Cách bày trí kệ siêu thị sao cho bắt mắt thu hút nhất

Thảo luận trong 'Rao Vặt Toàn Quốc' bắt đầu bởi lehungvn, 29/8/16.

  1. lehungvn

    lehungvn

    Vip Member

    Tham gia ngày:
    9/6/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã có một siêu thị mini rồi và ngày nay bạn đang băn khoăn không nắm rõ bày trí các loại kệ siêu thị hàng hóa sao cho bắt mắt và hợp lý. Nếu bạn bày trí kệ siêu thị không hợp lý thì sẽ không cuốn hút được người mua , và khách hàng có vào siêu thị bạn cũng không định hình được những khu vực hàng hóa nào ở đâu. vì thế việc bày trí các kệ chứa hàng hợp lý và bắt mắt với khách hàng là một điều hết sức quan trọng.
    Thăng Long tiếp tục trả lời cho bạn cách bày trí giá siêu thị sao cho hợp lý để bạn công việc bán hàng của bạn có thể suôn sẻ hơn hầu hết .

    Tất cả cách sắp xếp những siêu thị hoặc shop ( bách hóa tổng hợp) là như nhau, điều quan trọng đó là thiết kế sắp xếp đặc trưng có kích thích để thúc đẩy người dùng mua sắm, mục tiêu của xếp đặt kệ siêu thị giá rẻ hay shop là có thể tiện dụng phản ánh giá trị thực phẩm và chia sẻ một số bí quyết thu hút và thôi thúc người sử dụng mua sắm nhiều hơn. Phân bổ không gian thích hợp trong cách sắp xếp có thể nâng cao thêm 15% doanh số bán hàng và lợi nhuận của bạn.

    [​IMG]

    Cách tốt nhất để sắp đặt siêu thị hay shop tiện dụng là để giữ cho những mặt hàng cần thiết trong bốn góc còn các mặt hàng Thu hút thì sắp đặt ngay trong tầm nhìn. Đây là lưu ý chủ chốt để xếp đặt siêu thị/ cửa hàng thuận tiện :

    Siêu thị / shop thuận lợi hoạt động trong một cách thức mà được thiết kế để thúc đẩy khách hàng sắm theo hướng từ lúc bước vào siêu thị cho tới khi họ kết thúc tại quầy thu ngân/ quầy tính tiền. Hãy suy nghĩ khi bạn trước nhất đi dạo trong một siêu thị/ cửa hàng , bạn thấy các gì? thông thường , bạn cảm thấy như mình chỉ có một lối để đi. cho nên , Nếu bạn đang thiết kế một siêu thị/ cửa hàng của riêng bạn, vậy thì bạn cần có những kinh nghiệm mua sắm trong một siêu thị/ shop và suy nghĩ về tiếp thị nằm đằng sau các gì bạn đang nhìn thấy trên mỗi lối đi.

    Một cuộc nghiên cứu thị trường về hành vi của người tiêu sử dụng cho thấy "Hai phần ba những gì người tiêu sử dụng đã mua trong siêu thị, họ đều không có ý định mua". Thế nên việc sắp xếp giá kệ bày hàng tạp hóa của các siêu thị / cửa hàng tiện lợi không chỉ dựa trên hành vi người tiêu dùng , mà còn khuyến khích hành vi. Mọi khía cạnh của sắp đặt một siêu thị / shop từ việc trưng bày sản phẩm gần cửa ra vào, tới những kệ trưng bày sản phẩm sữa ở phía sau, cho đến kệ trưng bày kẹo tại quầy thu ngân và những bảng hiệu quảng cáo trên các lối đi thông báo cho các bạn sắm thấy vị trí các mặt hàng được đặt theo khu vực - thiết kế xếp đặt là để kích thích nhu cầu mua sắm .

    Người dùng sẽ luôn luôn cần phải mua những mặt hàng thực phẩm hàng ngày như bánh mì, trứng, sữa, thịt, pho mát, ngũ cốc, trái cây, rau quả, các nông sản khác. các mặt hàng thiết yếu được đặt ở phía sau hoặc những mép sau của siêu thị / shop hoặc được trưng bày sâu bên trong siêu thị. Siêu thị / shop thường đặt các mặt hàng thiết yếu này trong khoảng cách xa như vậy là để phô bày cho người dùng thấy tối phần lớn lượng các mặt hàng ít thong dụng trên lối đi nhanh của họ, do vậy họ sẽ bốc đồng mua những món hàng khác.

    Vị trí của những mặt hàng trên kệ được nghiên cứu rất chi tiết về một sự cải tiến của bố cục. Chúng ta đọc kệ trong cùng một cách như chúng ta đọc sách, từ trái sang phải. Đôi mắt của chúng ta vẫn giữ nhìn dài dọc theo các sản phẩm bên phải, chính vì thế , những thương hiệu đắt nhất luôn luôn ở bên phải ngay tầm nhìn. các thương hiệu mang giá rẻ nhất là thường khó nhìn thấy và nằm trên kệ thấp bởi vì siêu thị/ shop muốn bạn mua những thương hiệu đắt tiền ở tầm nhìn.

    Siêu thị/ shop khai thác mua hàng theo mùa bằng cách sử dụng những lối đi làm chủ đề cho những sản phẩm theo mùa, ưu đãi hơn nữa . Trong cùng một cách, chúng ta được nhắc nhở để mua những mặt hàng cho dịp Giáng sinh, Lễ Phục sinh, ngày Valentine, ngày của phụ nữ, Ngày của Cha …, bằng cách hiển thị sản phẩm theo chủ đề đó trên những biển hiệu quảng cáo, bảng thông tin và vật dụng cho quảng cáo khuyến mãi.

    Khu vực trái cây và rau quả không được thiết kế cho sự thuận lợi của người dùng . Nếu bạn đặt trái cây mềm hoặc rau vào dưới cùng của xe đẩy trong qua trình mua sắm, chúng sẽ bị nghiền nát bởi khi bạn tiếp tục mua hàng và đặt vào xe đầy chồng lên trái cây hoặc rau quả. chính vì thế , bạn phải nhận ra rằng việc bố trí phải Thu hút tâm lý của người mua về sự tươi mát, tốt cho sức khỏe và chất lượng thực phẩm hoặc nó có thể ảnh hưởng đến việc mua sắm của khách hàng khi tới siêu thị / cửa hàng của bạn

    Trên đây là một số kinh nghiệm bày trí các kệ để hàng siêu thị hàng hóa hợp lý để những bạn tham khảo để bày trí siêu thị của mình nhé. những bạn có nhu cầu cần tư vấn gì về siêu thị thì hãy gọi cho chúng tôi của Thăng Long nhé!

    Mọi thắc mắc hay cần tư vấn quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

    Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

    Hotline bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
    Website: http://sieuthigiake.com/
    Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần showroom ô tô Tiến Cường)
     
    Cảm ơn đã xem bài:

    Cách bày trí kệ siêu thị sao cho bắt mắt thu hút nhất

    Đang tải...


Like và Share ủng hộ ITSEOVN