Bật mí cho bạn cách giảm cân hiệu quả với xe đạp

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi trieuvanbxa, 11/1/16.

  1. trieuvanbxa

    trieuvanbxa Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    29/10/15
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Đạp xe đạp có thể có tác dụng như đi bộ với giay nam. Tuye nhiên, đạp xe sẽ an toàn hơn vì không ảnh hưởng nhiều tới các khớp xương như đi bộ hoặc chạy bộ. Vì thế đạp xe là phương pháp dễ được sử dụng hơn.

    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục với giay cao nam để giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calorie mỗi giờ.


    [​IMG]
    Đạp xe dap the thao giúp đốt cháy nhiều calorie, tiêu hao mỡ thừa.
    Chỉ sau khoảng nửa tiếng đạp xe, cơ thể của bạn đã bắt đầu sử dụng đến lượng mỡ dự trữ trên cơ thể. Chính vì thế đạp xe thường xuyên 30-45 phút đạp xe mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn có thể đạp xe 2 lần trong ngày, vào sáng sớm và chiều tối.

    Hiện nay, vấn đề giảm cân thế nào hiệu quả là vấn đề khá nhức nhối với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Không ai muốn có những lớp mỡ thừa phản cảm, khiến họ mất tự tin. Có rất nhiều cách có thể giúp bạn giảm cân tập luyện thường xuyên, áp dụng chế độ ăn hợp lý... Tuy nhiên một biện pháp hết sức đơn giản khác là đạp xe dap thường xuyên cũng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.
    Đạp xe đạp có tác dụng như đi bộ
    Bạn có thể đạp xe nhanh hay chậm tùy theo sở thích và khả năng của mình.
    Đạp xe ở mức độ chậm: Đạp xe ở mức độ chậm, liên tục trên 20 phút có thể đốt cháy lượng mỡ lớn dư thừa, chính vì thế hình thức luyện tập này rất có lợi với các bạn muốn giảm béo. Nhịp tim: Không vượt quá 65% nhịp tim tối đa.
    Đạp xe với tốc độ nhanh: Hoạt động này rất tốt cho sự săn chắc của các cơ ở đùi, một bài tập tốt cho tim mạch và phổi, đồng thời giúp lưu thông dưỡng khí, hay nói cách khác, nó sẽ giúp bạn tiêu tan cảm giác khó chịu của cơ thể. Ngoài ra, đạp xe với tốc độ nhanh còn giúp bạn có thể làm việc ở cường độ cao trong thời gian dài. Nhịp tim: Có thể đạt tới trên 85% nhịp tim tối đa.
    Kết hợp đạp xe nhanh-chậm: Ngoài việc giúp lưu thông khí huyết, tác dụng tốt với tim và phổi, đạp xe còn giúp bạn tăng thêm hứng thú vận động nếu biết đạp xe đúng cách, cụ thể ở đây là sử dụng phương pháp luyện tập hợp lí, kết hợp với việc đạp xe nhanh chậm luân phiên.
    Đạp xe với tốc độ trung bình với giay nam.: Cách luyện tập cơ thể tốt nhất là kết hợp nhiều phương pháp luyện tập. ngoài ra, người luyện tập lúc mới bắt đầu nên đi xe tốc độ không quá nhanh, trong khoảng thời gian từ 20-40 phút. Trong đó, những lúc mệt mỏi, bạn có thể đi xe chậm từ 1-2 phút để hồi phục lại sức lực. Rồi tăng dần thời gian cũng như cường độ luyện tập. Nhịp tim: Đó là cách kiểm soát nhịp tim ở mức 65-85% nhịp tim tối đa, là cách luyện tập rất tốt cho tim phổi và điều hòa khí trong cơ thể.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bật mí cho bạn cách giảm cân hiệu quả với xe đạp

    Chỉnh sửa cuối: 11/1/16
    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN