Các Loại Thực Phẩm Vận Động Viên Nên Lưu Ý

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi phonhcachtapta, 2/12/14.

  1. phonhcachtapta

    phonhcachtapta Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/10/14
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong cách suy nghĩ của hầu hết mọi người khi đi tập thể hình về chế độ dinh dưỡng là phải ăn tập trung vào các đồ ăn nhiều chất dinh dưỡng và giàu lượng protein nhiều card và các thức ăn có hàm lượng calo cao.
    Khi bạn mới tập thể hình, bạn đều nghe những lời khuyên là ăn nhiều đồ ăn giàu chất dinh dưỡng như bò, chuối, trứng mà bỏ qua các bữa ăn rau quả điều đó không sai.Chỉ là thiếu đi thôi.Rau cung cấp cho chúng ta rất nhiều chất dinh dưỡng thực vật và các chất oxy hóa rất tốt cho cơ thể.Rau có tác dụng rất lớn đối với người tập thể hình mà chúng ta không ngờ đến như rau giúp chúng ta phục hồi và phát triển cơ nhanh chóng và giúp ta có sức đề kháng với các bệnh tật.
    Trong những bài viết của tạp chí lớn, các vận động viên thể hình hay thể thao đều khuyên chúng ta nên bổ sung các món rau vào các bữa ăn chính.Thậm chí có những vận động viên đã ăn chay.Nhưng đối với chúng ta thì không cần thiết phải như vậy.
    Chúng ta là những người đam mê môn thể thao đầy tính chất kiên trì và sự chịu đựng.Khi bạn tập các bài tập với các DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH, bạn phải tuân thủ theo mọi quy tắc của bài tập.
    Vậy nên chế độ dinh dưỡng cũng vậy.Bạn cũng phải ăn uống theo kế hoạch theo 1 mức thang dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển cơ bắp
    Rau củ chứa rất nhiều khoáng chất và các vitamin có lợi cho sự phát triển cơ bắp, có lơi cho cơ thể.Nguồn dinh dưỡng thiên nhiên vẫn là tốt nhất và cơ thể bạn sẽ thích nghi tốt nhất đối với dinh dưỡng ở chế độ thực vật như vậy.
    Có nhiều câu hỏi đặt ra là tại sao chúng ta phải ăn thêm rau củ trong khi ngoài cửa hàng đầy đủ các sản phẩm dinh dưỡng có thể thay thế được rau củ. Vâng sau đây chúng tôi sẽ giải thích cho các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này : Trong cơ thể chúng ta luôn xảy ra các hoạt động của các chất chống oxy hóa mà các nhà khoa học vẫn chưa tìm hiểu ra.Bỡi vậy các sản phẩm chứa các chất oxy hóa cũng không thể nào giống và có chức năng y hệt các chất trong rau củ cả.
    Các loại vitamin và chất khoáng trong rau củ giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra nhanh chóng về dễ dàng hơn.các chất chống oxy hóa trong rau củ giúp cơ thể giúp chúng ta giảm các tổn thương trong quá trình luyện tập thể hình và đặc biệt là giảm các tổn thương viêm tẩy, stress.
    Chắc các bạn cũng đang tò mò các loại rau củ nào là hiệu quả nhất.Vâng chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết cho bạn về các loại rau củ qua bài viết sau đây :
    Sự lựa chọn rau củ đầu tiên của mình là Củ Cải Đường :
    1 CỦ CẢI ĐƯỜNG :
    [​IMG]
    Trong quá trình chúng ta vận động tập thể hình với các DỤNG CỤ TẬP THỂ HÌNH thì không tránh khỏi những vấn đề mỏi cơ đau khớp.Thì củ cải có tác dụng rất tốt trong các vấn đề giảm đau khớp và mỏi cơ.Nếu bạn không muốn ăn thì bạn cũng có thể đắp trực tiếp lên vết thương .
    Qua khảo sát của rất nhiều các vận động viên thì khoảng 80% các vận động viên đều sử dụng nước củ cải đường hay các sản phẩm chiết xuất từ củ cải đường.chắc chắn phải có lý do nào đó thì củ cải đường mới được ưa chuộng như vậy. Các chất trong củ cải đường giúp cho việc truyền tải oxy và chất dinh dưỡng tới cơ nhanh hơn.Nếu bạn khó khăn trong việc uống nước củ cải đường thì bạn có thể chế biến nhiều cách để tiêu thụ chúng.
    2 KHOAI LANG :
    [​IMG]
    Khoai lang chứa rất nhiều các loại chất dinh dưỡng như vitamin C, mangan, chất xơ, vitamin B6, cùng các loại vitamin khác. Chúng có tác dụng chống viêm nhiễm và phòng ngừa bệnh viêm khớp.Ngoài ra khoai lang cũng chứa rất nhiều kali, một khoáng chất giúp cho vấn đề giữ ổn định cho huyết áp.Khoai lang cũng có rất nhiều loại và nhiều màu.Tạo sự kích thích cho vấn đề tiêu thụ hơn
    3 RAU CẢI XOĂN :
    [​IMG]
    Tại sao có rất nhiều loại rau nhưng tôi lại chọn rau cải xoăn.Những lý do sau đây sẽ giải thích cho việc lựa chọn nó và đó là sự lựa chọn xứng đáng.
    Rau cải xoăn cung cấp cho cơ thể một nguồn dinh dưỡng cao, rất nhiều chất xơ, Đồng thời cung cấp thêm các mangan, sắt, vitamin C, A và K, và hàng loạt nguồn dưỡng chất thực vật khác. Và bạn cũng dễ dàng chế biến để đem lại sự ngon miệng trong bữa ăn.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các Loại Thực Phẩm Vận Động Viên Nên Lưu Ý

    Đang tải...
  2. phonhcachtapta

    phonhcachtapta Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/10/14
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ăn uống đúng cách để có thể phát triển tốt các cơ :)
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN