Bí kíp tập yoga tại nhà cho người khỏe, dáng xinh

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tho.thucuc, 25/5/16.

  1. tho.thucuc

    tho.thucuc Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Phụ nữ hiện đại đôi khi rất bận rộn để đến lớp tập yoga, thế nhưng không khó để bạn có thể tự tập những động tác yoga đơn giản ngay tại nhà bằng những bí kíp sau đây.

    >>>Xem thêm: got cam nhon

    1. Chọn một khoảng thời gian thuận lợi

    Buổi sáng được coi là khoảng thời gian thích hợp để nhất để tập yoga vì đây là lúc mà năng lượng của bạn trở nên dồi dào nhất. Tuy vậy, nếu bạn không thể tập yoga buổi sáng thì cũng đừng lấy đó làm lý do để bỏ tập. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một khoảng thời gian mà bạn thấy thoải mái trong ngày để tập luyện, kể cả là chiều hay tối muộn để thư giãn và giải tỏa stress.

    [​IMG]

    2. Chọn một nơi thoải mái để tập luyện

    Tập yoga sẽ cần 1 căn phòng nhỏ và riêng tư. Tuy vậy bạn hoàn toàn có thể chọn một khu vực riêng tư trong nhà, sạch sẽ và thoáng mát, đủ rộng để trải thảm yoga. Bạn có thể nói mọi người trong gia đình không làm phiền bạn trong khoảng thời gian đó để có thể yên tĩnh luyện tập.

    3. Tập luyện với bụng rỗng

    Những động tác yoga luôn dễ tập và có hiệu quả cao nhất khi bụng rỗng và bạn chưa ăn gì. Thời gian tuyệt vời để tập yoga và thiền là khoảng 2-3 giờ sau bữa ăn của bạn.

    4. Mặc đồ thoải mái, đơn giản

    Những bộ đồ rộng thoải mái là rất cần thiết để luyện tập yoga, đặc biệt là khi bạn phải làm những động tác phức tạp, đồ quá bó hay quá chật sẽ khiến bạn khó chịu. Bạn cũng không nên đeo trang sức lúc đang tập và nhất là không make up đậm.

    5. Nhẹ nhàng với cơ thể

    Đôi khi bạn sẽ muốn làm những động tác yoga thật khó như trên báo hay trên tivi, tuy vậy những động tác đó có thể gây nguy hiểm khi không có sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Hãy chọn những động tác nhẹ nhàng, tối giản những động tác quá phức tạp làm sao cho cơ thể thoải mái nhất, nếu không bạn sẽ chỉ khiến bản thân mệt mỏi và căng thẳng hơn thôi.

    6. Luyện tập đều đặn

    20 phút tập yoga mỗi ngày chắc chắn sẽ tốt hơn là tập 2 tiếng cách ngày. Để đem lại hiệu quả tốt nhất, hãy biến yoga trở thành một thói quen hằng ngày mà bạn không thể ngủ nếu chưa làm chúng ngày hôm nay.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bí kíp tập yoga tại nhà cho người khỏe, dáng xinh

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN