bảo dưỡng vàng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Trung' bắt đầu bởi hoanglongplaza, 26/2/15.

  1. hoanglongplaza

    hoanglongplaza Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/11/14
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Công ty magicone sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.

    Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty magic one để được phục vụ nhanh chóng hơn.
    Kể từ ngày 10/01/2015, tất cả khách hàng trên toàn quốc đang sở hữu các sản phẩm đồ gia dụng được mua tại bất kì cửa hàng, siêu thị nào bị hư hỏng phần cứng, phần mềm … sẽ được sửa chữa điện dân dụng toàn bộ, bao gồm chi phí nhân công, hỗ trợ kiểm tra sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho quý khách (chỉ tính phí linh kiện thay thế - nếu sp phải thay linh kiện).



    Magicone luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất

    Chương trình sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí tất cả đồ điện gia dụng, nhằm mục đích hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng đồ điện gia dụng mà không tìm được trung tâm bảo hành.

    Đây là một chương trình đặc biệt của Magic one, thể hiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đem lại những lợi ích gia tăng vượt trội cho người sử dụng và tiêu dùng Việt Nam.

    “Với vai trò là Công ty hàng đầu trên thị trường về sản xuất đồ điện gia dụng, luôn đề cao sản phẩm và ý tưởng của người Việt, chúng tôi luôn nghiên cứu và đưa ra những sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng thiết thực, tiện lợi và thoải mái nhất cho người tiêu dùng để kế hợp chặt hơn nữa sự tin tưởng của Khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi” – Ông Lê Quốc Khánh, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, Công ty TNHH MTV Magicone.



    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng

    Việc sửa chữa đồ điện gia dụng cho các sản phẩm điện gia dụng đang hoạt động bình thường bao gồm làm vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng tốt nhất. Đối với các sản phẩm bị lỗi linh kiện cần thay thế, Công ty TNHH MTV Magicone sẽ tư vấn và tính phí vật tư linh kiện và miễn phí tiền công nếu khách hàng đồng ý thay thế.

    Để thuận tiện cho các khách hàng tham gia chương trình, khách hàng cần mang sản phẩm trực tiếp tới trung tâm bảo hành của Công ty tại:
    Nhà A1- 102 Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội
    Hoặc gọi điện tới đường dây nóng 0917.42.2626 của Magicone để được hỗ trợ tư vấn bảo hành và tìm địa chỉ bảo hành sản phẩm của các hãng.

    Hoặc truy cập website: www.magicone.vn để biết thêm chi tiết về chương trình.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    bảo dưỡng vàng

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN