Bộ xử lý AMD “lột xác” với kiến trúc Ryzen mới

Thảo luận trong 'Tin tức CNTT' bắt đầu bởi titan6, 24/2/17.

  1. titan6
    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Với sự đổi mới đầy thuyết phục, 2/3/2017, AMD Ryzen chính thức quay lại phân khúc PC cao cấp hiệu năng cao trên toàn cầu.

    “Đội hình” AMD Ryzen 7 bao gồm dòng vi xử lý hiệu năng cao nhất thế giới và vi xử lý 8 nhân cho máy PC để bàn tiêu thụ ít điện năng nhất; Ngay lập tức được đặt hàng trước từ hơn 180 nhà bán lẻ và nhà sản xuất OEM.

    SAN FRANCISCO - 22 tháng 2 năm 2017 - AMD (NASDAQ: AMD) hôm nay công bố sự ra mắt trên toàn cầu của dòng vi xử lý cho máy để bàn AMD Ryzen ™ 7, với những đơn đặt hàng trước hôm nay đến từ hơn 180 đại lý trên toàn cầu và nhà sản xuất OEM, sự hân hoan của game thủ PC , người sáng tạo nội dung, những người đam mê, và người hâm mộ trên toàn thế giới. Sau bốn năm và hơn hai triệu giờ phát triển kỹ thuật, Ryzen đã sẵn sàng để mở ra mục tiêu mạnh mẽ, khuyấy động thị trường, và “kết nối” hàng triệu người đến máy tính cá nhân hiệu suất cao.

    [​IMG]

    " Bốn năm trước đây, chúng tôi bắt đầu phát triển nhân bộ xử lý 'Zen' với mục tiêu cung cấp thế hệ hiệu năng chưa từng thấy và mang lại sự đổi mới cho thị trường điện toán hiệu năng cao", tiến sĩ Lisa Su, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của AMD cho biết. "Ngày 02 tháng 3, những người đam mê và game thủ trên toàn thế giới sẽ được tận tay trải nghiệm 'Zen' khi chúng tôi công bố dòng vi xử lý Ryzen 7, và cũng truyền “sức sống” cho thị trường máy tính để bàn."

    “Đội hình” AMD Ryzen 7
    Trong một sự kiện dành cho báo chí toàn cầu, các nhà phân tích ngành công nghiệp, và các đối tác; AMD đã công bố dòng vi xử lý Ryzen 7 cho máy tính để bàn. AMD đặc biệt thiết kế những bộ vi xử lý cho các game thủ PC, những nhà sáng tạo, và những người đam mê với 8 lõi, 16 luồng, và nền tảng máy tính để bàn AM4 mới. Trong buổi trình diễn trực tiếp và thử nghiệm, các bộ vi xử lý đã chứng minh ưu thế của mình: Dòng flagship Ryzen 7 1800X là dòng vi xử lý 8 lõi cho máy để bạn có hiệu năng cao nhất thế giới, và Ryzen 7 1700 là bộ vi xử lý máy tính để bàn 8 lõi tiêu thụ điện thấp nhất thế giới.

    [​IMG]

    Buổi trình diễn đã cho thấy sản phẩm Ryzen 7 1800X vượt mặt cấu hình tương tự dùng bộ xử lý 8-lõi, 16 luồng Intel Core i7-6900K trong Cinebench R15 đa luồng và chuyển mã video với Handrake, cũng như hiệu suất chơi game 4K.

    [​IMG]

    Giải pháp nhiệt mới của AMD

    [​IMG]

    Đối với Ryzen, AMD cung cấp giải pháp tản nhiệt mới dựa trên tản nhiệt Wraith từng được công bố rộng rãi trong năm 2016. Thế hệ tiếp theo của Wraith gồm Wraith Spire và Wraith Stealth, cung cấp hiệu suất tản nhiệt đáng tin cậy đến thương hiệu Wraith, hoạt động gần như im lặng. Đi kèm với Ryzen 7 1700 bán trong các hộp bán lẻ cũng như nhiều hệ thống OEM, Wraith Spire cung cấp giải pháp làm mát tuyệt vời và cực kỳ yên tĩnh, chỉ 32 decibel.

    [​IMG]

    Sẽ có khoảng 82 mẫu bo mạch chủ mới được thiết kế đến dừ ASRock, Asus, Biostar, Gigabyte, MSI, tất cả được xây dựng trên hai chipset máy tính để bàn mới cho các bộ xử lý AMD Ryzen – gồm X370 và B350 - và dự kiến sẽ được phổ biến rộng rãi vào ngày 02 tháng 3.

    Hỏi đáp về AMD Ryzen với CEO Lisa Su của AMD tại Reddit
    Cùng với việc công bố đầy đủ chi tiết về bộ vi xử lý Ryzen 7, bo mạch chủ AM4, và giải pháp tản nhiệt tương thích, cộng đồng quốc tế có thể tham gia với Lisa Su ở AMD Ryzen Reddit AMA (Ask Me Anything ) vào ngày 02 tháng 3 từ 11:30 to 12: 30 pm Mỹ tại reddit.com/r/amd.

    Đối với khách hàng háo hức chờ đợi Ryzen, tại Việt Nam, bạn có thể đặt hàng tại link bên dưới và nhận khuyến mãi giảm giá 1 triệu đồng cho 30 khách hàng đầu tiên.

    Link đặt trước sản phẩm: event.amdvietnam.com.vn/ryzen/

    Theo AMD
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Bộ xử lý AMD “lột xác” với kiến trúc Ryzen mới