Bilic : West Ham chiến thắng khơi dậy tin thần thi đấu

Thảo luận trong 'Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn' bắt đầu bởi iubongda12345, 22/8/16.

  1. iubongda12345
    Tham gia ngày:
    6/2/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sau khi Michail Antonio đã cho Hammers một người con gái chiến thắng trên sân nhà mới của họ, các nhà quản lý tuyên bố ông vẫn đang tìm kiếm thêm một tên mới cho đội hình của mình .

    Slaven Bilic đã rất vui mừng để xem West Ham kiếm được chiến thắng Premier League đầu tiên của họ tại sân vận động London và dự kiến Chủ tịch của câu lạc bộ là "hào phóng" như ông trông để thêm ký khác trong kỳ chuyển nhượng này.

    Trong một trận đấu thiếu chất lượng, Michail Antonio bước lên con dấu chiến thắng giải đấu đầu tiên của West Ham trong ngôi nhà mới của w88 , tiêu đề quá cố của mình, đủ để nhìn ra 10 người đàn ông Bournemouth.

    [​IMG]

    Mặc dù thích của Andy Carroll, Dimitri Payet, Manuel LANZINI và câu lạc bộ kỷ lục ký Andre Ayew tất cả các thiếu đụng độ hôm Chủ Nhật, Bilic - người đã được liên kết với thực hiện một động thái cho tiền đạo Manchester City Wilfried Bony - đã rất ấn tượng với màn hình đội bóng của ông và hy vọng làm kinh doanh hơn trước khi cửa sổ đóng lại.

    "Một vài trong số các chấn thương - LANZINI, Payet - họ sẽ trở lại sớm", Bilic, người đã không xác nhận hay phủ nhận bất cứ quan tâm trong Bony, phát biểu trên Sky Sports.

    "Vì vậy, nếu w88 đang nói về sự sáng tạo thì chúng ta không sao, bởi vì không ai có năm người chơi như thế. Ví dụ chỉ có một David Silva của Manchester City.

    "Với Andre Ayew, đó là một chấn thương dài hạn. Hy vọng rằng sun girl sẽ trở lại vào tháng Mười Hai, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng để có được một nếu có thể. Tôi nghĩ rằng Chủ tịch sẽ là rất hào phóng, nếu chúng ta có thể tìm thấy một phù hợp , nhưng là một thích hợp là rất khó tìm.

    "Không có một đội bóng ở châu Âu liên kết với nhiều cầu thủ hơn West Ham. Nhưng tôi sẽ nói chuyện với Giám đốc vào sáng thứ Hai về việc một, và nếu chúng ta làm điều đó sẽ là một trong những tốt, nhưng nếu không chúng ta sẽ sống sót nào.

    "Các chàng trai đã rực rỡ ngày nay. Nó không phải là một trận đấu tuyệt vời của bóng đá, chúng tôi đã không mong đợi ngày hôm nay để có thể chơi như Brazil, bởi vì với sự tôn trọng lớn nhất chúng ta đã mất tích bốn người chơi, người chơi như thế.

    "Đó là một chiến thắng lớn. Tôi đã rút ruột sau khi Chelsea, với cố mục tiêu. Nhưng bạn không muốn trở về zero điểm sau trận đấu đầu tiên, và chắc chắn không phải sau khi lần thứ hai và sau đó bạn phải đi đến Manchester City, và sau đó có giờ nghỉ quốc tế.

    "Vì vậy, thêm vào trên các rằng đó là trò chơi đầu tiên của chúng tôi [tại sân vận động London], nếu chúng tôi không giành chiến thắng mọi người sẽ bắt đầu đặt câu hỏi." Đây có phải là nhà phải không? ' Vì vậy, hy vọng chúng tôi đã dừng lại nó. "
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bilic : West Ham chiến thắng khơi dậy tin thần thi đấu



Chủ để tương tự : Bilic West
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tổng hợp video, hinh ảnh vui nhộn Chelsea vs west brom (22/11) cơ hội cho chelsea trên sân nhà 21/11/14