tạ đa năng Xuki

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi dungcuthethao, 13/4/15.

  1. dungcuthethao

    dungcuthethao Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29/12/14
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bài tập thể hình với ghế tập tạ đa năng Xuki


    Chỉ cần sử dụng một chiếc ghế tập tạ đa năng là có thể thực hiện tốt các bài tập thể hình hiệu quả tại nhà.

    Bạn đã biết hết các thế, các động tác có thể sử dụng được với chiếc ghế tập tạ đa năng chưa? Các bạn sẽ phải bất ngờ trước những thế, động tác có thể sử dụng ghế tập tạ đa năng này đấy. Cực kì phong phú, linh hoạt và hiệu quả trong các bài tập thể hình nhé.

    Bài tập 1:

    - Các bạn nằm ngả lưng trên ghế, ghế được bọc đệm nên cực kì an toàn, giảm được chấn thương tốt nhất trong quá trình luyện tập cho bạn. Nằm thật thoải mái, hai chân giữ cố định sau bánh đà.

    - Hai tay nắm chắc cây tạ đòn ngay trước mặt. Từ từ nâng tạ lên đến khi hai tay giữ được thẳng, chú ý cố gắng sử dụng lực vai, ngực trong quá trình nâng tạ, để yên trong vài giây. (Hít vào).

    - Nhẹ nhàng hạ tạ xuống, từ từ đến khi gần chạm mặt ngực, từ từ, nhẹ nhàng tránh để tạ rơi mạnh xuống ngực bạn, rất nguy hiểm (thở ra). Lặp lại động tác trên.

    Giàn tập tạ đa năng xu ki này cũng thiết kế hai thanh sắt giúp bạn đặt cây tạ đòn ngay trước mặt bạn. Khi nào quá mỏi hay cần dừng luyện tập bạn có thể gác tạ lên đó.

    Động tác 2:

    [​IMG]
    Tập tạ với ghế tập tạ​

    Vẫn tư thế nằm như động tác 1, hai tay nắm chắc hai thanh ngang hai bên,

    - Linh hoạt nhấc tạ, kéo tập trung về ngực. đảm bảo hai tay gần chạm nhau.

    - Hai tay giãn hết cỡ khi hạ tạ xuống.

    - Động tác này giúp phát triển cơ tay, cơ ngực, vai rất tốt, đặc biệt là vai, nó kích hoạt các cơ vai hoạt động mạnh, tối đa công suất của nó.

    - Ghế nằm có thể được điều chỉnh với các độ nghiêng cần thiết, các bạn chỉ cần nhấc thanh chắn phía dưới ghế nằng, lắp lại vào vị trính khác trên thanh trụ sao cho đạt được độ nghiêng phù hợp nhất với bạn.

    Và thực hiện những bài tập như hai động tác trên.

    Động tác 3: Tập chân.

    Với động tác này, bạn cố gắng giữ lưng thật thẳng trong quá trình luyện tập, tay nắm chắc hai tay nắm tạ trước mặt.

    - Chân giữ cố định ngay sau hai thanh ngang nhỏ để nâng tạ. hai thanh ngang nhỏ này được bọc đệm giảm tác động xấu lực lên cổ chân bạn.

    - Từ từ nâng tạ lên, cố gắng giữ chân thẳng trong vài giây.

    - Nhẹ nhàng hạ tạ xuống một chách linh hoạt. bắp chân, đùi tạo thành góc 90 độ.

    Với những bài tập này, cố gắng tập một cách linh hoạt, nhẹ nhàng. Những bài tập này sẽ giúp cơ chận của bạn lên rất tốt, các bắp đùi được rèn luyện thường xuyên sẽ trở lên săn chắc hơn.

    Động tác 4: Tập xô

    Bạn chỉ cần nắm lấy cần tập xô ngay phía trên đầu là có thể thực hiện ngay những bài tập xô vô cùng lý thú. Hoặc ngồi quay ra đằng sau.ở động tác này, vì là tập xô nên cần chú ý tay phải giãn hết cỡ. khi nắm vào thanh ngang để tập xô, chú ý nắm sát mép ngoài, không nên nắm vào mép trong của tay nắm, sẽ không đủ độ mở của cánh tay để thực hiện các bài tập xô.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bài tập thể hình với ghế tập tạ đa năng Xuki

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN