Các ngành du học tại Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi thutrang1996, 21/10/15.

  1. thutrang1996
    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Như các bạn đã biết ngành học của mỗi người sẽ quyết định trực tiếp đến công việc sau này, vì vậy chúng ta cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định xem nên học cái gì để sau khi ra trường sẽ tìm được một công việc phù hợp với ngành học đó và sở thích của mình.

    [​IMG]

    Rất nhiều câu hỏi đã được các bạn gửi đến du học Minh Đức, sau đây tôi sẽ trích nguyên một câu hỏi mà đã bao hàm rất nhiều câu hỏi cũng như thắc mắc của người khác nữa. Đó là câu hỏi của bạn Trần Thị Kim Thoa sinh viên năm 2 chuyên ngành ngân hàng tại đại học Kinh Tế Quốc Dân.

    Gia đình em vốn đã định hướng sẽ cho em đi du học Hàn Quốc từ cấp ba, tuy nhiên do một số lý do mà em vẫn chưa đi được. Hiện nay em đã là sinh viên năm thứ 2 tại đại học và bây giờ đang có ý định đi du học Hàn Quốc. Em đã đọc được rất nhiều thông tin, bài viết hữu ích trên trang web của công ty, thấy thật sự tin tưởng nên em muốn đặt câu hỏi mong nhận được sự tư vấn của anh.

    Khi đi du học Hàn Quốc liệu em có thể tiếp tục học ngành kinh tế mình đang theo học. Em cũng đã học 2 năm ngành này tại một ngôi trường khá chất lượng, điều đó có giúp ích được gì cho em khi đi du học không ạ? Em xin cảm ơn.

    [​IMG]

    Minh Đức xin trả lời câu hỏi của bạn như sau :

    Phần lớn các học sinh sinh viên khi đi du học, bước đầu đã xác định rõ ngành học tại Hàn Quốc rõ ràng cho mình. Đối với trường hợp của bạn, là sinh viên đã định hướng được cho bản thân là chuyên ngành Ngân hàng. Điều này không có vấn đề gì cả, ngược lại rất có lợi cho quá trình du học của bạn.

    [​IMG]

    Trước tiên, bạn nên biết, tốt nghiệp Đại học trước khi đi du học là một lợi thế rất lớn. Thêm nữa, bạn đã trải qua quá trình đào tạo 2 năm trước khi du học về chuyên ngành này bằng tiếng Việt, như vậy là lợi thế hơn các bạn khác sang Hàn rồi mới bắt đầu được tiếp xúc với ngành kinh tế, lại còn phải nghe giảng và học hoàn toàn bằng tiếng Hàn. Điều này không chỉ có lợi cho bạn về mặt chuẩn bị kiến thức, còn chuẩn bị cho bạn một tâm lý vững vàng và an nhiên hơn các bạn.

    Tiếp theo, khi là sinh viên bạn có thể lưu ý về kết quả học tập của bạn. Nếu điểm trung bình của bạn đạt từ 7,0 trở lên tính theo thang điểm 10 hoặc tương đương, đồng thời có mong muốn du học đúng theo ngành đang học tại đại học, kèm theo Chứng chỉ TOEFL quốc tế/nội bộ, IELTS quốc tế hoặc chứng chỉ tiếng Hàn còn thời hạn sử dụng, bạn hoàn toàn có thể làm hồ sơ xin học bổng toàn phần đi du học Hàn Quốc. Điều kiện học tập và làm việc ở Hàn rất tốt, điều này có lẽ bạn cũng đã tìm hiểu. Vậy không có lý do gì khi tự đi du học theo học bổng mà không cần hoặc tối thiểu hóa sự đầu tư từ gia đình.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các =>thông tin du học Hàn Quốc có thể truy cập website của công ty du học Minh Đức hoặc liên hệ theo số điện thoại ghi ở cuối bài viết
    Du học Minh Đức chúc các bạn thành công!!

    Thông tin tham khảo:
    • CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO MINH ĐỨC
    • Cơ sở 1: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm - Hai Bà Trưng Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
    • Hotline : 0986 841 288 - 0964 661 288 - Tel: 0466 869 260
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các ngành du học tại Hàn Quốc

    Last edited by a moderator: 21/10/15


Chủ để tương tự : Các ngành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học HỌC ONLINE hết các lớp TRUNG Cấp nấu ăn, KẾ tOÁN, cônG NGhệ thônG TIN, xét từ trái ngành 28/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học LẤY BẰNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI = cách học chuyển đổi TRÁI nGÀNH 27/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Bằng CÁCH HỌC Liên thông TỪ trung CẤP lên ĐẠI HỌC ngành kế toán, QUản TRị KINH DOANH năm 2023 24/4/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Tư vấn các chiến lược Marketing cho ngành làm đẹp 30/3/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Các ngành đi XKLĐ Nhật 26/6/17