Các tính năng cần có khi xây dựng website bán hàng online

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi hanguyen9x, 28/7/16.

  1. hanguyen9x

    hanguyen9x

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Trong thời đại công nghệ số, Website trở thành bộ mặt của doanh nghiệp, nó thay bạn tạo ấn tượng với người dùng, tiếp xúc với người dùng. Khi xây dựng website bán hàng online, đâu là nguyên nhân khiến cho khách hàng thờ ơ, khiến giảm lượng truy cập và doanh thu của bạn. Để biết được đâu là nguyên nhân khiến cho website bán hàng của bạn không thu hút người mua, thì trước hết bạn cần tìm hiểu những tính năng cần có khi xây dựng website bán hàng online để có thể phân tích, đánh giá chất lượng website từ đấy tìm ra nguyên nhân để khắc phục.
    [​IMG]

    Giao dịch mua bán

    Số đông website bán hàng online bây giờ không có giao dịch mua bán, nghe mang vẻ vô lý nhưng với phổ biến cửa hàng online được thiết kế mà khônng kể đến việc bán hàng trực tuyến. Chúng trông có vẻ hấp dẫn nhưng hoàn toàn vô dụng, nó chỉ đơn giản là thông báo về sự tồn tại của một nhãn hàng hoặc một cửa hàng nào ấy trong thực tế.

    Mọi thứ các website này làm là đặt một nút “mua” thật to chỉ để cho khách truy cập ngắm, một vài website thậm chí còn chẳng thiết kế nút mua hàng. Đây cũng là một khía cạnh quan trọng nhưng không được nhiều nhà kinh doanh, nhà đầu tư và người thiết kế chú ý tới.

    Giá cả

    Giá cả là vấn đề bậc nhất mà người tiêu dùng quan tâm lúc đưa ra các quyết định chọn sắm trực tuyến. Sự minh bạch và rõ ràng trong giá cả là chìa khóa của thế giới bán lẻ trực tuyến, bởi việc so sánh giá cả những sản phẩm, dịch vụ trên Internet dễ dàng hơn hầu hết so có thế giới thực.

    Chúng tôi khuyến cáo những web bán lẻ nên đề cập đến những mức giá trong các ngày trước, hoặc tập trung vào “ngày khuyến mãi nào đó trong tuần” nhằm thỏa mãn các bạn nhạy cảm về giá. Và ngoài phần giá cả nên có thêm ô giá so sánh với thị trường để làm nổi bật lên sự cạnh tranh về giá cả trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

    Miêu tả sản phẩm

    Phần miêu tả sản phẩm phải thật cụ thể, để khách truy cập website cảm giác như đang được người bán hàng tư vấn trực tiếp. Điều này đặc biệt quan trọng với những web bán hàng thời trang online, bởi “phần lớn phản hồi về các web bán hàng thời trang online đều thiếu thông tin về kích cỡ quần áo, và ấy được xem là lý do chính khiến khách hàng thoát khỏi website mà không ra lệnh mua”. Ngoài ra, những thông tin như chất liệu, xuất xứ sản phẩm cũng là điều mà các website bán hàng online bắt buộc có.

    Tất cả các khu vực upload sản phẩm đều nên có ô dành riêng cho việc mô tả chi tiết sản phẩm với toàn bộ mô tả ngắn và mô tả chi tiết. Bạn phải tận dụng chức năng này để giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm, dịch vụ cho người mua.

    Hình ảnh

    Hầu hết mọi người thích nhìn thấy các thứ họ đang mua trước khi ra quyết định mua. Chính do vậy, những bức ảnh chất lượng cao từ nhiều góc chụp cực kỳ quan trọng và càng nhiều số liệu về sản phẩm càng dễ biến người xem hàng thành khách hàng.

    Giỏ chọn hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

    Đặc điểm của giỏ chọn hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong những trang web. Một shop không thể nào không có chức năng giỏ tìm hàng. Biểu tượng giỏ tìm hàng phổ biến nhất là một loại giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn loại gì tương tự cho trang của bạn. Nhiều địa chỉ cũng phân phối cho người mua những tài khoản cá nhân mà họ mang thể kiểm tra nhiều đơn hàng trước đây và hiện tại.

    Bất kỳ người mua nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. Không kể ra, chủ của các tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc thù từ chủ địa chỉ và tham gia đa dạng chương trình ưu đãi. Ví như bạn tìm hàng tại một cửa hàng online lớn có nhiều sản phẩm để lựa mua thì hộp tìm kiếm buộc phải có, điều này cũng ưa thích có khách hàng mua sắm một sản phẩm đặc thù mà họ chỉ cần xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.

    Số điện thoại cửa hàng và hỗ trợ trực tuyến

    Với việc sắm mua trực tuyến, khách hàng sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, người dùng sẽ bắt buộc ai đấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là lý do cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là những hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Nếu việc mua bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, nên phải cung cấp dịch vụ các bạn 24 giờ để giải quyết phần đông các thắc mắc trước khi mua và sau khi tìm. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm cho việc của họ hoặc tại nhà, chính do vậy mà giao dịch mua bán và bất kỳ yêu cầu nào kèm theo có thể tới bất kỳ lúc nào trong ngày.

    Hi vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang ích cho việc thiết kế kiểu dáng website cũng như kinh doanh online của bạn, sẽ đạt được kết quả như bản thân mong muốn, hãy nghiên cứu chu đáo và khiến cho công việc thật hiệu quả.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Các tính năng cần có khi xây dựng website bán hàng online

    Đang tải...
  2. dunghien16

    dunghien16 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/7/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Bạn ơi web của tớ thế này đã chuẩn xu hướng người dùng chưa? dienmayhoanglien[.]vn
     


Like và Share ủng hộ ITSEOVN