Các phương pháp viết Personal Introduction hiệu quả.

Thảo luận trong 'Đào tạo, các khóa học, lịch học' bắt đầu bởi viet123dinh, 18/2/16.

  1. viet123dinh
    Tham gia ngày:
    4/8/15
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Trong quá trình chuẩn bị hồ sơ du học, song song với Statement of Purpose – Bản tường trình mục đích du học, phần giới thiệu cá nhân – Personal introduction là phần nhiều bạn cảm thấy phân vân nhất. Một bản tường trình cá nhân đạt yêu cầu cần phải làm nổi bật bạn, nêu ra được ưu điểm của bạn so với những ứng viên khác. Hôm nay, cùng học cách viết bản tường trình cá nhân này sao cho hồ sơ du học Hàn Quốc của bạn được tốt nhé.

    [​IMG]

    Cách viết bản tường trình cá nhân khi du học Hàn Quốc

    Như chính cái tên của nó ” Bản tường trình cá nhân – Personal Introduction”, nội dung của phần này mang đậm chất “Cá Nhân” trong đó. Nó phải trả lời một cách thông mình cho câu hỏi ” bạn là ai” .

    Qua phần này, người đọc có thể biết suy nghĩ, quan điểm sống, ước mơ, cá tính, thậm chí sự sợ hãi, và cái tôi bên trong con người bạn. Có điều, những nội dung này không thể được viết dưới dạng liệt kê, mô tả. Thay vào đó, bạn phải viết, sử dụng những cách diễn đạt hấp dẫn và thú vị để người khác có thể nhìn bạn dưới góc độ tốt nhất có thể.

    Trước khi bạn bắt đầu viết, hãy suy nghĩ. Bạn là ai và người mà bạn muốn trở thành? bạn đang ở đâu và nơi bạn muốn đi tới? Tại sao và làm thế nào để bạn đạt được điều đó? Những câu hỏi này tự nhiên sẽ liên quan đến việc suy nghĩ về học tập của bạn và kinh nghiệm nghề nghiệp, và kết quả là, bạn đang tự giới thiệu về mình rồi đấy.

    [​IMG]

    Hãy dành nhiều thời gian để viết. một bài miêu tả bản thân được chuẩn bị về thời gian sẽ là một bài giới thiệu nhiều màu sắc, vì bạn có thời gian khám phá mình hơn. Những khám phá của chính bạn về bản thân mình sẽ làm cho người khác thích thú. Hãy thử nghiệm kinh nghiệm này.

    Khi đã hoàn thành bài viết, hãy để ai đó, tốt nhất là người bạn nhờ cậy để viết thư giới thiệu đọc lại bài của bạn. Hãy để học nhận xét, và nêu cảm nhận của họ về con người được miêu tả trong bản tường trình đó, chứ không phải nhận xét về bạn, hoặc đơn thuần là sửa lỗi cho bạn. Làm như vậy, bạn phần nào hiểu được thái độ của giám khảo khi đọc hồ sơ của bạn.

    Một lưu ý nữa, bạn không cần đánh bóng bản thân quá nhiều, nhưng đôi khi không nên nhún nhường quá. Hãy tự tin nói về điểm mạnh của mình để gây chú ý.

    Mọi thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ:TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL

    • Địa chỉ: Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
    • Email: nhatngusofl@gmail.com
    • Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các phương pháp viết Personal Introduction hiệu quả.

    Last edited by a moderator: 18/2/16


Chủ để tương tự : Các phương
Diễn đàn Tiêu đề Date
Đào tạo, các khóa học, lịch học sáng tạo các phương pháp luyện viết chữ đẹp hiệu quả cho trẻ 16/5/16
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lịch học các lớp Bồi dưỡng Chức Danh nghề Nghiệp Giáo viên Mầm non, tiểu học, cấp 2-3 21/11/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học Lịch Mở lớp cấp Chứng chỉ Cập Nhật kiến thức DƯỢc cho các dược sỹ, người bán thuốc 16/9/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học XÉT Nhanh CHUYỂn các BẰng SANG SƯ PHẠM TIỂU HỌC & mầm Non 2023 6/9/23
Đào tạo, các khóa học, lịch học CÁCh chuyển đổi Nhanh có BẰNg sư phạm TIỂU HỌC- VB2 tiểu học- giáo viên dạy cấp 1 24/6/23