Bắt gặp Hoài Linh tự tay cắt tóc cho 'vợ'

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi quocnp1506, 25/12/15.

  1. quocnp1506
    Tham gia ngày:
    15/7/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hai hoai linh đã xung phong chỉnh sửa lại mái tóc cho Việt Hương trước giờ quay của bộ phim “Quý tử bất đắc dĩ”.

    Bận rộn với vai trò giám khảo, MC cho các show truyền hình thực tế gần đây, danh hài Hoài Linh vẫn tiếp tục dồn sức để tham gia vào một bộ phim điện ảnh chiếu Tết “Quý tử bất đắc dĩ”. Năm nay, anh cảm thấy niềm vui nhân đôi khi người bạn diễn, người em trong nghề thân thiết Việt Hương cũng đã quay trở lại “song kiếm hợp bích” với anh trong bộ phim. Đôi “trai tài gái sắc” có một không hai này sẽ đảm nhận hai nhân vật chính với những diễn biến tâm lý hài hước nhưng không kém phần xúc động, sâu lắng.

    [​IMG]

    Để chuẩn bị cho vai diễn, Hoài Linh đã xông xáo giúp cho cô em gái sửa sang mái tóc. Trong hậu trường, anh tỏ ra khá chuyên nghiệp với những nhát kéo dứt khoát. Riêng Việt Hương không giấu nỗi sự hồi hộp xen kẽ với thích thú khi được người bạn diễn chăm sóc kỹ lưỡng trước giờ nhập vai.

    [​IMG]

    Chị cười lớn chia sẻ: “Trong bộ phim điện ảnh này, Việt Hương đóng vai bà Hai Sửu, một người phụ nữ bán bánh canh ngon nhất vùng luôn sống lạc quan, yêu đời. Tuy nhiên bà luôn trong mình nỗi nhớ da diết về một đứa con trai thất lạc từ lúc con bé thơ. Vì lần này đóng cả vai lúc trẻ và già nên Việt Hương phải thay đổi kiểu tóc để hợp với tạo hình của nhân vật trong từng giai đoạn. Và anh Hoài Linh đã xung phong chỉnh sửa lại mái tóc cho mình khi diễn những phân đoạn bà Hai Sửu đã già.

    Nói chung Việt Hương cũng rất tin tưởng tay nghề của anh Linh vì anh ấy làm gì cũng cẩn thận, khéo léo. Tuy nhiên mình cũng hơi hồi hộp chỉ sợ anh ấy hứng chí lên mà tạo kiểu theo ý thích là "tiêu" luôn cái đầu đẹp. Bởi vậy mà lúc anh Linh cắt tóc cho mình. Việt Hương cứ phải hỏi “xong chưa anh thợ cắt tóc” để nhắc khéo anh đừng có lỡ tay. Ai đi qua nhìn thấy cảnh tượng này cứ tưởng bị ép uổng nhưng mà nói thật là Việt Hương tự nguyện làm người mẫu cho anh Linh trổ tài đó”.

    [​IMG]

    Hai danh hài Hoài Linh và Việt Hương vốn rất thân thiết với nhau trong công việc lẫn ngoài đời. Nếu những ai yêu quý đôi vợ chồng Tiên Cảnh – Mai nhỏ nhẹ một mình nuôi lớn 5 đứa bé gái nên người trong “Nhà có năm nàng tiên” hay “Người bí ẩn” và gần đây nhất là giám khảo trong chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, sẽ lại có dịp hội ngộ với cặp đôi này trong bộ phim Tết 2015 “Quý tử bất đắc dĩ”.

    [​IMG]

    Bộ phim kể về mối tình già giản dị của ông Minh và bà Hai Sửu. Định mệnh xui khiến cho bà Hai Sửu bỗng nhiên có một số tiền “khủng” khiến nhiều người mơ ước. Với món quà từ trên trời rơi xuống, bà thổ lộ một mong muốn sẽ tìm lại được đứa con thất lạc của mình. Bí mật đó vô tình bị phát hiện bởi những con người toan tính, mưu lợi. Để rồi họ phải tìm mọi cách để trở thành... quý tử bất đắc dĩ của một người không hề quen biết.

    [​IMG]

    Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên được yêu thích hiện nay: Hoài Lâm, Trấn Thành, Minh Thuận,Tiết Cương, Tấn Beo, Huy Khánh, Trương Nhi, Quốc Thuận, Minh Khang
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bắt gặp Hoài Linh tự tay cắt tóc cho 'vợ'

    Last edited by a moderator: 29/12/15
  2. hoathanglong
    Tham gia ngày:
    30/11/15
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    chú hoài linh khéo tay quá
     


Chủ để tương tự : Bắt gặp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Thông tin 6 viên đá Vô Cực phim : BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG 3: CUỘC CHIẾN BẤT TẬN 9/12/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Phỏng vấn nữ sinh viên " Bạn hay nói dối câu gì nhất" và câu trả lời bất ngờ 18/4/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Luyện tay bắt cua với game Train Surfers 20/10/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn BẮT NHỮNG HOT TREND CHỤP ẢNH TRONG NĂM 2015 3/9/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Khám phá những tính cách nổi bật của cung hoàng đạo Thiên Yết (P2) 12/5/16