Bật mí phương thức thương lượng khi đi thuê phòng làm việc

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi hoangocbn123, 3/5/16.

  1. hoangocbn123

    hoangocbn123 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/12/15
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Để truy tìm được 1 nơi cho thuê văn phòng có mức giá thấp lại phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp là không hề dễ dàng. Giá thành và tiện nghi ra sao sẽ phụ thuộc rất nhiều vào năng lực thương lượng của người đi thuê với người cho thuê. Hãy tìm hiểu thêm một vài những kinh nghiệm đi thuê văn phòng có mức giá thấp sau đây nhé.
    [​IMG]
    1. Tìm hiểu về vị trí cho thuê văn phòng làm việc
    Nếu bạn có khả năng nắm bắt đc những thông tin can dự tới phòng làm việc cho thuê thì khả năng thương lượng của các bạn càng thành công. Các bạn nên phải hiểu rõ thực lực chi trả của bản thân và điều tra vài nơi thỏa mãn đc đồi hỏi của các bạn cùng một vài những thiệt hại có khả năng gặp phải khi lựa chọn. Tiếp nối khi đã thăm dò địa điểm cho thuê văn phòng, các bạn chỉ phải thu hẹp khuôn khổ kết hợp với so sánh giá tiền thuê & tiện tích nhận đc để lựa chọn ra địa chỉ cho thuê văn phòng thích hợp nhất.
    2. Đòi hỏi sự linh động trong quá trình thương lượng
    Có khá nhiều chủ nhà đồng ý giảm mức giá cho các bạn nếu bạn chấp nhận kí kết hợp đồng thuê lâu dài thay vì mỗi một tháng 1. Nguyên do chính là bởi chủ nhân luôn nhu cầu có khả năng giảm bớt một số thắc mắc cùng kinh phí có khả năng phát sinh trong thời gian chứ tìm được người thuê thay thế cho. Bên cạnh đó, bạn cũng nên phải đòi hỏi thêm một vài quyền lợi thiết yếu như vài thiết bị văn phòng làm việc, nơi đậu xe không mất phí... Các bạn sẽ bị "thiệt" nếu không yêu cầu và nên phải tự chi trả nếu như về sau cần phải sử dụng tới.
    >>>Văn phòng cho thuê ở quận Bình Thạnh
    03. Biểu thị sự đáng tin cậy
    Vị chủ nhân nào cũng muốn người thuê phòng làm việc cá nhân đáng tin tưởng.Cho nên có mặt với một chiếc xe bẩn hoặc mặc 1 cái quần thể thao có thể gây nên ấn tượng rằng các bạn là người không sạch sẽhay không tính sổ của cải nhà đúng hạn. ngược lại, bạn có thể gây ra ấn tượng tốt hơn với chủ nhà, biểu lộ là người tỉ mỉ, đáng tin tưởng bằng cách ăn măc chỉn chu, gọn nhẹ sẽ là 01 bộ phận làm cuộc thương lượng trở nên thành công hơn. Để tăng cường sự tin tưởng, các bạn nên phải bộc lộ được thực lực tài chính của cá nhân mình toàn bộ có thể chi trả đc giá thuê văn phòng làm việc loại hàng một tháng.
    04. Tôn trọng lẫn nhau, giảm thiểu tranh cãi ko cần có
    Việc bạn tôn trọng gia chủ cũng sẽ hỗ trợ các bạn tiện dụng hơn trong việc thương lượng. dù chính là bất kì ai cũng đều mong muốn nhận được sự cư xử tốt cũng như sự tôn trọng to nhất của người đối diện. Sẽ chẳng có lợi ích gì nếu như diễn ra tranh cãi trong công đoạn thương lượng. Hãy biểu hiện thái độ thận thiện & tôn trọng người khác và bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn.
    Đặc biệt, nếu ích lợi của cả 02 bên đều được cam kết thì cuộc thương lượng cũng sẽ cực kỳ dễ dàng. Vì thế, không được bao giờ chỉ nghĩ đến tiện ích của riêng bản thân mình, hãy nắm rõ vài việc bản thân mình cần & linh hoạt trong thỏa thuận.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bật mí phương thức thương lượng khi đi thuê phòng làm việc

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN