Bí quyết chăm sóc khách hàng để bán được nhiều sản phẩm

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phucle, 12/1/16.

  1. phucle

    phucle Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tâm lý khách hàng luôn là điều quan trọng trong kinh doanh, việc nắm bắt cũng như hiểu được tâm lý khách hàng để có thể quảng bá thương hiệu và sản phẩm sẽ đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho doanh nghiệp. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả và chu đáo nhất.

    [​IMG]
    ( Ảnh Nguồn internet )

    Những dịp cuối năm khách hàng thường mua sắm nhiều để chuẩn bị cho việc đón năm mới, việc chăm sóc khách hàng tốt sẽ đem lại doanh số to lớn. những hình thức quảng cáo tiếp thị tới khách hàng luôn được sử dụng, các hình thức dịch vụ nhắn tin quảng cáo mang tin nhắn thương hiệu của các doanh nghiệp cũng sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng và được đánh giá cao.

    Các khách hàng luôn mong đợi dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của bạn thực sự tiện lợi. Nếu đôi ủng mùa đông bị rò rỉ nước ngay trong lần đầu tiên đi ủng, khách hàng sẽ mong đợi cửa hàng có thể đổi cho họ một đôi ủng khác ngay lập tức. chính vì thế dịch vụ hậu mãi hay chăm sóc khách hàng là vô cùng quan trọng.

    Những dịp giáng sinh , đón năm mới hay dịp tết âm lịch sẽ là cơ hội để quảng bá sản phẩm của mình. Với hình thức sms marketing thì doanh nghiệp chỉ cần soạn tin nhắn quảng cáo sau đó gửi tới khách hàng để khách hàng biết được dịch vụ của mình.

    Những lưu ý khi soạn nội dung cho dịch vụ nhắn tin quảng cáo đó là:

    -Tin nhắn phải ngắn gọn, xúc tích không rườm rà để khi người đọc lướt qua cũng có thể nắm được nội dung cần quảng cáo.

    - Tập trung làm nổi bật sản phẩm , dịch vụ cần hướng tới khách hàng.

    -Với tâm lý thích đồ rẻ của người tiêu dung, Khi soạn tin nhắn cần lưu ý nhấn mạnh những chương trình khuyến mại, giảm giá bao nhiêu phần trăm.

    Với những chiến lược chăm sóc khách hàng cũng như tiếp thị sản phẩm một cách hiệu quả, nắm bắt tâm lý khách hàng luôn là một yếu tố quyết định đến thành công của chiến dịch marketing. Chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả to lớn cho các doanh nghiệp cũng như các cửa hàng hay các tổ chức, cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bí quyết chăm sóc khách hàng để bán được nhiều sản phẩm

    Đang tải...
  2. Invisible

    Invisible

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    30/9/15
    Bài viết:
    219
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    rất cảm ớn bạn đã chia sẻ :) đây là kỹ năng rất nhiều bạn còn thiếu khi bán hàng
     
    phucle thích bài này.


Like và Share ủng hộ ITSEOVN