Bạn phải làm gì để phương pháp học đại học trực tuyến đạt kết qủa tốt

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi cuong96, 26/9/16.

  1. cuong96
    Tham gia ngày:
    12/7/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Phương thức học đại học từ xa đem lại cho sinh viên rất nhiều lợi ích trong việc học tập. Nhưng không phải ai cũng tận dụng được những ích lợi này. Vậy phải học thế nào cho hiệu quả.

    [​IMG]


    1. Tính chủ động, tự giác

    Phương thức học trực tuyến đang trở nên một khuynh hướng học hiện đại, hấp dẫn đối với nhiều người. Nhờ có sự phát triển của công nghệ thông tin mà bây giờ, các lớp học online đang ngày một phát triển, với chi phí rẻ hơn so với các lớp học truyền thống, bên cạnh sự xuất hiện của nhiều website học miễn phí… linh hoạt về thời gian cũng như cách tiếp cận.
    Môi trường Internet nó có nhiều cám dỗ. Học trực tuyến tự do hơn rất nhiều so với việc học tại lớp, sẽ không có thầy cô giám sát, nhắc nhở bạn học bài mỗi ngày, cũng không bị sức ép về điểm số.Vì vậy, với những ai chưa có tính tự giác trong học tập, hay ỉ lại sức khác thì đừng mong gặt hái được gì nhiều qua việc học trực tuyến.Trong các Video bài giảng có thể sẽ có bài tập, hãy dừng Video lại và lấy giấy bút ra làm.Đừng chỉ dừng lại ở việc xem!


    2. Sắp đặt thời gian một cách hợp lí

    Phương thức học đại học trực tuyến qua mạng có ưu điểm nổi bật đó là sự linh hoạt về thời gian. Ngoài ra, không nên lạm dụng nó quá mức, vì nó sẽ đẩy bạn vào một cảnh ngộ khó khăn vì phải luôn luôn trong phong thái chạy đuổi, thậm chí là chưa hoàn thành giáo trình khi khóa học chấm dứt. Đối với phương thức học truyền thống, khi lớp học chấm dứt, sách vở của bạn vẫn còn đấy, bạn có thể đọc sách để hiểu bài. Nhưng tại lớp học online, khi trương mục học tập của bạn hết hạn, mọi bài giảng sẽ bị khóa lại. Bởi vậy, bạn sẽ không còn cơ hội để xem nó. Dẫn đến việc không làm được bài thi, rồi không hoàn thành chứng chỉ cùng nhiều tri thức quý giá. Nên hãy đặt ra cho mình thời gian biểu rõ ràng để công tác học tập được đi đúng tiến độ nhé.

    3. Đăng ký vừa phải số môn học

    Sẽ cực kỳ khó khăn cho bạn nếu sau một ngày làm việc khó nhọc, việc trước nhất làm khi về nhà là học. Một điều chắc chắn là bạn không thể học số lượng môn tương đương với một sinh viên toàn thời gian được. Mỗi tình cảnh đòi hỏi một sự cân bằng. Tốt nhất là nên cân nhắc cẩn trọng số lượng môn học trước khi khởi đầu.

    4. Vận dụng tri thức bạn đã học được

    Những định nghĩa kinh tế bạn vừa học được tối hôm trước có thể vận dụng ngay vào công tác sáng hôm sau. Đó chỉ là một lợi ích nhỏ của việc vừa học vừa làm.
    Nhìn chung, không có một thời điểm hoàn hảo cho việc học online khi bạn đang đi làm. Giảm bớt khối lượng môn học là cách tốt nhất để đảm bảo bạn có thể hoàn tất tốt công tác và học tập.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bạn phải làm gì để phương pháp học đại học trực tuyến đạt kết qủa tốt

    Last edited by a moderator: 27/9/16


Chủ để tương tự : Bạn phải
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học 20 cuốn sách đầu tư chứng khoán bạn nhất định phải đọc 11/8/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học bằng KẾ TOÁn chuyển đổi HỌC VĂN BẰNG 2 ĐH SƯ PHẠM MẦM NON TRƯỜNG NÀO? Hôm qua, lúc 9:17 AM
Đào tạo, các khóa học, lịch học tháng 3 XÉt học VĂN BẰNg 2 Đại học Sư phạm TIỂu hỌC & SP TOÁN ở Hà Nội 17/2/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học Đại HỌc Sư phạm tIỂU học mở lớp Học VĂN BẰNg 2, liên thông, chuyển đổi Online 2024 19/1/24
Đào tạo, các khóa học, lịch học Có lỚp học luôn VĂN BẰNG 2 dƯỢc, liên tHÔNG DƯỢc tại Sài Gòn, Hà Nội 17/1/24