các đồ uống rẻ cho người lớn tuổi

Thảo luận trong 'Y Dược Khoa' bắt đầu bởi dongpv, 16/3/16.

  1. dongpv
    Tham gia ngày:
    13/1/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    1. Nước rau tươi:

    Người già đường huyết cao kỵ những đồ ăn uống có đường, dùng các đồ uống điều chế từ các loại rau củ quả tươi như dưa chuột, cà chua, mướp đắng, khoai lang tím… cực kì chất lượng.

    - Nước ép dưa chuột: thu thập nửa quả dưa chuột, rửa sạch sẽ, gọt vỏ, thái thành sợi. lấy khăn vải màn tinh khiết bọc tổng hợp những sợi dưa chuột này rồi vắt cho ra nước hoặc cho vào máy ép hoa quả ép ra nước là uống liền.

    - Nước cà chua: Chọn những quả cà chua chín đều, rửa tinh khiết, vận dụng nước sôi trần qua rồi bóc vỏ, sau đó thái nhỏ tuổi. áp dụng khăn vải màn tinh khiết bọc vào rồi vắt thu thập nước vào một cái bát, cho thêm một ít nước đun sôi để ấm vào là uống được. Cũng có thể đem cà chua đã bóc vỏ thái hạt lựu rồi cho vào máy ép hoa quả ép tổng hợp nước rồi thêm chút nước ấm vào là uống.

    - Nước khoai lang tím: Một củ khoai lang rửa tinh khiết, gọt vỏ, thái hạt lựu, sau đó cho vào máy xay sinh tố thêm chút nước vào xay nhuyễn rồi lọc thu thập nước, bỏ buồn bực là có một cốc nước ép khoai lang tím.

    2, Nước uống hạ mỡ máu:

    Người già có mỡ máu cao kỵ các đồ ăn thức uống có hàm lượng chất phệ cao, hoàn toàn có thể chọn những đồ uống sau để hạ mỡ máu:

    - Nước chanh: Trong chanh có mang chất chống oxy hóa hữu ích cho sức khỏe của huyết quản, mùa xuân các khi mệt mỏi người gia thành thử uống một cốc nước chanh có thể dễ chịu cơ thể, chống căng huyết quản, hạ thấp huyết áp, đây là một lựa chon không tồi. Nước chanh còn rất có thể giúp người già tiêu hóa được những thức ăn có dầu mỡ đã đưa vào cơ thể.

    - Nước sơn tra: thu thập vài quả sơn tra rửa tinh khiết, bỏ hạt, cho vào máy ép hoa quả ép thành nước dạng sền sệt, thêm chút nước ấm vào là uống được.

    - Nước bí đỏ: lấy 100g bí đỏ gọt vỏ, thái hạt lựu rồi cho vào nồi hấp cách thủy, tới khi chín sử dụng thìa dầm nhuyễn ra, vận dụng khăn vải màn sạch kiểm tra qua, sau đó thêm chút nước ấm vào cho loãng bớt là có được cốc nước bí đỏ màu sắc đẹp mắt rồi.

    - Nước cà rốt: tổng hợp 1-2 củ cà rốt, rửa sạch, thái hạt lựu, hấp cách thủy, sau khi chín vận dụng thìa dầm nhuyễn rồi vận dụng khăn vải màn sạch sẽ lọc qua, thêm lượng nước ấm toàn vẹn để làm loãng nước cà rốt đặc. Cũng rất có thể áp dụng máy ép hoa quả trực tiếp tục ép sống là được.

    3, Nước uống có hàm lượng purine thấp:

    Người già có axit trong nước tiểu cao thì cho nên uống những đồ uống có chất chứa hàm lượng purine thấp:

    - Nước lê, rau xà lách: chọn lọc nửa cây rau xà lách rửa tinh khiết, 1 quả lê rửa sạch sẽ, gọt vỏ, cắt hạt lựu, sau đó cho cả rau và lê vào máy ép hoa quả ép thu thập nước, thêm chút mật ong, chút nước cốt chanh vào là uống được.

    - Nước táo ngó sen: lấy 3 củ ngón sen rửa sạch sẽ, thái hạt lựu, táo 1 quả gọt vỏ, bỏ hạt, cắt hạt lựu, sau đó cho vào máy ép hoa quả ép sưu tầm nước, thêm chút nước ấm vào rồi kiểm tra qua, cho thêm 2 thìa nước chốt chanh vào là được.

    - Nước mật ong sữa hoa quả: lấy 1 quả chuối bỏ vỏ, nửa quả táo gọt vỏ, bỏ hạt rồi cắt thành hạt lựu, thêm 100g sữa bò, 1 thìa mật ong, tất cả cho vào máy ép hoa quả ép thu thập nước uống.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    các đồ uống rẻ cho người lớn tuổi

    Last edited by a moderator: 16/3/16