Các dịch vụ bổ trợ cho xây dựng liên kết

Thảo luận trong 'Tin tức SEO từ các thành viên' bắt đầu bởi vietmozorg, 22/12/14.

  1. vietmozorg

    vietmozorg Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/6/14
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Nếu bạn cung cấp dịch vụ bổ trợ cho những trang web khác thì đó là một lý do rõ ràng để hợp tác và trao đổi liên kết. Việc không cạnh tranh với các dịch vụ của nhau là một trong những khía cạnh quan trọng của việc liên kết được hay không. Bằng cách này, việc phân chia hay kết hợp các hoạt động với một tên miền duy nhất trở thành một tình huống khó xử trong SEO.

    [​IMG]

    Một hoặc nhiều trang web?

    Trong suốt thời gian đó, khách hàng của tôi đã có một nhãn hiệu riêng cho hãng hàng không của họ và trang web khách sạn của họ - có rất nhiều đối thủ cạnh tranh liên quan đến họ. Trang web cung cấp chỗ ăn ở được liên kết với trang web hãng hàng không và trang web bán vé được liên kết đến các khách sạn, tất cả đều có liên quan đến các địa điểm tương tự. Kể từ khi chúng tôi đã kết hợp những nhãn hiệu đó vào một cái tên hoặc một trang web duy nhất thì họ đã bị mất các liên kết và nó có vẻ khó khăn hơn để thu hút các liên kết mới từ các trang web có liên quan trong cùng ngành công nghiệp. Bở vì tất cả các trang web cảm thấy chúng như là một đối thủ cạnh tranh – hoạt động xây dựng liên kết đã từng làm được những điều kỳ diệu thì đến nay đã không còn làm việc nữa.

    Một khách hàng khác đã chứng minh được rằng việc thêm các trang web phù hợp cho các hoạt động riêng của họ có tác dụng ngược lại. Trang web chính cung cấp tất cả các hoạt động có liên kết ít hơn rất nhiều so với các niche sites mới. Với sự kết hợp từ khóa "winter sports", ông đã nắm giữ nhiều vị trí top 20 với các trang web riêng đối với các từ chẳng hạn như snow chains, skiing holidays, snowboard courses, clothing, weather reports, and chalets. Do vậy, tình huống khó xử hiện nay là:

    • Kết hợp giá trị liên kết (thông qua chuyển hướng 301 đến một trang web duy nhất), vị trí số 1 sẽ là rất mạnh? Hoặc là có nhiều vị trí top 20 tốt hơn là chỉ một?
    • Lưu lượng truy cập sẽ chuyển đổi tồi tệ hơn trên một tên miền rộng hơn? Hoặc nó sẽ chuyển đổi tốt hơn nhờ bán chéo sản phẩm và một thương hiệu mạnh hơn?
    • Đối tác liên kết hiện tại sẽ loại bỏ liên kết ngay lập tức khi họ phát hiện ra rằng một trang web phù hơp với doanh nghiệp chuyển hướng dến một trang web với một dịch vụ cạnh tranh?
    • Những liên kết này cũng có thể được loại bỏ khi khách hàng chỉ liên kết đến tất cả các niche sites và giữ vị trí riêng biệt?
    Việc lựa chọn giữa nhiều trang web hoặc một trang web duy nhất để đạt được tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất là trường hợp rất cụ thể. Theo kinh nghiệm của tôi, tôi nhận thấy có những ví dụ hiệu quả với cả hai cách nhưng tôi có một sở thích nhỏ đối với một tên miền mạnh, hỗ trợ tùy chọn với các trang web chiến dịch nhỏ hơn.

    Những nỗ lực cần thiết cho vị trí top đầu trên các từ khóa cạnh tranh là mang lại dễ hàng hơn với một tên miền mạnh duy nhất bao gồm một loạt các chủ đề. Tất cả các liên kết mà bạn nhận được chủ đề cụ thể hơn đến một authority rộng hơn cho toàn bộ tên miền. Việc thu hút các liên kết trên một tên miền duy nhất là mạnh, tuy nhiên nó lại gặp khó khăn hơn nhiều vì nó được xem như một đối thủ cạnh tranh với tất cả mọi người. Vì vậy, bạn có thể có được các liên kết đến một niche sites và mang lại những giá trị liên kết kết hợp với một tên miền mạnh hơn?

    Có thể kết nối đến các niche sites

    Đối với mục đích xây dựng liên kết, niche sites của bạn nên cung cấp một dịch vụ bổ sung cho một loạt các trang web khác. Những dịch vụ tốt nhất được đưa ra đã chỉ ra rằng các truy cập của bạn tạo ra thiện chí cho các trang web liên kết.

    Việc thu hút các liên kết từ các đối thủ cạnh tranh của bạn là rất khó nhưng thông qua một niche sites trung gian thích hợp bạn có thể phân chia lại các liên kết có liên quan đến chúng. Tạo một niche sites cho mục đích này chỉ là một chiến lược giả dối nhưng rất hiệu quả. So sánh một trang web với các dịch vụ thích hợp không đòi hỏi bạn phải cung cấp bất kỳ dịch vụ nào mang lợi nhuận cho bản thân mình. Điều này cung cấp thêm sự tự do để tạo ra bất cứ điều gì mà đối thủ cạnh tranh sẽ liên kết đến.

    • Đàm phán các liên kết từ các trang web dịch vụ, bạn có thể tạo ra một trang web so sánh khóa học ngoại ngữ.
    • Các trang web bất động sản ngày càng liên kết nhiều với các công ty cải tiến tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà
    • Các trang web hẹn hò liên kết để giảm giá thành cho các sự kiện và các nhà hàng thơ mộng
    • Các cửa hàng sẽ sẵn sàng liên kết đến một trang web cung cấp những giấy gói quà tặng
    • Một trang web quần áo có thể liên kết đến một phòng tập thể dục, may đo hoặc các phụ kiện để kết hợp với quần áo của họ.

    Tất cả các fan clubs, các trang web cộng đồng và các trang web sự kiện cần một cửa hàng dành cho các fan của họ và cửa hàng quà tặng trực tuyến có thể làm điều đó cho họ.

    Bất cứ điều gì cũng có thể được bổ sung bằng một dịch vụ bổ sung. Nếu trang web của bạn bổ sung nhiều trang web có liên quan thì nó sẽ trở nên dễ dàng hơn để đàm phán các liên kết. Nếu trang web thông thường của bạn thường xuyên liên kết với niche sites thì nó sẽ ở cấp cao hơn tất cả các đối thủ cạnh tranh của bạn.
    Theo: Hoàng Huy VietMoz
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các dịch vụ bổ trợ cho xây dựng liên kết

    Đang tải...
  2. kennyshang

    kennyshang Thành Viên Thường

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    việc xây dựng liên kết rất quan trọng và có các dịch vụ hỗ trợ xây dựng liên kết sẽ đơn giản hơn nhiều
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN