bốn lưu ý vàng cho người viết kế hoạch sự kiện

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hoai thanh, 15/4/16.

  1. hoai thanh

    hoai thanh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    1/2/16
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Viết một kế hoạch có thành công và tạo được tiếng vang hay không thì khâu chuẩn bị vô cùng quan trọng. Nếu một kế hoạch tổ chức sự kiện mà không được viết rõ chi tiết và tỉ mỉ nhất thì việc triển khai sẽ gặp rất nhiều những khó khăn và nguy cơ dẫn đến sự kiện có tương tác không tốt.

    Sau đây chính là 4 lời khuyên vàng cho người viết kế hoạch sự kiện:

    1 – HỒ SƠ NĂNG LỰC CỦA CÔNG TY

    Việc mang đến cho khách hàng hồ sơ năng lực luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng, mặc dù nội dung và năng lực bên trong còn chưa xem xét đến. Những thông tin ban đầu này cung cấp cho đối tác của bạn những ý tưởng rõ ràng về việc bạn có khả năng làm gì và cho phép họ đánh giá công việc của bạn, nếu họ tin rằng công ty của bạn tốt và phù hợp với sự kiện của họ, sự lựa chọn là hiển nhiên. Điều này cũng cho từng nhà cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào công ty và sự kiện của bạn, có thể giúp họ cung cấp và dự đoán các giải pháp cụ thể để phù hợp với nhu cầu của công ty của bạn.

    2- NGÂN SÁCH CHO QUÁ TRÌNH TỔ CHỨC RÕ RÀNG

    Với mỗi chương trình khác nhau thì mục tiêu và quy mô là hoàn toàn khác nhau Vì thế việc lên kế hoạch chi tiết là quan trọng và là một bước không thể thiếu khi xây dựng chương trình tổ chức sự kiện . Một số người nghĩ rằng bằng cách ẩn hoặc không tiết lộ điều này rằng họ sẽ tiết kiệm tiền. Đôi khi (hiếm, rất hiếm), đó là sự thật, nhưng hầu hết thời gian này có thể làm bạn chỉ đau đầu cuối cùng với một ngân sách có thể trở nên cực kỳ mất kiểm soát. Nếu không có một đặc điểm cụ thể cho ngân sách, các nhà cung cấp sẽ không thể tìm được giải pháp để giảm thiểu sự thiệt hại cho túi tiền của bạn. Xem những gì họ có thể làm trong ngân sách của bạn và sau đó đưa ra quyết định trên nếu bạn muốn các phiên bản cao hơn.

    3- THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN

    Ẩn hoặc bỏ đi chi tiết duy nhất sẽ gây ra bất ngờ cuối cùng của bạn. Hãy thử đọc bản tóm tắt sự kiện của bạn như một nhà cung cấp và xem nếu có khoảng trống hay thiếu sót mà dường như không để giới thiệu những gì bạn đang cố gắng để đạt được với sự kiện của bạn. Nếu bạn không thể nhìn thấy những gì mục tiêu của bạn cho sự kiện này không có cách nào các nhà cung cấp của bạn có thể chào giá chính xác cho nó. Hãy chắc chắn bao gồm bất kỳ thông tin bạn đã có thể có lợi từ các nhà cung cấp của bạn từ nhiều năm trước. Bạn không bao giờ có thể có đủ thông tin. Khi bạn nghĩ rằng bạn có đủ, tìm kiếm và bổ sung thêm. Không ai phàn nàn một tóm tắt sự kiện có quá nhiều chi tiết trong đó.

    4- THỜI GIAN

    Việc lên kế hoạch thời gian kéo dài cho sự kiên. Cho các nhà cung cấp của bạn có đủ thời gian để đọc, đặt câu hỏi và trả lời chúng sẽ giúp bạn có được những thông tin tốt nhất và chính xác nhất. Trong khi hiểu được quá trình này đôi khi có được vội vã, hãy cố gắng ghi nhớ rằng người nhận sẽ cần đủ thời gian để đọc, trả lời và thu thập thông tin từ tất cả các phòng ban của họ. Bạn muốn thời gian này và chú ý đến tóm tắt sự kiện của bạn, vì vậy nếu có thể cung cấp càng nhiều như bạn có thể trong khi vẫn giữ những thứ khác hoạt động.
    Công ty TCSK Kết Nối Việt chuyên cho thuê âm thanh, cho thuê bàn ghế, cho thuê âm thanh event.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    bốn lưu ý vàng cho người viết kế hoạch sự kiện



Like và Share ủng hộ ITSEOVN