Bạn gái xinh đẹp Lý Ngô chia sẻ với KissA

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi dangvan0209, 29/8/16.

  1. dangvan0209

    dangvan0209 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Sử dụng mỹ phẩm là nhu cầu thiết yếu của phái đẹp, đồng thời, thị trường mỹ phẩm cũng đang dần mở rộng và phát triển. Chính vì thế, rất nhiều start-up đã quyết định lựa chọn mỹ phẩm làm mặt hàng kinh doanh.

    Kinh doanh mỹ phẩm như thế nào, cần bao nhiêu vốn? là thắc mắc của nhiều chủ shop tương lai. Bởi họ chỉ có trong tay ý tưởng kinh doanh và rất cần kinh nghiệm thực tế cũng như nhà phân phối mỹ phẩm phù hợp với mình. Nhằm giúp bạn giải quyết phần nào những trăn trở, mỹ phẩm KissA sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về việc kinh doanh mỹ phẩm để thật tự tin thực thi chiến lược của mình.

    Kinh doanh mỹ phẩm như thế nào?

    Trong thế giới kinh doanh, ý tưởng không phải là tất cả, mà bạn cần học hỏi rất nhiều điều, từ việc tìm nhà phân phối, địa chỉ bán hàng, tìm hiểu kiến thức về mỹ phẩm đến lên kế hoạch phát triển thương hiệu để thu hút khách hàng. Nói tóm lại, nếu đang có dự định kinh doanh mỹ phẩm, bạn cần phải xây dựng một chiến lược ngắn hạn và dài hạn, đặt mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn nhất định.
    Giai đoạn chuẩn bị: Xác định khách hàng mục tiêu và nhà phân phối mỹ phẩm

    Đầu tiên, bạn cần tạo nền tảng cho công việc kinh doanh của mình bằng cách xác định rõ ràng đối tượng phục vụ, lựa chọn địa bàn kinh doanh, huy động vốn và tìm nhà phân phối phù hợp. Đây là bước đầu tiên để gây dựng thương hiệu cho bản thân, và cũng là bước quan trọng nhất.

    Bạn phải biết rằng cửa hàng của mình hướng tới đối tượng nào để nhập nguồn mỹ phẩm tương thích. Học sinh – sinh viên, người nội trợ sẽ có nhu cầu dùng mỹ phẩm khác hẳn với giới công sở, văn phòng. Việc xác định chính xác khách hàng mục tiêu cũng sẽ giúp bạn chọn địa bàn kinh doanh phù hợp nhất, đảm bảo thu hút được nhiều người đến mua mỹ phẩm.

    Việc “trọng đại” tiếp theo bạn cần phải làm chính là chọn được nhà phân phối mỹ phẩm phù hợp với mình. Đó nhất thiết phải là nơi cung ứng nguồn hàng chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra, yếu tố mà bạn cần cân nhắc về nhà phân phối chính là chất lượng dịch vụ và chính sách ưu đãi của họ. Nếu bạn đang là một start-up, gợi ý về nhà phân phối mỹ phẩm cho bạn chính là hệ thống siêu thị online Megavita – nơi cung cấp các sản phẩm làm đẹp từ những thương hiệu lớn, với dịch vụ tối ưu và chiết khấu hấp dẫn cho bạn đấy!

    Giai đoạn thu hút khách hàng: Phương châm “khách hàng là thượng đế”

    Sau khi đã hoàn tất khâu chuẩn bị, giờ là lúc bạn cần bước vào giai đoạn thu hút khách hàng và tạo cho mình một “nét riêng” giữa một “rừng” các cửa hàng cùng loại. Ý tưởng ban đầu khi quyết định kinh doanh mỹ phẩm sẽ rất hữu ích trong giai đoạn này, bởi nó sẽ tạo cho bạn “chất” riêng, thu hút người tiêu dùng lựa chọn. Quan trọng là ý tưởng đó phải đủ hấp dẫn và độc đáo. Ngoài ra, hãy nhờ người thân bạn bè giới thiệu những khách hàng đầu tiên cho shop mỹ phẩm của mình, nếu bạn thật sự khác biệt và kinh doanh mặt hàng chất lượng, yếu tố “truyền miệng” sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng mới.

    Bên cạnh đó, bạn cần hết sức tôn trọng những “thượng đế” của mình và đặt họ làm trung tâm để phát triển mọi dịch vụ. Hãy là một người bạn đồng hành của khách hàng và cung cấp cho họ những thông tin bổ ích, thiết thực nhất về sản phẩm, cũng như dùng thái độ thân thiện và ân cần nhất để phục vụ họ. Muốn làm được điều này, bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng những thông tin về mặt hàng mỹ phẩm mình đang kinh doanh. Mặt khác, hãy lắng nghe những phản hồi của khách một cách chân thành và sẵn sàng nhận lỗi nếu có sự cố xảy ra. Đó là trách nhiệm và bài học mà bạn nên bổ sung vào triết lý kinh doanh của mình.

    Giai đoạn phát triển thương hiệu: Chú trọng truyền thông marketing

    Khi đã có được một số lượng nhất định khách hàng thân quen, điều tiếp theo bạn cần làm chính là làm cho mọi người biết đến cửa hàng mình một cách rộng rãi hơn. Lúc này, công nghệ số sẽ là một trợ thủ đắc lực cho bạn. Đã qua rồi cái thời “hữu xạ tự nhiên hương”, giờ là thời điểm công nghệ digital marketing và truyền thông hiện đại phát triển vượt bậc, và không lý do gì để bạn “quay lưng” lại với nó cả.

    Hãy xây dựng một chiến lược marketing online hiệu quả ngay từ “thuở ban sơ” bước chân vào địa hạt kinh doanh mỹ phẩm. Tùy vào ý tưởng mà bạn có thể thực hiện kế hoạch theo cách của riêng mình. Bạn nên phát triển website, fanpage riêng cho shop mỹ phẩm, đồng thời cập nhật thường xuyên các mặt hàng. Ngoài ra, tùy vào năng lực, bạn cũng có thể làm những video về mỹ phẩm, viết những bài review thật chi tiết dựa trên kinh nghiệm bản thân cũng như chăm tổng hợp những bình luận của khách hàng.

    Kinh doanh mỹ phẩm cần bao nhiêu vốn?

    Vốn là vấn đề mà người khởi nghiệp nào cũng đau đầu. Tùy theo ý tưởng kinh doanh của bạn mà số tiền cần thiết sẽ dao động theo. Nếu bạn có một nguồn vốn hùng mạnh và muốn đầu tư “ra đầu ra đũa” từ trang thiết bị, trang trí cửa hàng, phát triển website đồng bộ đến việc nhập nguồn mỹ phẩm cao cấp, thì số tiền bạn phải cầm chắc trong tay ít nhất là trên 100 triệu đồng.

    Tuy nhiên, bạn cũng có thể “lấy ngắn nuôi dài” bằng cách kinh doanh online hoàn toàn, chỉ nhập sản phẩm về theo yêu cầu của khách hàng rồi từ từ tích lủy vốn. Chỉ với trên dưới 10 triệu đồng, thậm chí thấp hơn rất nhiều, tùy thuộc vào cách “quăng bắt” của bạn. Dù gì đi nữa, chất lượng vẫn là yếu tố cốt lõi nhất mà bạn cần đảm bảo nếu muốn kinh doanh nghiêm túc và lâu dài.

    Hiện nay, với mong muốn mở rộng thị trường kinh doanh, cũng như đưa sản phẩm chất lượng đến gần gũi hơn với người tiêu dùng, Mỹ phẩm KissA xin trân trọng thông báo tuyển Đại lý, NPP trên toàn quốc.

    Vậy điều kiện gì để trở thành đại lý, NPP hợp tác với Mỹ phẩm KissA?
    Chỉ cần bạn là người đam mê kinh doanh, bạn muốn tìm một cơ hội mới NHƯNG phải hạn chế được rủi ro
    Bạn đang muốn đầu tư, nhưng chưa biết chọn loại sản phẩm nào phù hợp với thị hiếu hiện giờ
    Bạn thích làm đẹp, thích các sản phẩm phục vụ cho phái đẹp
    Bạn đang kinh doanh và muốn bổ sung thêm sản phẩm mới chất lượng cho khách hàng sẵn có của mình
    Mỹ phẩm KissA tự tin khẳng định, chúng tôi có thể giải đáp được những yêu cầu cũng như những điều boăn khoăn của bạn. Ngoài ra, khi trở thành người đồng hành cùng thương hiệu chúng tôi, bạn sẽ được những quyền lợi sau đây:
    Sẽ được TẶNG một website bán hàng chuyên nghiệp trị giá 15.000.000đ (sử dụng được ngay)
    Được toàn quyền phát triển hệ thống bán hàng
    Khách hàng trong Khu vực bạn hoạt động sẽ được Công ty chuyển thẳng về cho bạn quản lý
    Chương trình chạy doanh số, khuyến mãi hàng tháng với những quà tặng cực giá trị
    Được đào tạo chăm sóc da
    Được hướng dẫn, đào tạo bán hàng hiệu quả
    Được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày nếu không bán được sản phẩm
    Một lần nữa, Mỹ phẩm KissA xin cám ơn bạn đã quan tâm đến thông tin tuyển dụng Đại lý và NPP của chúng tôi. Hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng các bạn!
    Liên hệ:
    Mỹ phẩm KissA - Lầu 8 Toà nhà PCorp - 376 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 086 650 8888 - 0902 849809
    Email: myphamkissa@gmail.com
    Website: www.myphamkissa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamkissa/
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bạn gái xinh đẹp Lý Ngô chia sẻ với KissA

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN