Các loại hình trong quảng cáo facebook

Thảo luận trong 'Rao Vặt Miền Bắc' bắt đầu bởi ducjason, 6/6/16.

  1. ducjason

    ducjason Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/3/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ nhằm mang lại lượng khách hàng cho công việc kinh doanh. Quang cao facebook hieu qua đã và đang được nhiều người sử dụng như một phương pháp tương trợ đặc lực trong việc này.

    Facebook hiện nay đã không còn quá xa lạ với nhiều người, nơi chia sẻ những hoạt động, hình ảnh, tin tức. Và cũng là nơi phát triển kinh doanh khá mạnh trong những năm trở lại đây.
    Sử dụng quảng cáo facebook cũng đang là một kênh truyền thông mạnh mẽ. Số lượng người sử dụng mạng xã hội gia tăng đặc biệt là facebook đã bắt buộc các nhà kinh doanh phải
    hướng tới việc phát triển truyền thông, quảng bá thông tin trên facebook. Và cùng với đó nhiều công ty quảng cáo đã phát triển dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu
    đông đảo trong vấn đề này.

    Bên cạnh đó, cũng có nhiều người tự tìm hiểu xem phương pháp quảng cáo ra sao nhằm từ phát triển quảng cáo cho chính hoạt động kinh doanh của mình để tằn tiện chi phí thuê dịch vụ mà vẫn kiểm soát được công việc kinh doanh của mình. Cùng tìm hiểu qua về các cách quảng cáo facebook hiệu quả để xem liệu công việc kinh doanh của bạn phù hợp với cách thức quảng cáo nào.
    [​IMG]


    Sponsored Stories - Quảng cáo được tài trợ: là dạng quảng cáo được hiển thị chính giữa news feed hoặc phía bên phải. Cũng có kết cấu bao gồm một hình ảnh, dòng mô tả, quảng cáo sử dụng để tăng lượng like và lượt tương thích nên người dùng có thể trực tiếp like và share hoặc bình luận ngay trên quảng cáo. Và khi thực hiện click quảng vào quảng cáo sẽ được chuyển đến fanpage hoặc chủ đề tại trang quảng cáo đó. Lợi thế của loại quảng cáo này là có được kích thước hình ảnh lớn hơn khi xuất hiện ở giữa trang news feed,người dùng và quản trị có thể tương tác trực tiếp vào quảng cáo.

    Post Engagement hoặc Promoted Post - Quảng cáo được đề xuất: là kiểu quảng cáo được đề xuất thông qua cách thức tìm kiếm của người dùng. Được hoạt động khi người dùng thực hiện tìm kiếm một sản phẩm nào đó qua kênh tìm kiếm như google, sau khi đăng nhập vào facebook sẽ xuất hiện quảng cáo đề xuất thông tin, sản phẩm mà người dùng vừa tìm kiếm ngay trên news feed. Người dùng có thể trực tiếp tương tác, like fanpage, bình luận và chia sẻ trên chính quảng cáo đó. Quảng cáo này như một phương thức tiếp cận người dùng theo dạng re-marketing.

    Facebook Ads - quảng cáo cơ bản: là loại quảng cáo thường xuất hiện phía bên phải của trang news feed, được xuất hiện với cấu trúc gồm 25 ký tự cho tiêu đề, 90 ký tự cho phần mô tả và một hình ảnh ở chế độ thumbnail với kích thước 100x72px.Người dùng quảng cáo này có thể điều chỉnh đích đến là các trang fanpage, website hoặc một địa chỉ nào đó. Thông thường người sử dụng các thức quảng cáo này nhắm tới mục tiêu mang lại nhiều lượt click từ khách hàng của mình. Tuy nhiên để làm đượcđiều đó thì có lẽ hình ảnh thu hút là cách để hấp dẫn khách hàng nhất. Vì thông điệp hình ảnh chiếm tới 60-70% trong việc truyền đạt.

    Ngoài các loại hình quảng cáo trên, tùy thuộc vào mục đích sử dụng quảng cáo mà Cả nhà có thể lựa chọn cho lĩnh vực mình mong muốn loại hình quảng cáo ăn nhập : quảng cáo bài viết, đẩy mạnh ảnh hưởng của bài đăng, quảng cáo fanpage, tăng like fanpage, nhắm người dùng tới website, tăng số lượt chuyển đổi,thu hút lượt cài đặt ứng dụng , tăng sự tác động trong áp dụng , thu hút mọi người tham dự sự kiện của bạn, thu hút người dùng yêu câu, thu hút lượt xem video.

    Việc đa dạng loại hình giúp cho người sử dụng quảng cáo biết được mình nên dùng loại hình nào sao cho thích hợp và cũng tằn tiện được tổn phí bỏ ra cho việc quảng cáo. Và chi phí thanh toán quảng cáo sử dụng thẻ thanh toán quốc tế để thực hiện chi trả khi bạn bắt đầu thực hiện một công tác quảng cáo. Bởi vậy người dùng cần phải có mục tiêu rõ ràng trong việc chạy quảng cáo và lựa chọn loại hình sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhằm tiếp kiệm được phí tổn cho việc quảng cáo.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các loại hình trong quảng cáo facebook

    Đang tải...
  2. Mk Smart

    Mk Smart Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    31/5/16
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    các loại hình trong quảng cáo cần đọc
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN