Các bước thực hiện một chiến dịch SMS Marketing hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hiendt, 12/9/15.

  1. hiendt

    hiendt Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    7/7/15
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đưa sản phẩm, dịch vụ tiếp cận gần hơn với khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Có rất nhiều chiến lược để tiếp cận khách hàng và SMS Marketing là một chiến lược quan trọng mà doanh nghiệp không thể bỏ qua. Vậy làm thế nào để chiến dịch SMS Marketing của bạn đạt được hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra các bước thực hiện một chiến dịch SMS Marketing hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

    Các bước thực hiện một chiến dịch SMS Marketing hiệu quả

    1 – Phân loại khách hàng

    Bạn có thể phân loại khách hàng theo: giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích mua sắm, thói quen tiêu dùng… để hiểu được tâm lý, nhu cầu của khách hàng. Khi phân loại danh sách khách hàng bạn sẽ đưa ra các chiến lược Marketing hiệu quả nhất cho từng nhóm khách hàng cụ thể. Từ đó sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng quan tâm và sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

    2 – Tạo các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng

    Các chương trình khuyến mãi, giảm giá luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng, nhất là đối với các khách hàng đã sử dụng dịch vụ và luôn gắn bó với doanh nghiệp bạn. Nhưng trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đối thủ cạnh tranh, họ luôn đưa ra các dịch vụ tốt hơn với mức giá ưu đãi hơn doanh nghiệp bạn. Vì vậy nếu bạn không quan tâm chăm sóc và có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thì trước sau gì họ sẽ ngừng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

    3 – Viết nội dung tin nhắn SMS Marketing hấp dẫn

    Sau khi đã phân loại khách hàng và đưa ra các chương trình ưu đãi. Việc tiếp theo bạn phải làm là việc soạn nội dung tin nhắn SMS. Cách viết nội dung tin nhắn SMS Marketing của bạn phải ngắn gọn nhưng đủ để cung cấp các thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, bạn hãy thể hiện sự quan trọng của khách hàng đối với bạn, điều này sẽ khiến cho khách hàng nhận thấy sự quan tâm của bạn.

    4 – Chọn thời điểm gửi tin nhắn SMS phù hợp với nhu cầu khách hàng

    Bạn có thể xác định thời gian gửi tin nhắn SMS Markting - Ứng dụng phần mềm crmnt hiệu quả để chăm sóc khách hàng dựa trên các kỳ nghỉ lễ, dịp nghỉ hè, mùa lễ hội,… Đây là thời điểm thích hợp để bạn truyền tải thông điệp tới khách hàng về các dịch vụ mới, chương trình khuyến mại hoặc lời chúc, lời cảm ơn tới các khách hàng đã gắn bó với doanh nghiệp.

    Bạn cũng có thể sử dụng SMS Marketing để chúc mừng sinh nhật, dịp 20/10, 8/3… tới khách hàng. Cách làm này sẽ để lại cho khách hàng sự ấn tượng về bạn.

    Trên đây là các bước chăm sóc khách hàng hiệu quả bằng SMS Marketing bạn có thể tham khảo. Chúc bạn luôn thành công trong cách thực hiện chiến dịch SMS Marketing của mình nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Niềm Tin
    3E/10, Ngõ 420, Đường Khương Đình. P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội
    Chi nhánh Hà Nội: P.1601 - CT2 - Tòa nhà FODACON BUILDING – Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
    Điện thoại : VP : (04)62863430 Fax:0462863430 - P.Kinh Doanh: (04)22143644- Hotline:0912991369
    Email: support@niemtinvn.com
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các bước thực hiện một chiến dịch SMS Marketing hiệu quả

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN