Cách add in vào máy tính, thêm máy tính trong word 2007, 2010

Thảo luận trong 'Thắc mắc và hỏi đáp về CNTT' bắt đầu bởi diendancafevn, 28/1/15.

  1. diendancafevn

    diendancafevn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cho mình hỏi cách add máy in vào máy tính, công ty mình có máy in rồi, giờ muốn add cái máy in đó để in trong word 2007 và word 2010 thì làm sao ?
    Cảm ơn mọi người.
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách add in vào máy tính, thêm máy tính trong word 2007, 2010

    Đang tải...
  2. admin

    admin Phạm Công Sơn Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    22/5/13
    Bài viết:
    3,744
    Đã được thích:
    716
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
  3. diendancafevn

    diendancafevn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Đã làm được, cảm ơn admin nhiều. Thì ra cái lỗi đó là do chưa add máy in, hồi xưa mình cũng bị mà không biết lý do.
     



Like và Share ủng hộ ITSEOVN