Các ngành đi XKLĐ Nhật

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi Vu Anh, 26/6/17.

  1. Vu Anh
    Tham gia ngày:
    21/6/17
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mặc dù ai cũng biết Nhật bản là một cường quốc phát triển rất mạnh về khoa học - công nghệ tuy nhiên dân số của đất nước này hầu hết là người già. Vì vậy phần lớn các ngành nghề ở Nhật đều thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Dưới đây, tôi sẽ tổng hợp cho các bạn một số công việc nhẹ nhàng dành cho các bạn có kỹ năng tốt.
    • Ngành kỹ sư
    Hiện nay,tại Việt Nam, kỹ sư cũng là một phát triển khá tốt. Trong thời kỳ công nghệ hiện đại như ngày nay, số kỹ sư ra trường ngày càng nhiều, vì vậy độ cạnh tranh ngày càng lớn, dẫn tới hậu quả là nhiều kỹ sư bị thất nghiệp.

    TẠI SAO CÁC KỸ SƯ LỰA CHỌN ĐI NHẬT ?
    Như các bạn đã biết, mặc dù Nhật Bản là nước phát triển rất mạnh về khoa học - công nghệ, tuy nhiện Nhật Bản đang thiếu lao động trầm trọng. Chính vì vậy, nguồn kỹ sư đi Nhật củ Việt Nam chính là 'vị cứu tinh' của Nhật. Qua nhiều chương trình tuyển dụng kỹ sư, Nhật Bản ngày một tin tưởng Việt Nam hơn. Và để đáp ứng được yêu cầu của Nhật Bản, nguồn lao động Việt Nam lại càng được đào tạo tốt hơn, chú trọng vào kiến thức và kỹ năng làm việc nhiều hơn.

    [​IMG]
    Khi đi xuất khẩu lao động ngành kỹ sư, hoàn toàn có thể yên tâm vì các công ty Nhật không yêu cầu quá cao về bằng cấp mà chỉ cần kinh nghiệm, kỹ năng làm việc là chính. Nhật Bản với ưu thế về môi trường làm việc kỷ luật và chế độ đãi ngộ tốt nên thu hút được nguồn lao động dồi dào. Không những vậy, khi làm việc tại Nhật sẽ được trau dồi các kiến thức về công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, sau khi về nước có thể làm việc với mức lương cao.

    • Ngành IT
    Hiện nay, ngành IT cũng là một ngành đang phát triển khá phổ biến tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Số lượng học ngành IT những năm gần đây ngày càng tăng lên, dấn tới hệ quả là mức độ cạnh tranh ngày càng cao mà lương lại không được tốt cho lắm. Chính vì vậy, công ty Javico chúng tôi có chương trình tiếng Nhật chuyên ngành IT dành cho các bạn học viên.

    [​IMG]
    Với các chương trình đào tạo bài bản, các giáo viên giảng dạy có kinh nghiệm, đã từng học tập và làm việc tại Nhật Bản. Với sự kết hợp của giáo viên người Nhật, thực tế để nâng cao khả năng giao tiếp. kỹ sư CNTT thì Nhật ngữ yêu cầu phải ở trình độ cao. Vì thế trước khi sang Nhật các bạn phải đạt trình độ tiếng Nhật nhất định để có thể đạt yêu cầu khi sang Nhật.

    Tiếng Nhật chuyên ngành IT đòi hỏi am hiểu sâu để có thể làm việc tốt nhất khi sang Nhật. Công ty Javico cam kết đào tạo tốt cho các học viên, đảm bảo đúng chất lượng học viên sau khi thi tuyển và xuất cảnh sang Nhật. Các công ty và nghiệp đoàn Nhật Bản sang phỏng vấn trực tiếp nên luôn đảm bảo tính khách quan công bằng cho tất cả các học viên.

    [​IMG]

    Công ty cổ phần nhân lực Việt Nam – Nhật Bản Javico với kinh nghiệm làm việc lâu ăm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và du học Nhật Bản. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký tại công ty chúng tôi để hoàn thành ước mơ Nhật Bản của mình. tại Javico với chi phí thấp, xuất cảnh nhanh, đào tạo bài bản.

    • Ngành tiếng Nhật điều dưỡng
    Việc tuyển nhân lực cho ngành tiếng Nhật điều dưỡng hiện nay đang là khá khó khăn vì ngành này yêu cầu phải có trình độ tiếng thật tốt. Chuyên ngành cũng tốt . Vì thế với các chương trình đào tạo tiếng Nhật điều dưỡng đòi hỏi phải có chương trình đào tạo tốt nhất và chất lượng.

    [​IMG]
    Mặc dù trình độ y khoa phát triển rất cao, tuy nhiên Nhật Bản vấn đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng. Để có thể làm được ngành này không chỉ cần trình độ kỹ năng cao mà còn cần phải biết tiếng Nhật. Một số nước đang phát triển như Việt Nam là một nguồn nhân lực dồi dào, đáng mơ ước cho Nhật Bản. Vì thế mà những năm gần đây, Nhật Bản tăng cường tuyển dụng nguồn lao động từ Việt Nam.

    ĐÀO TẠO TIẾNG NHẬT ĐIỀU DƯỠNG TẠI JAVICO
    Nếu bạn là người đã có kinh nghiệm điều dưỡng và muốn đi Nhật làm công việc điều dưỡng thì hãy đến với chúng tôi.
    Công ty Javico có đào tạo tiếng Nhật điều dưỡng với các chương trình bài bản, chất lượng cho người lao động làm việc tại Nhật Bản.

    [​IMG]

    Với các chương trình đào tạo tiếng Nhật tại Javico, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các chương trình đào tạo tại công ty chúng tôi. Với chương trình đào tạo Nhật ngữ bài bản, chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất để các bạn giao tiếp cũng như tiếp cận với các từ ngữ liên quan đến điều dưỡng. Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ để học tiếng Nhật điều dưỡng. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline hoặc đăng ký tư vấn trực tiếp trên trang web của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất và giải đáp các thắc mắc của bạn.

    [​IMG]

    Ngoài chương trình đào tạo tiếng Nhật điều dưỡng chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật cho các bạn có nhu cầu đi xuất khẩu lao động, du học Nhật Bản. Chúng tôi luô sẵn sàng cung cấp các thông tin và tư vấn nhiệt tình nhất cho bạn.






     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các ngành đi XKLĐ Nhật

    Chỉnh sửa cuối: 26/6/17
  2. viettellamdong
    Tham gia ngày:
    11/4/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    nói chung là cảm thấy ok nhưng ...cảm thấy bất an quá ak
     
  3. nhanmt1105
    Tham gia ngày:
    13/8/17
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hiện nay,tại Việt Nam, kỹ sư cũng là một phát triển khá tốt. Trong thời kỳ công nghệ hiện đại như ngày nay, số kỹ sư ra trường ngày càng nhiều, vì vậy độ cạnh tranh ngày càng lớn, dẫn tới hậu quả là nhiều kỹ sư bị thất nghiệp.
     


Chủ để tương tự : Các ngành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC ONLINE hết các lớp TRUNG Cấp nấu ăn, KẾ tOÁN, cônG NGhệ thônG TIN, xét từ trái ngành 28/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học LẤY BẰNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI = cách học chuyển đổi TRÁI nGÀNH 27/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Bằng CÁCH HỌC Liên thông TỪ trung CẤP lên ĐẠI HỌC ngành kế toán, QUản TRị KINH DOANH năm 2023 24/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tư vấn các chiến lược Marketing cho ngành làm đẹp 30/3/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Hiện giờ ngành học được các bạn trẻ theo học nhiều 18/8/16