Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất năm nay

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi tapchidoisong, 12/8/16.

  1. tapchidoisong

    tapchidoisong Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Cùng với thay đổi chế độ ăn uống, duy trì thói quen tập luyện tại nhà cũng là cách được nhiều eva chọn lựa để lấy lại vòng eo thon thả, quyến rũ. Trong bài viết này, chúng tôi xin tổng hợp và giới thiệu đến phái đẹp các bài tập giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà.
    [​IMG]
    Tập gập bụng khá đơn giản nhưng đòi hỏi tính kiên trì

    Gập cơ bụng
    Động tác này giúp tác động trực tiếp lực nên vùng tích tụ mỡ thừa nên được nhiều eva tin chọn với hiệu quả tối ưu. Theo đó, bạn cần chuẩn bị 1 không gian vừa đủ, trải 1 tấm thảm và bắt đầu với những động tác gập bụng lên- xuống với chân giữ vuông góc với đùi, 2 tay đặt bên tai và 2 mũi chân giữ thẳng. Thực hiện mỗi ngày khoảng 15-20 phút liên tiếp, bạn sẽ sớm cảm nhận được sự thay đổi của vùng bụng dưới.

    Bài tập vặn người
    Đây là động tác hữu ích không chỉ giúp vùng bụng dần thon gọn mà còn tác động cả đến mỡ thừa dưới da vùng đùi và cánh tay. Thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần ngồi thẳng, 2 chân để vuông góc về phía trước, 2 tay chống eo. Nhẹ nhàng vặn người sang bên trái góc 90 độ, trở lại vị trí ban đầu rồi đổi lại qua phải. Có thể linh hoạt hơn bằng cách nằm duỗi thẳng 2 chân, 22 tay để sau gáy rồi vặn người về bên trái + co chân phải và ngược lại. Cảm giác đau vùng bụng sẽ không tránh khỏi trong vài hôm đầu nhưng khi đã quen, đó sẽ được coi là động tác giảm mỡ thừa hữu hiệu.
    Lắc vòng
    Nhiều người lo sợ việc thực hiện động tác này sẽ ảnh hưởng đến việc sinh con nhưng chưa có kết quả nghiên cứu nào nói ra điều đó. Chỉ cần dành 20 phút mỗi ngày để lắc vòng vào sáng và tối, vòng eo mỗi eva sẽ thon gọn nhanh chóng và cơ thể theo đó cũng dẻo dai, linh hoạt hơn. Chú ý, chọn chiếc vòng phù hợp để cơ thể không phải gồng lên quá nhiều khi thực hiện.

    Kết hợp bụng và chân
    Chuẩn bị một không gian đủ rộng và bắt tay vào thực hiện động tác này. Đầu tiên, bạn hãy nằm ngửa ra thảm tập, duỗi thẳng 2 chân và 2 tay song song, áp vào người. Sau khi hít thở nhẹ nhàng, đưa 2 chân lên cao, chân trái co chân phải thẳng, 2 tay giữ đầu gối tạo góc 45 độ. Tiến hành tương tự với bên còn lại và duy trì khoảng 15 phút trước khi đi ngủ.
    Ngoài các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả kể đến trên đây, eva cũng có thể thực hiện đi bộ, đạp xe, bơi hay nhảy dây, yoga… để cơ thể được vận động toàn diện và săn chắc. Kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học và duy trì thói quen sống tích cực: uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, suy nghĩ tích cực… để quá trình giảm cân được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, điều đó đòi hỏi thời gian cũng như thử thách tính kiên trì của mỗi người.
    Để rút ngắn liệu trình giảm cân lấy lại vòng eo con kiến, ngày càng nhiều chị em hiện nay có xu hướng tìm đến phương pháp hút mỡ Vaser Lipo hiện đại.
    Nguồn: http://thucucsaigon.com/
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất năm nay

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN