Các lĩnh vực căn hộ chung cư cao cấp Novaland

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Nam' bắt đầu bởi butchi1711, 21/12/15.

  1. butchi1711

    butchi1711

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mặc dù gần đây giá căn hộ tăng giá, người mua chủ sở hữu vẫn còn tham gia vào lĩnh vực can ho novaland. Thị trường hiện nay là đầy quá nhiều sự không chắc chắn, như những kỷ niệm của bong bóng căn hộ đất trước đây vẫn gọi đúng sự thật đối với người dân HCM. Hơn nữa, tác động của việc tắt máy gần đây đã làm ít để thấm nhuần niềm tin vào khả năng lĩnh vực căn hộ để phục hồi. Vô số điều hỗn loạn đã buộc chủ căn hộ phải thận trọng nhạy cảm về giá hơn. Nhiều chủ căn hộ đang điều chỉnh quan điểm để thích tiện nghi tốt hơn trong khi hy sinh không gian.

    [​IMG]

    Tính năng mà khách hàng có thể mong đợi trong một căn hộ

    Thay đổi có thể được nhìn thấy từ những gì khách hàng mua ở cửa hàng căn hộ cải thiện cũng như các loại tính năng mà khách hàng có thể mong đợi trong một căn hộ. Từ xây dựng mới để tu sửa, chủ căn hộ đang làm thay đổi cách khách hàng đầu tư ngân sách vào bất động sản. Chú ý đặc biệt đã được tập trung vào những lĩnh vực có thể tiết kiệm ngân sách bạc trong quá trình sở hữu, đầu tư trong vòng một khoản đầu tư, nếu khách hàng sẽ. Sau đó, năng lượng Star thiết bị đánh giá là ở trên cùng của danh sách mong muốn của tất cả mọi người. Theo một cuộc khảo sát được tiến hành bởi Hiệp hội quốc gia các căn hộ xây dựng, các du an novaland nghiên cứu tìm thấy rằng năng lượng Star thiết bị đánh giá là hấp dẫn nhất, theo sau là hiệu quả năng lượng trong phòng giặt.

    Chín trong số mười người mua thà mua một căn hộ với tính năng tiết kiệm năng lượng hóa đơn tiện ích vĩnh viễn thấp hơn một mà không có những tính năng mà chi phí 2 % đến 3 % ít hơn, các khảo sát ghi nhận. Điều quan trọng cần lưu ý, tuy nhiên, trong khi các tiện nghi là mong muốn, người mua không sẵn sàng trả nhiều ngân sách cho khách hàng.

    Đặt trọng tâm vào những gì có trong căn hộ dường như được ưu tiên hơn không gian

    Số liệu điều tra cho thấy người mua sẵn sàng bỏ cảnh vuông để khách hàng có thể đủ khả năng tiện nghi cao cấp hơn. Trong thực tế, 62% số người được hỏi của cuộc khảo sát thừa nhận rằng khách hàng sẽ hy sinh khu vực sinh hoạt cho các sản phẩm chất lượng cao. Tiện nghi có giá trị thiếu không gian bao gồm: chậu rửa đôi, bồn tắm vòi sen riêng biệt gian hàng, cửa Pháp, hệ thống lưu trữ căn hộ để xe, hệ thống an ninh không dây gia đình, các tính năng điện tử điều khiển giải trí tiện ích.

    Trong khi các cuộc khảo sát thừa nhận một mong muốn cho sự hiện đại, người tiêu dùng cũng nhận thức rõ về những gì khách hàng không muốn nhìn thấy trong căn hộ. Lạ lùng thay, người mua căn hộ không muốn một thang máy, tủ lạnh mát rượu, bàn gỗ hoặc phải được nằm trên một sân golf. Dường như có một giới hạn cho các tiện nghi người mua sẵn sàng đầu tư vào.

    Kết quả điều tra các địa điểm tiêu dùng mong muốn


    Trái ngược với niềm tin phổ biến, nó sẽ xuất hiện như là nếu có nhiều người HCM không muốn một phong cách sống đô thị. Chỉ cần 8 % số người được hỏi muốn sống trong một trung tâm thành phố, 36 % thích các khu vực ngoại thành, 30 % những cận ở vùng ngoại ô 27 % vẫn muốn kiểu cũ, người HCM sống ở nông thôn.

    Trong khi 23 % số người trả lời khảo sát khoát bác bỏ ý tưởng về sống trong một trung tâm thành phố, những người khác có thể bị lung lay nếu, một lần nữa, được cung cấp các tiện nghi ngay. Chúng bao gồm chạy bộ đường mòn, công viên gần đó một bể bơi ngoài trời.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các lĩnh vực căn hộ chung cư cao cấp Novaland

    Đang tải...
  2. Seotop

    Seotop Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    up cho dự án của bạn bán nhanh
     



Like và Share ủng hộ ITSEOVN