BẮT NHỮNG HOT TREND CHỤP ẢNH TRONG NĂM 2015

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi hanoikyyeu, 3/9/16.

  1. hanoikyyeu
    Tham gia ngày:
    3/9/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chào các bạn, năm 2015 đã qua đi và chúng ta đang bước sang những ngày đầu của năm 2016. 2015 có thể nói rằng facebook theo mình nghĩ đã góp phần làm cho cuộc sốc của chúng ta trở nên hay ho hơn rất là nhiều đúng không nào. Chúng ta đã có những trào lưu quay clip “twerk it like miley” của hàng loạt trai đẹp trên khắp thế giới, hay bài hát Kiyomi vô cùng dễ thương đã làm khuynh đảo cộng đồng facebook một thời gian dài, cùng với đó là những trào lưu do chúng ta tạo ra như “Không thể tin nổi”, “đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu” do một DJ trẻ Hòa prox tạo ra.

    Còn những trendy về chụp ảnh up facebook thì sao nhỉ. Ngoài trào lưu chụp ảnh kỷ yếu đã xuất hiện và thọ được một thời gian khá dài, bùng nổ trong những năm gần đây thì trong năm 2015 vừa qua đã có vố số những trào lưu chụp ảnh tự sướng sớm nở chóng tàn là gì, Chúng ta hãy cùng nhìn lại một vài Hot trend chụp ảnh trong năm 2015 nhé.

    1. VÒNG TAY CHẠM VÀO RÚN – CHỤP ẢNH KHOE EO THON
    Trào lưu này được khởi xướng đầu tiên bởi người đẹp Dương Mịch vào khoảng giữa tháng 6 năm 2015, nó đã làm điên đảo facebook và rất nhanh chóng lây lan sang Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới.

    [​IMG]
    Dương Mịch up tấm ảnh lên mạng xã hội Weibo khởi xướng trào lưu và đón được rất nhiều sự ủng hộ

    [​IMG][​IMG][​IMG]

    Ngay lập tức, các người đẹp Việt Nam đã rất hào hứng và nhanh chóng phản hồi bằng những hình ảnh selfie đăng lên FB. Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy , Kỳ duyên đều dễ dàng vượt qua thử thách này là điều dễ hiểu và để khẳng định rằng dáng của chúng tôi rất chuẩn nhé ^^. Kèm theo những bức hình những người đẹp này còn không quên gửi những lời thử thách đến bạn bè của mình.

    [​IMG]
    Anh chàng béo này cũng có một body rất chuẩn đó nhé, béo khỏe béo đẹp mà



    [​IMG]

    An Tây còn bá đạo hơn khi chứng tỏ mình là một người không hề chạy theo trào lưu mà cô còn sáng tạo, phát triển nó lên một tầm cao mới mà thử thách này có vẻ như số người làm được đã giảm đi đáng kể.

    2. TỰ SƯỚNG VỚI APP VÕ TẮC THIÊN
    Bắt nguồn từ bộ phim cùng tên, Võ tắc thiên đã làm mưa làm gió ở nước họ và một số nước lân cận trong đó có Việt Nam. Trong bộ phim này người đẹp màn ảnh Hoa ngữ Phạm Băng Băng đóng vai nhân vật Võ Tắc Thiên. Bộ phim được khán giả và công chúng đón nhận cực kỳ nhiệt tình.

    [​IMG]

    Bất cứ bộ phim nào thành công thì cũng có rất nhiều điều để người ta ăn theo. Và một trong số đó là app Pitu, ứng dụng dành cho smart phone này có sức mạnh còn hơn cả camera 360 nữa đấy

    [​IMG]

    Ngay lập tức sau khi ứng dụng này xuất hiện, cộng đồng teen Việt lại một phen xôn xao, người người nhà nhà dùng Pitu up Facebook là điều đương nhiên. Một số lớp cũng ăn theo trào lưu này khi chụp ảnh kỷ yếu để tạo nên một bộ ảnh kỷ yếu mang bản sắc rất riêng phải không nào???

    [​IMG] [​IMG]

    Không chỉ các cô gái hóa thân vào Võ Tắc Thiên mà cả “Mỹ nhân hoàng tộc” Kenny sang cũng phải ăn theo bằng được để gây sự chú ý với công chúng. Và “chị” đã rất thành công với chiêu trò này.

    [​IMG]
    Minh Hằng hóa thân thành Võ Tắc Thiên



    3. CHỤP ẢNH SỐNG ẢO
    Trào lưu này đã xuất hiện từ lâu nhưng việc chụp ảnh mà chúng tớ đang nói đến không phải là việc khoe khoang của cải hay chụp hình những thứ không phải của mình. Trào lưu chụp ảnh trên mỏm đá cheo leo với việc chọn đúng góc và lấy được cảnh vật sẽ giúp bạn có được một bức hình vô cùng vi diệu mà mọi người sẽ đều phải mắt chữ A mồm chữ O khi chúng ta up những bức ảnh này lên mạng xã hội đấy nhé!



    [​IMG]



    [​IMG]

    Thanh Niên này có lẽ sẽ được phong danh hiệu huy chương sống ảo vì những cống hiến của anh với thế giới cũng như góp phần quảng bá du lịch.

    Ở Việt Nam cũng có những mỏm đá có thể giúp bạn tạo ra được những khoảnh khắc không khác gì nước ngoài đâu nhé

    [​IMG]
    Mỏm đá ở Mã Pí Lèng Hà Giang

    [​IMG]



    Nếu Các Bạn không muốn phải tốn công sức để có được những bức ảnh vi diệu thì có thể đến ngay mảnh đất Thạch Thất. Nếu khéo léo chọn góc chụp thì bạn cũng sẽ thu được một thành quả rất xứng đáng đó.

    [​IMG]
    Không khác gì ở nước ngoài đâu nhỉ

    [​IMG]
    Nằm trên tảng đá sống ảo tự sướng

    Trên đây là 3 Trào lưu mà mình thấy hay ho và nổi bật nhất trong những trào lưu chụp ảnh trong năm 2015 vừa qua, bạn còn biết những trào lưu nào hay ho hơn, hãy comment bên dưới hoặc hãy sáng tạo ra những trào lưu để giúp mọi người vui vẻ hơn và giúp cuộc sống thú vị hơn giống như dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu của chúng tớ nhé! Luôn luôn nhiệt tình và sáng tạo là phương châm của chúng tớ!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    BẮT NHỮNG HOT TREND CHỤP ẢNH TRONG NĂM 2015

    Last edited by a moderator: 3/9/16


Chủ để tương tự : BẮT NHỮNG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Khám phá những tính cách nổi bật của cung hoàng đạo Thiên Yết (P2) 12/5/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Thông tin 6 viên đá Vô Cực phim : BIỆT ĐỘI SIÊU ANH HÙNG 3: CUỘC CHIẾN BẤT TẬN 9/12/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Phỏng vấn nữ sinh viên " Bạn hay nói dối câu gì nhất" và câu trả lời bất ngờ 18/4/17
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Luyện tay bắt cua với game Train Surfers 20/10/16
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Nam Nữ Ngoại tình có thể bị phạt tù 3 năm bắt đầu từ tháng 7 năm 2016 3/3/16