Bài tập vai nâng cao cho người lâu năm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phonhcachtapta, 15/1/16.

  1. phonhcachtapta

    phonhcachtapta Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/10/14
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Động tác xoay tạ tập cơ vai là một động tác tập luyện toàn diện nhất. Kết hợp chúng với các DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH CHẤT LƯỢNG sẽ giúp cho bạn tập luyện có hiệu quả hơn. Nó giúp cho hiệu ứng trong nhiều gốc độ vá cơ bắp được phát triển một cách toàn diện. Và 3 động tác sau đây sẽ giúp cho buổi tập cơ vai của bạn trở nên thú vị hơn.

    Bài Tập 1 : Xoay Cánh Tay Với Tạ Đơn

    [​IMG]

    Hai chân trong tư thế rộng bằng vai, làm sao cho cơ thể giữ thăng bằng. Hai tay lúc này cằm 2 tạ đơn với MÁY TẬP THỂ HÌNH chuyên dụng và bắt đầu di chuyển dang sang ngang.

    Bắt đầu tập luyện bằng cách đưa 2 cánh tay cầm tạ lên phía trước đồng thời xoay cổ tay 180 độ sao cho động tác giống hình bên trên, sau đó cho 2 tay về lại vị trí cũ. Đối với bài tập này thực hiện động tác trong 3 hiệp, 1 hiệp 10 lần.

    Bài Tập 2 : Động Tác Xoay Tạ Đôi Với Ghế 45 Độ

    [​IMG]

    Bắt đầu bài tập với tư thế ngồi trên ghế 45 độ, 2 tay sử dụng tạ trong tư thế như vị trí hình bên trái. Hai tay bắt đầu nâng tạ thẳng lên đồng thời lúc này 2 tay phải xoay 180 và vị trí xong động tác là như hình bên phải. Động tác này giúp cho cơ tay và cơ vai cùng tập luyện một cách toàn diện.Khi tập các bài tập này, nên áp dụng chung với các MÁY TẬP THỂ HÌNH CHẤT LƯỢNG sẽ mang lại hiệu quả hơn.

    Cũng như bài tập trên, thực hiện động tác trong vòng 3 hiệp, mỗi hiệp 10 cái.

    Bài Tập 3 : Cuộn Tạ Đơn Xoay

    [​IMG]

    Trong 3 bài tập, thì bài tập này được xem là phức tạp nhất. Nên bạn hãy quan sát hình thật kỹ trước khi tập luyện. Bắt đầu bằng tư thế chuẩn bị của hình A, hai tay cầm tạ ngửa ra phía trước theo hướng mắt của mình, hai chân rộng bằng 2 vai. Tiếp theo thực hiện động tác di chuyển ta như trong hình B, tiếp tục xoay cổ tay 180 độ theo hình C và kết thúc bài tập như hình D.

    Bài tập này tác động vào các nhóm cơ tay, vai, cổ tay, tăng sức mạnh cũng như độ dẻo dai của các cơ
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bài tập vai nâng cao cho người lâu năm

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN