các bước làm lễ khánh thành, động thổ, khởi công hợp tiêu chuẩn

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi duydiem6868, 2/5/16.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiệc Kiến Vàng là công ty thực hiện sự kiện với khá nhiều năm kinh nghiệm tổ chức trong nghề tổ chức sự kiện cho lễ động thổ, thực hiện khởi công, thực hiện sự kiện lễ Khánh Thành... vì việc động thổ, khánh thành, khởi công được nhiều doanh nghiệp coi trọng chính bởi thế nó là dịp để công bố cho các đối tác , bạn hàng và công chúng nói chung biết về công trình mới của công ty . Nhiều công ty còn coi phía dưới đây là dịp để cảm ơn nhà đầu tư. nó cũng là cơ hội để doanh nghiệp chứng minh năng lực để huy động vốn của khá nhiều đối tác to nhỏ trong và ngoài nước . Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khánh thành khởi công, động thổ trọn gói của doanh nghiệp thực hiện sự kiện Event CNN media.
    xem thêm cách tổ chức sự kiện tại đây: http://www.tieckienvang.com.vn/to-chuc-su-kien-lp103p1.html
    Như các bạn đã biết công việc làm sự kiện không hề đơn giản, đặc biệt một số sự kiện, event lớn, tầm cỡ.. Công điều này nhu cầu người tổ chức cần phải có sự chuẩn bị kĩ càng về mọi mặt, không được để xảy ra sơ suất,.. một số sự kiện như lễ khánh thành, khởi công hay động thổ.. được một số doanh nghiệp , doanh nghệp rất kính trọng bởi nó như là bước đầu mở ra I công việc thực hiện ăn mới, gần như là nơi họp mặt các đối tác , một số chủ đấu thầu, chủ đầu tư,.. nó cũng là một thời cơ lớn để chứng minh năng lực của mình để huy động thêm được nhiều vốn từ một số doanh nghiệp lớn nhỏ ở trong và ở ngoài nước ..

    [​IMG]


    ** quy trình chuẩn tổ chức sự kiện cho lễ khánh thành, khởi công, động thổ hay bao gồm các bước như sau:

    một . Kiểm tra điều kiện khởi công theo luật xây dựng.
    2. thực hiện thông báo "Lệnh khởi công".
    3. Chuẩn bị công việc khởi công chuẩn bị cho lễ thực hiện sự kiện:

    - Để tưởng tượng một lễ khởi công không thể không có bản thiết kế một số hạng mục như: Sân khấu, bandroll, banner, standy, thẻ BTC….& thiết kế tổng thể.
    - lên danh sách khách mời và mời khách.
    - Kiểm tra vệ sinh, dọn dẹp mặt bằng. ( phải sạch sẽ và đẹp.. )
    - Chuẩn bị trang thiết bị quan trọng như hộc cát, xẻng, bao tay, mũ bảo hộ dùng cho lễ khởi công.
    - Chuẩn bị khán đài sân khấu, phông màn,bàn ghế, bục phát biểu,trang trí , hệ thống điện, âm thanh, nhân sự…..

    4. các bước tổ chức sự kiện như:
    Dẫn chương trình
    - Thông báo mục đích.
    - Giới thiệu thành phần tham dự .
    - Giới thiệu đại diện chủ đầu tư phát biểu khởi công, đọc diễn văn …
    - Giới thiệu đại diện đơn vị thi công bài diễn văn
    - Giới thiệu đại diện ĐVTV bài diễn văn
    - Giới thiệu các khách mời bài diễn văn
    - những chương trình khác như văn nghệ…

    Kết thúc lễ khởi công
    Phân chia nhân viên tiếp đón khách,mời nước, tặng quà, giữ xe...
    Với một số hạng mục cơ bản khi tổ chức sự kiện:

    Nhà bạt/nhà lều/nhà tiền chế
    Hoa & nametag cài cho khách
    Quầy lễ tân
    Bàn để nước và nhận quà
    Sổ ký tên lưu niệm
    Phông sân khấu
    Bục phát biểu
    Bục để tượng và sao vàng, búa liềm, tượng Bác
    Bàn ghế ký kết (tùy ctr)
    Bàn VIP phủ khăn bàn
    Bảng tên trên bàn VIP
    Ghế VIP (ghế chân quỳ có phủ khăn)
    Hoa trên bàn VIP , trên bàn ký kết và bục phát biểu
    Ghế khách

    Ly uống nước đặt trên bàn VIP
    Hệ thống âm thanh phát biểu & ca nhạc
    Quạt công nghiệp
    Sọt rác
    Thảm xanh trải khu vực động thổ
    Dụng cụ thực hiện nghi thức khởi công ( hộp cát, găng tay,nón bảo hộ trắng, xẻng có gắn hoa )
    Bàn để găng tay, khay ( có phủ khăn)
    Múa lân ( 02 rồng + 02 lân ) lúc làm chương trình lễ khởi công
    MC, PG, ca sĩ... + trang phục, ru băng
    Hoa tặng VIP


    Cổng chào Inox/cổng hơi...
    Trái kinh khí cầu
    Bandrol, banner các loại
    Thảm đỏ trải trước khu vực đón khách, thảm sân khấu, trải lối đi...
    Cờ phướn nhiều màu cắm ngoài đường & xung quanh địa điểm lễ
    Hàng rào Barie (cột inox & dây xích có bọc nhung đỏ)
    Cây cảnh làm đẹp xung quanh địa điểm lễ
    Bảng chỉ dẫn ( lối đi, toilet,địa điểm lễ, bãi đậu xe)
    Quà đem về + túi đựng
    Nước uống, khăn lạnh, đồ ăn...
    Màn hình plasma
    Dụng cụ khánh thành (găng tay, kéo mạ vàng, dải lụa cắt băng, khay để dụng cụ cắt,…)
    Máy bắn pháo hoa, kim tuyến
    Sâm panh phục vụ
    Cataloge giới thiệu - quảng bá tuyên truyền
    Hệ thống bàn tiệc (buffet hoặc trà)
    Gạt tàn, quạt treo, khăn lạnh
    Quay phim, chụp ảnh
    Pháo hoa, máy bắn kim tuyến
    Bóng nhiều màu, cơ nheo
    Ô cầm tay
    Vách quầy khu họp lễ ( Vải hoặc bạt hoặc vách gỗ bả sơn )
    Thảm xanh trải nền, thảm đỏ trải lối đi
    Ghế cho đại biểu (khác khách VIP)
    Cây cảnh trồng chậu
    Hệ thống bàn tiệc..

    Đó là các Quy trình cơ bản để thực hiện cho lễ khánh thành, khởi công động thổ.. Trong khi diễn ra sự kiện người tổ chức sự kiên phải theo sát chương trình, tránh để xảy ra sơ suất.. Với khá nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên năng động, năng nổ , Cnn Media sẽ luôn tổ chức hài lòng đối tác .. Hãy đến với CNN Media để nhận được những sự kiện, event độc đáo và hoàn hảo nhất. Trân thành cảm ơn!
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    các bước làm lễ khánh thành, động thổ, khởi công hợp tiêu chuẩn

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN