Bí quyết trong tổ chức và vận hành sự kiện

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi hongquang014, 18/7/15.

  1. hongquang014

    hongquang014

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    25/5/15
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Tổ chức sự kiện (event) có ý nghĩa góp phần "đánh bóng" cho thương hiệu và sản phẩm của một công ty .Đây là cơ hội để doanh nghiệp tạo mối liên kết trực tiếp thông qua việc dẫn chương trình hội nghị và gặp mặt khách hàng - điều mà internet không làm được, khi khách hàng có thể kết nối trực tiếp với bạn thì mối quan hệ của cả hai mới tiến triển xa hơn.

    [​IMG]
    Đổi mới hay là chết. Các khách mời luôn bận rộn và khi sự kiện của bạn góp mặt vào lịch trình đó, bắt buộc bạn phải sáng tạo những điều mới mẻ để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp phải luôn sẵn sàng đổi mới để cải tiến chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]
    Mở rộng mối quan hệ trực tuyến. Mặc dù việc xây dựng mối quan hệ bằng những cách gặp mặt trực tiếp là điều rất cần thiết nhưng cũng nên tận dụng tối đa các công cụ trực tuyến để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bạn không nên quá coi trọng ngày diễn ra sự kiện với những ngày khác trong năm khi đây chỉ là một cách tiếp thị trong kế hoạch marketing tổng thể. Và đặc biệt, phải luôn đảm bảo các mối quan hệ trực tuyến này cũng thể hiện được con người thực sự của bạn.

    Xem thêm danh sách công ty tổ chức event các chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bí quyết trong tổ chức và vận hành sự kiện

    Đang tải...



Like và Share ủng hộ ITSEOVN