Các loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến 2016

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hangkhung_2110, 22/3/16.

  1. hangkhung_2110

    hangkhung_2110 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/11/15
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Loại hình quảng cáo ngoài trời được chia làm 4 nhóm chính Billboard , street furniture , transit và POSM.

    Trước đây, mọi người hiểu đơn thuần quảng cáo ngoài trời là những tấm bảng quảng cáo được dựng tại các nơi công cộng, có đông người qua lại . Quan niệm đó đúng nhưng không đủ, bởi lẽ quảng cáo ngoài trời còn rất nhiều hình thức khác nhau

    Quảng cáo ngoài trời là tất cả các lọai hình quảng cáo tác động đến người tiêu dùng khi họ bước ra khỏi ngôi nhà họ đang sinh sống.

    Theo đó loại hình này được phân ra gồm 4 loại chính thức như sau:

    1.Billboard

    Tên gọi chung cho tất cả các loại hình quảng cáo đặt ở tầm cao , ví dụ như trên nóc và tường các toà nhà, các loại hình được dựng độc lập, rất kiên cố và thường sử dụng các kĩ thuật mới nhất

    Quảng cáo ngoài trời tầm cao này thích hợp để quảng cáo nguyên vật liệu, hàng hoá, công nghiệp xây dựng, bưu chính viễn thông,hoặc các sản phẩm tiêu dùng lâu năm như ti vi, tủ lạnh xe hơi..

    Ngoài ra, billboard còn được biết đến như bảng vẽ hộp đèn, bảng chiếu điện tử…những lọai hình quảng cáo công nghệ cao như màn hình đèn LED ,màn hình LCD , màn hình cảm ứng tương tác với người tiêu dùng. Loai hình này có quy mô nhỏ hơn tuy nhiên cũng không kém phần hiệu quả.

    2.Sreet furniture: là tên gọi chung cho tất cả các loại hình quảng cáo đặt ở tầm thấp,dọc bên đường như nhà chờ xe buýt và ki ốt. Giá quảng cáo ở nhà chờ xe buý trung bình là 7000USD / năm.

    3.Transit:

    Là loại hình quảng cáo ngoài trời di động như quảng cáo trên xe buýt , taxi . xe lửa , tàu phà… Giá mua quảng cáo trên một chiếc xe buýt loại lớn khoảng 3000USD / năm và trên các xe buýt loại trung khoảng 2500 / năm.

    Đối tượng sử dụng hình thức quảng cáo dùng cho sản phẩm gắn liền với nguời tiêu dùng hàng ngày , như dầu ăn , nước suối hay dầu gội đầu…Quảng cáo trên xe buýt cũng thuộc vào loại tầm thấp và đập ngay vào mắt người tiêu dùng.

    4.POSM (Points of Sales Mateiria) là tất cả các vật liệu phụ trợ trực quan, đặt trưng bày và đặt tại nơi bán hàng khu vui chơi công viên giải trí.

    Tuy nhiên,theo khái niệm trên ,nhiều lọai hình quảng cáo dù là “indoor”nhưng vẫn được xếp vào “ourdoor”,ví dụ như quảng cáo trong thang máy,trong siêu thị , trong buồng điện thoại công cộng , trong rạp chiếu phim, sảnh của các toà nhà..

    Hiện nay các loại hình quảng cáo ngoài trời xuất hiện rất đa dạng.Tuỳ theo tính chất sản phẩm dịch vụ cần quảng cáo để doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng cáo thích hợp trong bốn loại hình cơ bản : billboard tầm cao, street furniture tầm thấp, transit di động,hoặc trưng bầy hình ảnh như POSM.

    Công ty CP truyền thông Quảng Cáo Ngoài Trời là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo, hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ quảng cáo hàng đầu như : quảng cáo taxi, quảng cáo xe bus, quảng cáo billboard, quảng cáo biển tấm lớn, quảng cáo lcd trong thang máy,…

    Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị quảng cáo hiệu quả và cần được tư vấn về các loại hình quảng cáo ngoài trời xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 0934 519 516

    Email: contact@ssm.vn
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các loại hình quảng cáo ngoài trời phổ biến 2016

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN